chống chế gì ông ơi, người ta đang nói brand đó ông, tiêu đề cũng nhắc brand. Mỹ mà ông nói có bao nhiêu brand được bán đâu thì tui cũng chào thua sự chống chế này . Chả có thị trường nào bán đầy đủ xe hết nhé, cỡ Mỹ là quá nhiều rồi, mà còn là nơi thị trường khắc nghiệt, hội tụ anh tài và hãng nào cũng muốn có mặt ở thị trường này, cỡ Suzuki còn bị văng , Mitsu vs Mazda còn lẹt đẹt, còn ông đi kể vài em nhỏ Mỹ không có bán thì kêu "Mỹ có bao nhiêu brand được bán đâu" thì pó tay nhé1 ông nói model, 1 ông nói brand.
Mà ở Mỹ có bao nhiêu brand bán được đâu, ngoài top 10 đa phần xe sang. Hoàn toàn k có xe Pháp và các hãng nhỏ nhỏ của Châu Âu.
- Tags
- j.d. power
chống chế gì ông ơi, người ta đang nói brand đó ông, tiêu đề cũng nhắc brand. Mỹ mà ông nói có bao nhiêu brand được bán đâu thì tui cũng chào thua sự chống chế này . Chả có thị trường nào bán đầy đủ xe hết nhé, cỡ Mỹ là quá nhiều rồi, mà còn là nơi thị trường khắc nghiệt, hội tụ anh tài và hãng nào cũng muốn có mặt ở thị trường này, cỡ Suzuki còn bị văng , Mitsu vs Mazda còn lẹt đẹt, còn ông đi kể vài em nhỏ Mỹ không có bán thì kêu "Mỹ có bao nhiêu brand được bán đâu" thì pó tay nhé
Theo em biết thị trường khó tính là Châu Âu chứ.
châu Âu khó, bộ Mỹ nó dễ à bác?Theo em biết thị trường khó tính là Châu Âu chứ.
chống chế gì ông ơi, người ta đang nói brand đó ông, tiêu đề cũng nhắc brand. Mỹ mà ông nói có bao nhiêu brand được bán đâu thì tui cũng chào thua sự chống chế này . Chả có thị trường nào bán đầy đủ xe hết nhé, cỡ Mỹ là quá nhiều rồi, mà còn là nơi thị trường khắc nghiệt, hội tụ anh tài và hãng nào cũng muốn có mặt ở thị trường này, cỡ Suzuki còn bị văng , Mitsu vs Mazda còn lẹt đẹt, còn ông đi kể vài em nhỏ Mỹ không có bán thì kêu "Mỹ có bao nhiêu brand được bán đâu" thì pó tay nhé
Thì ông cứ coi trong cái danh sách đó được nhiêu. 29 Brand trong đó hết 14 brand là xe sang đương nhiên nó k bán mạnh như xe bình dân. Dân Mỹ mua xe còn cục bộ hơn cả dân VN.
Ngoài top 10, brand bình dân chỉ còn Mazda, Mitsu, chrysler. Smart và Fiat khỏi kể, tồn tại chỗ có. Còn lại toàn luxury nhá.
Cái ds theo cái link của ông vẫn còn thiếu Ford group và GM nhá
Bác nói có lý. Nhất là châu á thì nổi tiếng tài giỏi trong việc chạy "sao" chạy điểm để trúng thầu. Chất lương thì phải ngang tầm đường sắt Cát Linh hay Formosa chứ chẳng đùa-mấy cái cty thống kê này tham khảo mang tính cục bộ đọc cho vui thôi .chứ nó đi làm cũng phải ăn cơm . mà cơm thì các hãng xe tài trợ .
hay quá anh ơiBác nói có lý. Nhất là châu á thì nổi tiếng tài giỏi trong việc chạy "sao" chạy điểm để trúng thầu. Đường sắt Cát Linh là điển hình.
Vẫn không có cảm tình với xe Hàn cho lắm.
Nhìn thiết kế ẻo lả quá.
Xe Hàn quốc thiết kế theo em thấy có nét đẹp tô môi trét phấn. Mới nhìn em thấy thích, nhìn lần thứ 2 trở đi em thấy nó hơi quê quê.
Quá quê. Mấy anh mua toy hay hòn đá chưa?Xe Hàn quốc thiết kế theo em thấy có nét đẹp tô môi trét phấn. Mới nhìn em thấy thích, nhìn lần thứ 2 trở đi em thấy nó hơi quê quê.