Hạng B2
30/5/13
264
289
63
e ko biết bài viết đúng hay sai nhưng có một điều có thể chắc chắn là ko có xe Hàn thì giá xe Nhật sẽ ko dc như bây giờ mà có lẽ sẽ cao hơn nhiều :3dcuoi:
Nhận định này chưa hẳn đúng bác à.

Thời gian đầu, đúng là xe Hàn giá rất tốt, nhưng hiện giờ thì giá tính ra ko thua kém xe Nhật đâu, và giá cả 2 dòng xe vẫn tăng lên từng ngày.
Đơn cử Kia Forte, Chevrolet Cruze mới ra, bản thấp nhất chỉ 420 ( sau VAT ) nhưng hiện giờ giá thấp nhất của các bản thì sao ( Forte trước khi chuyển sang K3 thấp nhất cũng 505, Cruze cũng thế ).
 
  • Like
Reactions: Latumi
Hạng B2
1/3/13
142
88
28
Xe nhật dính lỗi nhiều vậy,chắc đánh vào lỗi túi khí(lỗi tập thể)
Lỗi chủ yếu là hệ thống giải trí, kết nối điện thoại với xe, và nhận dạng giọng nói bác ạ. với lại chỉ khảo sát các tài xế 90 ngày đầu sử dụng thôi chứ không phải suốt thời gian sử dụng. link của bài ở đây, không hiểu sao trong bài của bác chủ theat lại không có nói đến lỗi chủ yếu là gì:).
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/chat-luong-xe-han-di-len-xe-nhat-tut-doc-3235651.html
(J.D Power cho biết hệ thống kết nối và thông tin giải trí là những vấn đề lớn nhất thường gặp. Người mua than phiền điện thoại không thể kết nối với xe qua công nghệ Bluetooth hoặc hệ thống nhận dạng giọng nói không hiểu những gì tài xế nói. Có 67% số tài xế than phiền về vấn đề này, trong khi năm 2013 chỉ là 57%.)
 
  • Like
Reactions: antikorcarfan
Hạng C
3/4/15
731
301
63
xehoigiadinh.com
Xe nào cũng phải có lỗi thôi. Cái quan trọng là hãng đó nhìn nhận cái lỗi của mình như thế nào. Biết tự khắc phục hay phải đợi người dùng lên tiếng thôi.
 
Hạng B2
14/2/15
431
683
93
Doanh số tháng 5 của các hãng xe tại Mỹ, Hyundai đứng thứ 7, KIA thứ 8, quá dữ

[xtable=skin1|border:1|cellpadding:1|cellspacing:0]
{thead}
{tr}
{th}Rank{/th}
{th}Automaker{/th}
{th}May
2015{/th}
{th}%
Change{/th}
{th}2015
YTD{/th}
{th}%
Change{/th}
{th}May
2015
Market
Share{/th}
{th}2015 YTD
Market
Share{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}
#21{/td}
{td}
Acura{/td}
{td}
17,042{/td}
{td}
16.1%{/td}
{td}
71,560{/td}
{td}
7.2%{/td}
{td}
1.0%{/td}
{td}
1.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#36{/td}
{td}
Alfa Romeo{/td}
{td}
40{/td}
{td}
---{/td}
{td}
295{/td}
{td}
---{/td}
{td}
0.0%{/td}
{td}
0.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#20{/td}
{td}
Audi{/td}
{td}
18,428{/td}
{td}
11.0%{/td}
{td}
75,353{/td}
{td}
11.7%{/td}
{td}
1.1%{/td}
{td}
1.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#35{/td}
{td}
Bentley{/td}
{td}
244{/td}
{td}
4.7%{/td}
{td}
1026{/td}
{td}
-6.0%{/td}
{td}
0.0%{/td}
{td}
0.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#15{/td}
{td}
BMW{/td}
{td}
31,003{/td}
{td}
4.7%{/td}
{td}
136,447{/td}
{td}
7.3%{/td}
{td}
1.9%{/td}
{td}
1.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#19{/td}
{td}
Buick{/td}
{td}
20,062{/td}
{td}
0.5%{/td}
{td}
88,783{/td}
{td}
-3.6%{/td}
{td}
1.2%{/td}
{td}
1.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#22{/td}
{td}
Cadillac{/td}
{td}
14,408{/td}
{td}
-1.9%{/td}
{td}
67,384{/td}
{td}
-1.2%{/td}
{td}
0.9%{/td}
{td}
1.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#3{/td}
{td}
Chevrolet{/td}
{td}
207,970{/td}
{td}
1.4%{/td}
{td}
872,363{/td}
{td}
3.9%{/td}
{td}
12.7%{/td}
{td}
12.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#16{/td}
{td}
Chrysler{/td}
{td}
29,802{/td}
{td}
31.9%{/td}
{td}
139,439{/td}
{td}
19.1%{/td}
{td}
1.8%{/td}
{td}
2.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#11{/td}
{td}
Dodge{/td}
{td}
45,268{/td}
{td}
-21.8%{/td}
{td}
213,685{/td}
{td}
-16.7%{/td}
{td}
2.8%{/td}
{td}
3.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#31{/td}
{td}
Fiat{/td}
{td}
3867{/td}
{td}
-18.9%{/td}
{td}
18,669{/td}
{td}
-8.9%{/td}
{td}
0.2%{/td}
{td}
0.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#1{/td}
{td}Ford{/td}
{td}
240,912{/td}
{td}
-1.5%{/td}
{td}
1,024,852{/td}
{td}
1.8%{/td}
{td}
14.7%{/td}
{td}
14.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#9{/td}
{td}
GMC{/td}
{td}
50,657{/td}
{td}
12.5%{/td}
{td}
217,662{/td}
{td}
15.3%{/td}
{td}
3.1%{/td}
{td}
3.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#4{/td}
{td}
Honda{/td}
{td}
137,551{/td}
{td}
-0.3%{/td}
{td}
547,044{/td}
{td}
0.6%{/td}
{td}
8.4%{/td}
{td}
7.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#7{/td}
{td}
Hyundai{/td}
{td}
63,610{/td}
{td}
-10.3%{/td}
{td}
303,648{/td}
{td}
2.2%{/td}
{td}
3.9%{/td}
{td}
4.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#23{/td}
{td}
Infiniti{/td}
{td}
10,474{/td}
{td}
0.9%{/td}
{td}
54,295{/td}
{td}
6.9%{/td}
{td}
0.6%{/td}
{td}
0.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#33{/td}
{td}
Jaguar{/td}
{td}
1204{/td}
{td}
-7.7%{/td}
{td}
6619{/td}
{td}
-6.2%{/td}
{td}
0.1%{/td}
{td}
0.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#6{/td}
{td}
Jeep{/td}
{td}
79,652{/td}
{td}
13.5%{/td}
{td}
330,160{/td}
{td}
19.7%{/td}
{td}
4.9%{/td}
{td}
4.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#8{/td}
{td}
Kia{/td}
{td}
62,433{/td}
{td}
3.9%{/td}
{td}
256,815{/td}
{td}
4.1%{/td}
{td}
3.8%{/td}
{td}
3.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#27{/td}
{td}
Land Rover{/td}
{td}
5382{/td}
{td}
18.7%{/td}
{td}
27,669{/td}
{td}
24.9%{/td}
{td}
0.3%{/td}
{td}
0.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#17{/td}
{td}
Lexus{/td}
{td}
29,671{/td}
{td}
10.2%{/td}
{td}
132,727{/td}
{td}
15.2%{/td}
{td}
1.8%{/td}
{td}
1.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#25{/td}
{td}
Lincoln{/td}
{td}
9174{/td}
{td}
3.7%{/td}
{td}
38,786{/td}
{td}
4.1%{/td}
{td}
0.6%{/td}
{td}
0.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#32{/td}
{td}
Maserati{/td}
{td}
1341{/td}
{td}
17.2%{/td}
{td}
4330{/td}
{td}
-3.3%{/td}
{td}
0.1%{/td}
{td}
0.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#18{/td}
{td}
Mazda{/td}
{td}
29,606{/td}
{td}
-0.4%{/td}
{td}
131,773{/td}
{td}
1.2%{/td}
{td}
1.8%{/td}
{td}
1.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#14{/td}
{td}
Mercedes-Benz{/td}
{td}
32,352{/td}
{td}
12.0%{/td}
{td}
148,018{/td}
{td}
10.1%{/td}
{td}
2.0%{/td}
{td}
2.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#26{/td}
{td}
Mini{/td}
{td}
5833{/td}
{td}
1.8%{/td}
{td}
24,086{/td}
{td}
28.3%{/td}
{td}
0.4%{/td}
{td}
0.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#24{/td}
{td}
Mitsubishi{/td}
{td}
9575{/td}
{td}
31.7%{/td}
{td}
41,581{/td}
{td}
23.6%{/td}
{td}
0.6%{/td}
{td}
0.6%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#5{/td}
{td}
Nissan{/td}
{td}
124,305{/td}
{td}
-1.0%{/td}
{td}
557,960{/td}
{td}
2.6%{/td}
{td}
7.6%{/td}
{td}
7.9%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#30{/td}
{td}
Porsche{/td}
{td}
4268{/td}
{td}
-7.4%{/td}
{td}
20,915{/td}
{td}
11.1%{/td}
{td}
0.3%{/td}
{td}
0.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#12{/td}
{td}
Ram{/td}
{td}
43,598{/td}
{td}
12.0%{/td}
{td}
194,868{/td}
{td}
8.8%{/td}
{td}
2.7%{/td}
{td}
2.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#29{/td}
{td}
Scion{/td}
{td}
4806{/td}
{td}
-22.2%{/td}
{td}
21,093{/td}
{td}
-18.9%{/td}
{td}
0.3%{/td}
{td}
0.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#34{/td}
{td}
Smart{/td}
{td}
837{/td}
{td}
21.5%{/td}
{td}
2850{/td}
{td}
-28.3%{/td}
{td}
0.0%{/td}
{td}
0.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#10{/td}
{td}
Subaru{/td}
{td}
49,561{/td}
{td}
12.2%{/td}
{td}
228,083{/td}
{td}
16.0%{/td}
{td}
3.0%{/td}
{td}
3.2%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#2{/td}
{td}
Toyota{/td}
{td}
208,102{/td}
{td}
-1.0%{/td}
{td}
867,708{/td}
{td}
5.5%{/td}
{td}
12.7%{/td}
{td}
12.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#13{/td}
{td}
Volkswagen{/td}
{td}
34,758{/td}
{td}
8.1%{/td}
{td}
144,006{/td}
{td}
-4.2%{/td}
{td}
2.1%{/td}
{td}
2.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
#28{/td}
{td}
Volvo{/td}
{td}
5023{/td}
{td}
0.2%{/td}
{td}
23,381{/td}
{td}
0.1%{/td}
{td}
0.3%{/td}
{td}
0.3%{/td}
{/tr}
{/tbody}
{tfoot}
{tr}
{td}
---{/td}
{td}
---{/td}
{td}
---{/td}
{td}
---{/td}
{td}
---{/td}
{td}
---{/td}
{td}
---{/td}
{td}
---{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
General Motors{/td}
{td}
293,097{/td}
{td}
3.0%{/td}
{td}
1,246,192{/td}
{td}
4.9%{/td}
{td}
17.9%{/td}
{td}
17.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
Ford
Motor Company{/td}
{td}
250,086{/td}
{td}
-1.3%{/td}
{td}
1,063,638{/td}
{td}
1.9%{/td}
{td}
15.3%{/td}
{td}
15.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
Toyota Motor Corporation{/td}
{td}242,579{/td}
{td}
-0.3%{/td}
{td}
1,021,528{/td}
{td}6.0%{/td}
{td}
14.8%{/td}
{td}
14.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
FCA/Chrysler Group{/td}
{td}
202,227{/td}
{td}
4.0%{/td}
{td}
897,108{/td}
{td}
5.7%{/td}
{td}
12.4%{/td}
{td}
12.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
Honda Motor Company{/td}
{td}154,593{/td}
{td}
1.3%{/td}
{td}
618,604{/td}
{td}1.3%{/td}
{td}
9.5%{/td}
{td}
8.8%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
Nissan Motor Company{/td}
{td}
134,779{/td}
{td}
-0.8%{/td}
{td}
612,255{/td}
{td}
2.9%{/td}
{td}
8.2%{/td}
{td}
8.7%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
Hyundai-Kia{/td}
{td}
126,043{/td}
{td}
-3.8%{/td}
{td}
560,463{/td}
{td}
3.1%{/td}
{td}
7.7%{/td}
{td}
8.0%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
Volkswagen
Group *{/td}
{td}
57,698{/td}
{td}
7.6%{/td}
{td}
241,300{/td}
{td}
1.5%{/td}
{td}
3.5%{/td}
{td}
3.4%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
BMW-Mini{/td}
{td}
36,836{/td}
{td}
4.3%{/td}
{td}
160,533{/td}
{td}
10.0%{/td}
{td}
2.3%{/td}
{td}
2.3%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
Daimler{/td}
{td}33,189{/td}
{td}
12.2%{/td}
{td}
150,868{/td}
{td}
9.0%{/td}
{td}
2.0%{/td}
{td}
2.1%{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td}
Jaguar-Land Rover{/td}
{td}6586{/td}
{td}
12.8%{/td}
{td}
34,288{/td}
{td}17.4%{/td}
{td}
0.4%{/td}
{td}
0.5%{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
---{/td}
{td}
---{/td}
{td}
---{/td}
{td}
---{/td}
{td}
---{/td}
{td}
---{/td}
{td}
---{/td}
{td}
---{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
---{/td}
{td}
Industry Total{/td}
{td}
1,634,952{/td}
{td}
1.6%{/td}
{td}
7,046,586{/td}
{td}
4.5%{/td}
{td}
---{/td}
{td}
---{/td}
{/tr}
{/tfoot}
[/xtable]
 
Hạng B1
24/5/13
78
114
33
Subaru lên thứ 10 rồi, mấy năm trở lại đây tăng trưởng ổn định quá.