RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.
Nhớt máy là nhớt 40 hả Bác, vậy nhớt cầu là nhớt bao nhiêu ??
Cái này ngoài lề: Bác ở SG , quận mấy vậy? E có thể gặp Bác được không? Rất mong được tiếp kiến sư phụ
Cám ơn Bác, qủa là thêm một kinh nghiệm nữa, chơi xe cổ cái gì tự mình làm là khoái à. Báo cáo Bác E là dân kỹ thuật điện, nhưng cũng khoái máy móc lắm, nếu không có sự can thiệp của ông Anh là E đã đi theo ngành oto rồi.Trích đoạn: Ural 375D
@Robert Hai: đấy là "bót " tay lái của xe jeep (nhiều nơi gọi là hộp tay lái) . Chẳng qua một lọai bánh răng truc vít chuyển từ chuyển động đứng qua chuyền động ngang. Lọai này "trợ lực" bằng cơm, điều chỉnh ăn khớp bắnh răng bằng con ốc nằm phía trên.
Vụ chẩy nhớt này Bác tự khắc phục được mà, vặn 8 con ốc ra - chặt joang giấy thoa keo xiết chặt lại là OK. Nhớt Bác châm lại là phải nhớt cầu nhé, đổ nhớt máy là tiêu đấy. Về con ốc chỉnh - trước khi tháo - đánh dấu - khi lắp vào đúng dấu cũ - xiết thêm 1/4 vòng là OK.
Sợi dây lòng thòng là dây kèn không liên quan gì đến mình thay joang
Nhớt máy là nhớt 40 hả Bác, vậy nhớt cầu là nhớt bao nhiêu ??
Cái này ngoài lề: Bác ở SG , quận mấy vậy? E có thể gặp Bác được không? Rất mong được tiếp kiến sư phụ