RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.
@Robert Hai: miếng lắc số máy zin gắn lốc máy bằng 4 con vít 4ly , bơm A1 nó chỉ có 1 cái thôi sử dụng cơ cấu cam - làm 2 công việc, phần trên bơm xăng, phần dưới bơm hơi phục vụ cho 2 môtơ gạt nước dùng hơi phía trên kính lái. Gạt nước đa phần dùng hơi đều bị "quân ta" tháo bỏ qua sử dụng môtơ điện.
@Gia lang: máy tổng thành jeep lùn nhập khẩu đã qua sử dụng, đồ đạc đủ khỏang ba mấy chai. Những tại SG thay đổi đặc trưng xe cũ không được phép - thay máy - thua. Nhưng một số Tỉnh cho phép, chuyển biển số về tỉnh ???
@Robert Hai: miếng lắc số máy zin gắn lốc máy bằng 4 con vít 4ly , bơm A1 nó chỉ có 1 cái thôi sử dụng cơ cấu cam - làm 2 công việc, phần trên bơm xăng, phần dưới bơm hơi phục vụ cho 2 môtơ gạt nước dùng hơi phía trên kính lái. Gạt nước đa phần dùng hơi đều bị "quân ta" tháo bỏ qua sử dụng môtơ điện.
@Gia lang: máy tổng thành jeep lùn nhập khẩu đã qua sử dụng, đồ đạc đủ khỏang ba mấy chai. Những tại SG thay đổi đặc trưng xe cũ không được phép - thay máy - thua. Nhưng một số Tỉnh cho phép, chuyển biển số về tỉnh ???
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.
Máy chưa có hộp số, không có đề giá khỏang 8 T, bán o Phó duc chinh, liên hệ thử điTrích đoạn: gia_lang
dạ cho cháu hỏi nốt là bây h mua nguyên cái máy thì khoang bao nhiu và ở đâu bán ạ.
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.
Bác Ural
E tính thay cái bơm A1 của E bằng bơm A2 vùng Vịnh, giá có 2.5 xị thôi, Bác thấy có nên không?
À , E mua 2 bình nước làm Mát xe: 0.5l/bình theo như ý Bác và một chai súc két nước ( xe đang xài nước máy)
.Theo hướng dẫn ghi trên bình nuớc súc thì : đổ nước vào và nổ máy cho xe chạy khỏang 15p, sau đó xả hết nước , cho nước mới vào súc cho hết chất tẩy rửa, lúc đó mới được cho nước làm mát vào và đổ nuớc cất vào cho đủ, Bác thấy thế nào
Thanks
Bác Ural
E tính thay cái bơm A1 của E bằng bơm A2 vùng Vịnh, giá có 2.5 xị thôi, Bác thấy có nên không?
À , E mua 2 bình nước làm Mát xe: 0.5l/bình theo như ý Bác và một chai súc két nước ( xe đang xài nước máy)
.Theo hướng dẫn ghi trên bình nuớc súc thì : đổ nước vào và nổ máy cho xe chạy khỏang 15p, sau đó xả hết nước , cho nước mới vào súc cho hết chất tẩy rửa, lúc đó mới được cho nước làm mát vào và đổ nuớc cất vào cho đủ, Bác thấy thế nào
Thanks
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.
Vụ dầu súc két nước bác làm thế là quá Ok rồi
Nếu xe không có triệu chứng thiếu xăng thì thay làm gì Bác ?Trích đoạn: robert hai
E tính thay cái bơm A1 của E bằng bơm A2 vùng Vịnh, giá có 2.5 xị thôi, Bác thấy có nên không?
À , E mua 2 bình nước làm Mát xe: 0.5l/bình theo như ý Bác và một chai súc két nước ( xe đang xài nước máy)
.Theo hướng dẫn ghi trên bình nuớc súc thì : đổ nước vào và nổ máy cho xe chạy khỏang 15p, sau đó xả hết nước , cho nước mới vào súc cho hết chất tẩy rửa, lúc đó mới được cho nước làm mát vào và đổ nuớc cất vào cho đủ
Vụ dầu súc két nước bác làm thế là quá Ok rồi
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.
Bác Ural
Hôm nay E xin hỏi về sơn xe,
E muốn tự tay sơn lại cái con A2 của E, ( Sơn dặm lại thôi ). Theo Bác thì có phải trét lại không? hay chỉ chà nhám là được. Còn sơn thì E mua sơn Toa- pha sẵn màu Jeep rồi. ( E coá đầy đủ dụng cụ sơn Bác àh, Vistole, Compresor..).
Kể ra thì cũng hơi mất công nhưng E khoái tự làm, đem ra ngoài tiệm thì tốn tiền mà quan trọng là bà xã ....không cấp kinh phí
Bác Ural
Hôm nay E xin hỏi về sơn xe,
E muốn tự tay sơn lại cái con A2 của E, ( Sơn dặm lại thôi ). Theo Bác thì có phải trét lại không? hay chỉ chà nhám là được. Còn sơn thì E mua sơn Toa- pha sẵn màu Jeep rồi. ( E coá đầy đủ dụng cụ sơn Bác àh, Vistole, Compresor..).
Kể ra thì cũng hơi mất công nhưng E khoái tự làm, đem ra ngoài tiệm thì tốn tiền mà quan trọng là bà xã ....không cấp kinh phí
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.
Ok , Bác cứ thử xem sao ? Xe jeep có tí "rằn ri" cũng đâu sao .
Trét là làm nhãn bề mặt , trét xong phải chà bằng giấy nhám nước nữa mới phảng - liền lạc được. Nếu Bác muốn tút chỗ nào không gồ ghề thì đâu cần trét. Sơn pha sẵng không bao giờ giống màu của xe mình đang sử dụng - nghệ thuật là sơn xong để khô - không phân biệt chỗ nào mới tút cho nào cũ . Người ta ăn tiền mình là ở chỗ đó - màu lúc ướt lúc không khác nhau lắm.Trích đoạn: robert hai
E muốn tự tay sơn lại cái con A2 của E, ( Sơn dặm lại thôi ). Theo Bác thì có phải trét lại không? hay chỉ chà nhám là được. Còn sơn thì E mua sơn Toa- pha sẵn màu Jeep rồi. ( E coá đầy đủ dụng cụ sơn Bác àh, Vistole, Compresor..).
Kể ra thì cũng hơi mất công nhưng E khoái tự làm, đem ra ngoài tiệm thì tốn tiền mà quan trọng là bà xã ....không cấp kinh phí
Ok , Bác cứ thử xem sao ? Xe jeep có tí "rằn ri" cũng đâu sao .
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.
[/URL][/img]
Bác Ural,
Về cái vụ sơn thì OK rồi, Xe nhà binh mà láng cóng thì đâu còn nhà Binh, E còn muốn rằn ri nữa mà sợ Pô lít nó không cho thôi.
Hôm nay hỏi Bác về vụ cái Cầu xe: Từ cầu xe truyền động ra 2 bánh bằng trục, sao chỗ gần cầu lại to ra tới bánh xe trục lại nhỏ. Chỗ giao tiếp nhau của trục có phốt không bác nhỉ
Mong Bác giải thích, E tính đem xe đi làm phốt gầm lại, luôn tiện làm luôn cho nó yên tâm mà.
Thánk Bác
Bác Ural,
Về cái vụ sơn thì OK rồi, Xe nhà binh mà láng cóng thì đâu còn nhà Binh, E còn muốn rằn ri nữa mà sợ Pô lít nó không cho thôi.
Hôm nay hỏi Bác về vụ cái Cầu xe: Từ cầu xe truyền động ra 2 bánh bằng trục, sao chỗ gần cầu lại to ra tới bánh xe trục lại nhỏ. Chỗ giao tiếp nhau của trục có phốt không bác nhỉ
Mong Bác giải thích, E tính đem xe đi làm phốt gầm lại, luôn tiện làm luôn cho nó yên tâm mà.
Thánk Bác
RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.
@Robert Hai: cả 2 loại láp dọc (từ hộp số xuống cầu xe) và láp ngang (từ cầu xe ra bánh xe) đều có thể thay đổi chiều dài. Do bánh xe chuyển động trên đường không bằng phẳng nên nó xe "nhẩy lên - nhẩy xuống" (dưới sự không chế của nhíp hay lò xo giảm xóc) do đó khỏang cách giữa cầu xe và bánh xe không cố định. Cơ cấu truyền động của láp sẽ giải quyết sự không đồng đều này của khỏang cách giữa cầu và bánh xe. Láp gồm 2 phần nối với nhau bằng then hoa , phốt mà Bác đề cập đến chỉ có công dụng chống bụi thôi - không quan trọng.
Cây láp dọc, láp ngang đều có 2 bạc đạn chữ thập, Bác lưu ý việc bơm mỡ vào vú mỡ của 2 bạc đạn này nhé. Khô mỡ là bạc đạn chữ thập tiêu ngay
@Robert Hai: cả 2 loại láp dọc (từ hộp số xuống cầu xe) và láp ngang (từ cầu xe ra bánh xe) đều có thể thay đổi chiều dài. Do bánh xe chuyển động trên đường không bằng phẳng nên nó xe "nhẩy lên - nhẩy xuống" (dưới sự không chế của nhíp hay lò xo giảm xóc) do đó khỏang cách giữa cầu xe và bánh xe không cố định. Cơ cấu truyền động của láp sẽ giải quyết sự không đồng đều này của khỏang cách giữa cầu và bánh xe. Láp gồm 2 phần nối với nhau bằng then hoa , phốt mà Bác đề cập đến chỉ có công dụng chống bụi thôi - không quan trọng.
Cây láp dọc, láp ngang đều có 2 bạc đạn chữ thập, Bác lưu ý việc bơm mỡ vào vú mỡ của 2 bạc đạn này nhé. Khô mỡ là bạc đạn chữ thập tiêu ngay