Re: RE: Xe Jeep 4x4 WD, lọai A2.
Ặc, nói như bác thì mấy chiếc Jeep mâm đúc, bánh béo, sơn trắng đỏ khỏi vô hội Jeep luôn?
Thay máy là hình thức độ Jeep nhìn đỡ mất nguyên bản nhất bác ạ.
robert hai nói:Kamelot nói:Cảm ơn bác Ural đã trả lời ngay cho em . Coi như em hết thuốc rồi, chỉ còn cách mua xe thay máy Nhật, hoặc mua xe nguyên thủy về 1 tuần đi 1-2 ngày thôi. Em sẽ tính đường nào tiện nhất để gia nhập hội Jeep sớm cùng các bác.Ural 375D nói:Ai mà nỡ không trả lời người thức tới 3 giờ sáng hỏi mình phải không các Bác ?
Mọi vấn đề “độ” xe trên như : thay cầu, gắn I, thay bình xăng con …..là để giải quyết bài tóan xe chạy ổn định không hư hỏng vặt trên đường thôi. Còn bài tóan giảm bớt nhiên liệu đối với xe jeep lùn M151 A2 thì e thấy chưa có lời giải. Xe này dung tích xi lanh gần 4.0 gần tương đương Toyota land rồi nên không thể “bóp cổ” nói uống ít xăng được , Trong điều kiện phụ tùng “ngon – zin” được cân chỉnh tốt nó uống đường trường 15 lít, đường thành phố khỏang 20 lít và lội ruộng sẽ là 30 lít
Bác hiểu nhầm ý E rồi, nếu chạy xe Jeep mà thay máy nhật thì mua xe đời mới đi cho nó sướng, khỏi nắng, mưa, bụi, và không hao xăng. tội gì mà đi jeep cho nó mệt.
Đã chơi là phải chơi gin, mới phát huy hết những tính năng vốn có cũa nó, lúc đó Bác vô hội Jeep mới có ý nghĩa chứ. Ai lại vô rồi mà hỏi đồ Toy bán ở đâu thì ...hết thuốc.
Về đam mê Jeep thì chắc Bác không bằng E đâu, E mê từ hồi nhỏ cơ. Chơi xe thì phải tự tay sửa chữa mới thích.
Ặc, nói như bác thì mấy chiếc Jeep mâm đúc, bánh béo, sơn trắng đỏ khỏi vô hội Jeep luôn?
Thay máy là hình thức độ Jeep nhìn đỡ mất nguyên bản nhất bác ạ.