Hạng B2
30/4/14
323
642
93
kia-morning-nhap-khau-jpg.152780

Với em này thì sau 2 tháng theo dõi thì 500k xăng chạy được 390km - 400km, mỗi ngày trung bình chạy 30km-40km, thấy cũng được, không ngạy đường đông đúc, mưa gió, nắng nôi ----->>>>giá cũng vừa phải, khi nào giàu hơn sẽ mua xe hiệu...
 
Hạng D
5/3/14
2.016
711
113
TPHCM
nếu hiểu nguyên lý hoạt động của 1 động cơ, thêm vào đó là cấu tạo chung của 1 chiếc xe thì việc xài hết sức mạnh của chiếc xe đó là chuyện trong tầm tay.
 
Hạng D
17/6/09
1.554
1.230
113
Bài viết hay. Đúng là lái xe máy nhỏ muốn đạt mục tiêu tiết kiệm thì phải lái từ tốn, vậy điều này chỉ đúng trong giao thông đô thị...chứ còn đi đường dài thì khó mà đúng được. Chẳng hạn khi muốn vượt một xe tải phía trước trên xa lộ, xe nhỏ cần đạp ga sâu hơn đưa tua máy lên cao hơn với thời gian dài hơn mới đạt tốc độ cần thiết để vượt, hay lúc leo đèo thì xe máy nhỏ phải cần vòng tua máy cao hơn, cấp số nhỏ hơn để leo ==> khó đạt mục tiêu tiết kiệm.
Trong khi đó đối với xe máy lớn thì xử lý những tình huống trên đơn giản nhẹ nhàng hơn nhiều!
 
Hạng B1
13/8/13
96
75
18
Gò Vấp - HCM
em cầm vô lăng chạy nội thànhthường để ý tới vòng tua máy ,từ tốn ga tà tà lướt phố... máy êm ru.Hiện đang cưỡi em máy 1.0 MT khoảng 6,5l/100km với điều hòa và gấu.Hi vọng chân ga sẽ ngon hơn để < 6,5l trong tương lai.Đúng vậy các bác,đua đòi chân ga vối tụi chân dài thì chân ngắn cũng hao tài lém:3dnonyeu: