Hạng B1
20/6/13
96
101
43
HCM
Em đặt GM làm cái xe động cơ 10L mà mãi vẫn chưa giao, nên đành chạy đỡ 1.0L vậy.
 
Hạng B1
9/8/12
76
32
18
Xe nhỏ AT chạy Tp nếu đường trống có cơ hội nên đạp ga cho lên số lớn rồi chạy theo trớn, chứ cứ bò chậm số 1 hoặc 2 thì tốn ~10l/km chẳng chơi đó là chưa trừ chờ đèn đỏ.
 
Hạng C
1/5/10
612
233
43
cứ hyrid mà chạy thì sẽ có mức tiêu hao như nhà sản xuất đề ra thôi .hêhhe
 
Hạng C
1/5/10
612
233
43
Em thì thấy không phải do cách chạy, nếu xe đã có eco hay phun xăng này nọ. Em thì thấy hao xăng do xe nhỏ mà chở quá tải thôi. Xe nặng => động cơ yếu => nhồi thêm ga để đi => hao xăng
Cách chạy là đúng mà bác nói cũng đúng lun do có nhìu trường hợp gây hao xăng như thốc ga, chạy quá nhanh, chỏ nặng nhưng mo men xoắn của xe thấp. Nhưng động cơ nhỏ lúc nào cũng là lựa chọn cho tiết kiêm nhiên liệu cho mọi người.
 
  • Like
Reactions: parksonghiep
Hạng B1
20/6/13
96
101
43
HCM
Khi người ta mua xe nhỏ thì yếu tố tiết kiệm xăng chỉ chiếm 1/3, 2/3 yếu tố quyết định còn lại nằm ở chi phí bảo dưỡng và tính dễ dàng xoay trở.
So với xe cũ 1.8AT trước của em đây thì con 1.0AT hiện tại tiết kiệm khoảng hơn 30% tiền xăng với cùng hành trình (e chạy hơi hổ báo ^-^), nhưng chi phí bảo dưỡng thay phụ tùng giảm hơn 50% + sự linh động xoay trở khiến việc điều khiển xe lúc cao điểm relax hơn rất nhiều.
 
  • Like
Reactions: bullkeo
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Khi người ta mua xe nhỏ thì yếu tố tiết kiệm xăng chỉ chiếm 1/3, 2/3 yếu tố quyết định còn lại nằm ở chi phí bảo dưỡng và tính dễ dàng xoay trở.
So với xe cũ 1.8AT trước của em đây thì con 1.0AT hiện tại tiết kiệm khoảng hơn 30% tiền xăng với cùng hành trình (e chạy hơi hổ báo ^-^), nhưng chi phí bảo dưỡng thay phụ tùng giảm hơn 50% + sự linh động xoay trở khiến việc điều khiển xe lúc cao điểm relax hơn rất nhiều.
Nếu bác hay xài xe đi xa nhiều, lái đi chơi xa thì chắc sẽ thích 1.8 hơn là 1.0.Cái nào cũng có cái giá của nó hết cả.Mấy con 1.0 do công suất máy quá bé nên xe chasis cũng rất yếu, kém an toàn