Không em không cho là NV BH dám bắt tay trong vụ này. Vì Isamco Bình Triệu báo giá cho em trực tiếp.Vấn đề ở đây là bảo hiểm chi trả, sao không nghĩ nhân viên bảo hiểm nâng giá để hưởng chênh lệch?
Chi phí sửa chữa chủ yếu là phụ tùng. Nếu giảm 1/3 giá không hóa đơn thì chắc chắc dùng hàu hết phụ tùng ngoài, kết luận tùy bác đánh giá đại lý đó. chất lượng cũng thế. Nếu hàng nhà máy thì chỉ giảm tối đa 15% nếu dặt hàng lâu thôi.
Bác tham khảo Everest 2008 về trước, nhiều xe thay quy lat xem giá thế nào.
Theo bác cua roa cam (dưới 50K ) còn tốt, bơm nước không hư nhưng thay ron quy lát bắt thay luôn có hợp lý không, và thay cam thì phải thay tăng cam..bla bla..và còn nhiều món khác nữa. Không chịu thay không chịu trách nhiệm nếu hư hỏng...may mà nó không bắt thay luôn cái máy...đó là chưa cong tay dên, lột dên nha bác, mới thổi ron sơ sơ thôi.
Em đưa ra tình huống thực tế của em cho các bác chuẩn bị mua xe Mitsu cân nhắc. Không nên thỏa hiệp với cái xấu, cái lùa gà...Chúng ta dùng quyền của người tiêu dùng thông minh. Mong rằng qua vụ của em thì chính sách của Mitsu sẽ có chuyển biến tốt, giá cả phù hợp (em không nói là rẻ) để cho KH tin tưởng mà gắn bó lâu dài.suzuki,mitsu luôn luôn bị ão tưởng,thị trường đã thấp mà cứ ão tưởng mình là xe sang,đụng tới cái gì giá củng mắc hơn ngta mà lúc mua thì sâu luôn mồm bảo dưỡng phụ tùng rẻ lắm
Chỉnh sửa cuối:
suzuki,mitsu luôn luôn bị ão tưởng,thị trường đã thấp mà cứ ão tưởng mình là xe sang,đụng tới cái gì giá củng mắc hơn ngta mà lúc mua thì sâu luôn mồm bảo dưỡng phụ tùng rẻ lắm
Sâu và một mớ dư luận viên...chụp kính hậu Zinger order 4 tháng mới có kìa...
Ý nói là bao gồm nhóm chi phí. Những món khác thông dụng thì vẫn ngan với các xe khác.Thuộc chi phí sản xuất chứ bác.
Khi món đồ nào đó ít người dùng thì chi phí sản xuất phân bổ trên giá thành sản phẩm sẽ tăng cao. Ví dụ cùng 1 bộ khuôn đó nếu làm ra 10.000 sản phẩm giá sẽ khác với làm vài ba nghìn sản phẩm.
Em sẽ lưu lại câu này của bác @truong195, khi nào em đụng chuyện lần nữa em lại dở ra xem có đúng như bác nói không. Như con chim sợ cành khô, chứ lúc vào tháo tung ra rồi mới báo giá thì kéo xe đi chổ khác làm sao được.Ý nói là bao gồm nhóm chi phí. Những món khác thông dụng thì vẫn ngan với các xe khác.
Mấy năm trước thì thuế phụ tùng cao hơn thuế nhập nguyên chiếc. Năm nay thay đổi chính sách nhiều, nhưng tỉ suất có lẻ cũng còn như thế.Nói túm lại các có một số bác vẫn cho cái viền inox ghẻ đó với giá 8tr là hợp lý. Nếu vậy em xin rả con xe ra và bán từng món cho Mitsu thử họ dám mua lại không? Không khéo em lại đủ tiền mua con BMW xịn.
Bác có thể đến xưỡng, hỏi các phụ tùng thông dụng như lọc nhớt, bố thắng..rồi sang đại lý Toyota so sánh. Nó tương đương thôi (có món cao hơn, có món thấp hơn).Em sẽ lưu lại câu này của bác @truong195, khi nào em đụng chuyện lần nữa em lại dở ra xem có đúng như bác nói không. Như con chim sợ cành khô, chứ lúc vào tháo tung ra rồi mới báo giá thì kéo xe đi chổ khác làm sao được.
Nói chung, phần máy gầm, sẽ tương đương, đò nhựa mắc hơn một chút.
Vâng, cái giá của hàng có ngay là nó mắc hơn.Quan trọng là có ngay, làm ngay bất cứ lúc nào, chi phí chính hãng thì gần như nhau thôi.
Xe hư chi tiết nhỏ mà phải hỏi tới hỏi lui, phải chờ đợi ship hàng thì cảm giác rất là ... lạ, chỉ muốn đập một cái gì đó hay đập một thằng nào đó vô tình đi ngang qua.
Đây là bài toán sử dụng xe, nên mua bảo hiểm. Xe Mit hiện bán rẻ hơn, nên giá mua bảo hiểm sẽ rẻ hơn.
Bác yên chí, bác sắp có 5 6 mail đến ngay bác. Còn mình thì bác thắc mắc gì thì mình đi hỏi giúp thôi.Bác @truong195 sale Mit ah, bác inbox dùm em con PS bản MT giá đến ra giấy luôn dùm em nhe.