Chắc tại Isamco nó ko có hàng đó , nên khi nghe anh chủ hỏi , nó báo kiểu tào lao , để anh chủ nản mà ko làm nữa đó mà .... kiểu kinh doanh làm biếng đó
Em đưa ra tình huống thực tế của em cho các bác chuẩn bị mua xe Mitsu căn nhắc. Không nên thỏa hiệp với cái xấu, cái lùa gà...Chúng ta dùng quyền của người tiêu dùng thông minh. Mong rằng qua vụ của em thì chính sách của Mitsu sẽ có chuyển biến tốt, giá cả phù hợp (em không nói là rẻ) để cho KH tin tưởng mà gắn bó lâu dài.
vâng,e thấy người VN mình mua cái xe xong thì còn quan tâm đến chuyện phụ tùng bảo dưỡng,xe bán đã thua thiệt mấy hãng khác,thị trường củng thấp thì lấy phụ tùng giá rẻ hợp lý còn câu kéo lại,đằng này bán đã ế còn mài dao đặng ai hỏi để chém thì muôn đời không đấu nổi toyota với hàn xẻnSâu và một mớ dư luận viên...chụp kính hậu Zinger order 4 tháng mới có kìa...
vd như ông A mua xe xong ông B hỏi xe này hư hỏng đồ dễ thay,giá mắc ko,ông A trả lời khó và mắc thì ông B đếch bao giờ ngó tới nửa chứ đừng nói bỏ tiền ra mua
Con gala thần thánh của mình mang vô Isamco bảo dưỡng 120k km, báo cho cái giá tổng thể rẻ rề à, có 57t250k. hai lá mía gạt nước mà báo giá 1t540k, trong đó không tính vài món đã thay rồi (đai cam, bơm xăng) cái xe bán có 250t mà lần nào đi bảo dưỡng cũng phải 10t. sơn sửa thì bảo hiểm lo rồi không tính nha.
Xe Mit xác định bảo dưỡng chính hãng 10 năm = mua xe mới.
Xe Mit xác định bảo dưỡng chính hãng 10 năm = mua xe mới.
Bác có thể đến xưỡng, hỏi các phụ tùng thông dụng như lọc nhớt, bố thắng..rồi sang đại lý Toyota so sánh. Nó tương đương thôi (có món cao hơn, có món thấp hơn).
Nói chung, phần máy gầm, sẽ tương đương, đò nhựa mắc hơn một chút.
Bác sửa lại là một khúc thì đúng hơn đó ( người ôm com Mit 9 năm trời cho biết...)
Con gala thần thánh của mình mang vô Isamco bảo dưỡng 120k km, báo cho cái giá tổng thể rẻ rề à, có 57t250k. hai lá mía gạt nước mà báo giá 1t540k, trong đó không tính vài món đã thay rồi (đai cam, bơm xăng) cái xe bán có 250t mà lần nào đi bảo dưỡng cũng phải 10t. sơn sửa thì bảo hiểm lo rồi không tính nha.
Xe Mit xác định bảo dưỡng chính hãng 10 năm = mua xe mới.
Hồi mới chạy con này được 3 năm, cái mặt đồng hồ Km đi ban đêm bị mờ, mang vào hãng vệ sinh lại cho sáng sủa (coi nó làm dụng cụ chỉ có 01 chổi quét bụi như chổi sơn, vòi hơi để thổi hơi như bơm xe), làm 20' xong tính 3 xị, đau hơn bò đá...
Được cái là chạy ông này tay nghề tháo ráp, mở ốc, bẩy nạy... lên trình độ cao hơn hẳn vì nhiều thứ không dám đưa vào hãng vì sợ nó "chặt". Hãi quá...
Con gala thần thánh của mình mang vô Isamco bảo dưỡng 120k km, báo cho cái giá tổng thể rẻ rề à, có 57t250k. hai lá mía gạt nước mà báo giá 1t540k, trong đó không tính vài món đã thay rồi (đai cam, bơm xăng) cái xe bán có 250t mà lần nào đi bảo dưỡng cũng phải 10t. sơn sửa thì bảo hiểm lo rồi không tính nha.
Xe Mit xác định bảo dưỡng chính hãng 10 năm = mua xe mới.
toy thay chỉ 600k ...mắc hơn ngoài tý xíu..chênh nhau 50k
Hàng bên ngoài sẽ mắc hơn Toy (chưa chắc mắc hơn các hãng khác) trong khi mua bảo hiểm rẻ hơn.Em sẽ lưu lại câu này của bác @truong195, khi nào em đụng chuyện lần nữa em lại dở ra xem có đúng như bác nói không. Như con chim sợ cành khô, chứ lúc vào tháo tung ra rồi mới báo giá thì kéo xe đi chổ khác làm sao được.
Xe mới ra, bác mua bảo hiểm chừng vài năm thì bên ngoài sẽ theo kịp nhiều hàng tương tự, hàng bãi... lucs đ, bác có thể quyêt định mu bảo hiểm tiếp hay không
Còn phần động lực thì nên theo hàng hãng, giá và chất lượng ổn định.
Hôm em làm bảo hiểm cái chóa đèn sau của Su 5 triệu em đã thấy kinh khủng rồi mà bác làm cái viền Inox 8 triệu của Mit thì em cảm thấy Su em vẫn rẻ chán