Nhược điểm này của công nghệ củ ...15 năm về trước . Các thế hệ máy dầu hiện tại thì nhờ công nghệ tiên tiến đã khắc phục gần như triệt để rồi. Nếu có dịp @ mrbin cứ ngồi lái thử BMW 320d hoặc C250d ( dòng bình dân nhé chứ chưa nói tới 730d hoặc S350d) thì sẽ có nhận xét khách quan hơn về độ ồn và hôi của mấy dầu.Nhược điểm của máy dầu là hôi và ồn, có lẽ vì vậy mà ko thích hợp với dòng xe sang?
B lại nghe trên mạng là máy dầu hôi và ồn à ?Nhược điểm của máy dầu là hôi và ồn, có lẽ vì vậy mà ko thích hợp với dòng xe sang?
@@
Ngồi vào trong con mer máy dầu xem có ồn hay hôi ko
Mà chả cần đến mec, ngồi vào trong santafe là đủ
Còn hôi hay ồn ở bên ngoài thì bọn đi đường nó hít mà
)
Dầu là dầu. Làm gì có chuyện như máy xăng được. Khắc phục được như pác nói thì người ta sản xuất toàn máy dầu cho tiết kiệm nhiên liệuNhược điểm này của công nghệ củ ...15 năm về trước . Các thế hệ máy dầu hiện tại thì nhờ công nghệ tiên tiến đã khắc phục gần như triệt để rồi. Nếu có dịp @ mrbin cứ ngồi lái thử BMW 320d hoặc C250d ( dòng bình dân nhé chứ chưa nói tới 730d hoặc S350d) thì sẽ có nhận xét khách quan hơn về độ ồn và hôi của mấy dầu.
Máy d4d 2.2 diesel của toyota nhé, Hyundai gì ở đây. Trong khi lexus là của toy. Ns thật, ở vn ô bik nhưng ở eu mấy con toy diesel bán rất tốt, vs đánh giá cao đấy nhé, nhất là toy avensis ở bển. Ở vn mấy con máy dầu đó toàn máy cũ. Chứ máy 2.8 mới trên ft hay hilux ngon đấy ô à, ko như đời cũ.chắc máy crdi của Hyundai, máy dầu Toy như shit
chắc máy crdi của Hyundai, máy dầu Toy như shit