dạ đúng ời, bản chất bên trong xe VF là gì thì ai cũng hiểu mà, đâu thể 1 vài đêm mà ta thiết kế sx ra cái xe đc. Chỉ là VF giờ đang chiếm ưu thế về trạm sạc, dịch vụ, hậu mãi, bảo hành hơn các hãng oto điện TQ rất nhiều nên mua VF nó yên tâm hơn. Còn rào cản lớn nhất với xe TQ nói riêng và hàng TG nói chung là tính thù ghét dân tộc của dân ta thôi, chứ chất lượng hàng nội địa Trung là ko bàn cãi.VF là cái xe "Xe Tung Của" "Xe Tàu", "Xe Chị Na" chính hiệu đó, chỉ mỗi tên + ráp ở VN + lòng tự sướng dân tộc. KKK. Mà chất lượng hàng fake VF thì so sao được xe điện của Chị Na
2018 mình sang Thẩm Quyến thì 100% taxi là thuần điện, của BYD.
Công nghệ PIN xe điện của Chị Na, ở quy mô công nghiệp, hiện đứng đầu thế giới đó ạ
Thời gian sẽ tl, cũng là thứ mà xe tung của chưa cóBền ko các anh ?
Chỉ cần xác nhận 2 câu :
_ Xe xuất khẩu sang VIệt Nam là bản dành riêng cho Đông Lào đúng hay không ?
_ Có thể dùng bản nội địa, cài đặt lại ngôn ngữ và xuất khẩu sang Đông Lào hay không ?
_ Xe xuất khẩu sang VIệt Nam là bản dành riêng cho Đông Lào đúng hay không ?
_ Có thể dùng bản nội địa, cài đặt lại ngôn ngữ và xuất khẩu sang Đông Lào hay không ?
bên VF công bố cho bên Mỹ là 60% linh kiện từ VN và 20% từ Hàn, vậy họ lừa dc các cơ quan của Mỹ để ko bị nguồn gốc là hàng TQ để trốn thuế nguồn gốc hàng từ TQCác hãng xe China hiện chỉ đang bắt đầu xâm nhập thị trường VN
Họ chưa đầu tư lớn và bài bản.
NHưng 5 năm tới, khi thị trường nội địa khổng lồ của họ bão hòa, thì sẽ khác đó
Bỏ qua yếu tố về yêu ghét dân tộc, chỉ tính đến chất lượng sản phẩm so với giá bán, thì họ sẽ là đối thủ sừng sỏ của Nhật/ Hàn/Mỹ ở đây
Xe Đức vẫn ở đẳng cấp khác.
Nếu họ khác phục được nhược điểm về kênh phân phối , bảo trì, bảo hành và định giá bán hợp lý thì các anh sẽ thấy.
Ở góc độ người tiêu dùng thì chỉ việc này chỉ có lợi
Các bác cho hỏi bên Đài Loan một đất nước gần TQ vậy không biết bên bển xe TQ có đc người dân mua và sử dụng nhiều k ạ?
Một hôm đề máy màn hình chào biến thành nĩ hão, mở bản đồ ko thấy TS HS đâu thì cũng tâm tư lắm.
Xe Trung Quốc còn có một lợi thế (ở góc nhìn của họ) là sự tự tin. Họ tự tin bán chạy ở TQ, quy mô lớn, công nghệ Pin có thể so kè với Tesla, nắm luôn lợi thế về phát triển Pin nên hoàn toàn tự tin có thể thành công ở Vn như họ đang làm và thành ông ở Thái. Tuy nhiên thị trường VN có nhiều yếu tố đặc thù và khó khăn hơn Thái nhiều. Đặc biệt là yếu tố chính trị.
Chúng ta đã chấp nhận dùng Xiaomi; nhưng vì nó rẻ; chứ cái điện thoại của nó cũng bao nhiêu người dám dùng đâu. Nên nhớ, 1000 năm giẹt tèo jj đó; dễ gì nó thay đổi được.