Xe ở VN đắt, dân khó kiếm tiền, mua xe rẻ mà khó bán hoặc không bán được thì thành ra đắt.
VN thích phát triển công nghiệp ô tô, nhưng không đủ can đảm từ bỏ bớt nguồn thu béo bở từ thuế (do người tiêu dùng đóng), và cũng loay hoay mãi không biết phải giải quyết bài toán quá tải hạ tầng giao thông đô thị như thế nào ... Nên giấc mơ có một ngành công nghiệp để dẫn dắt cả nền kinh tế mãi cũng chỉ là ước mơ. Thôi thì ta quay về với phân lô bán nền vậy.Xe ở VN đắt, dân khó kiếm tiền, mua xe rẻ mà khó bán hoặc không bán được thì thành ra đắt.
Chỉnh sửa cuối:
Bài toán đầu tiên là chính sách kinh tế ổn định mới đúng.VN thích phát triển công nghiệp ô tô, nhưng không đủ can đảm từ bỏ bớt nguồn thu béo bở từ thuế (do người tiêu dùng đóng), và cũng loay hoay mãi không biết phải giải quyết bài toán quá tải hạ tầng giao thông đô thị như thế nào ... Nên giấc mơ có một ngành công nghiệp để dẫn dắt cả nền kinh tế mãi cũng chỉ là ước mở. Thôi thì ta quay về với phân lô bán nền vậy.
Điều chỉnh sản lượng. Thằng nào íu thì chết khi còn vài thằng trụ lại thì những thằng đó rất mạnh. Gòi ngồi chờ phản ứng ở các thị trường khác nếu ok thì đánh típ ko xong thì rútCác hãng xe TQ có lẽ nên nghiên cứu cách tiếp cận khác đối với thị trường VN.