gì có gì ở VNXe TQ mà họ đầu tư đàng hoàng. Chịu khó lỗ chừng 5 năm để lấy thị trường thì họ định nghĩa lại thị trường oto việt nam luôn chứ giỡn.
k nhà máy - k trụ sạc -
gì có gì ở VNXe TQ mà họ đầu tư đàng hoàng. Chịu khó lỗ chừng 5 năm để lấy thị trường thì họ định nghĩa lại thị trường oto việt nam luôn chứ giỡn.
A nghĩ ZF nó sang VN xây cái nhà máy xong rồi về nước à? Linh kiện VF do ZF cung cấp chứ ai. Pin thì VF công bố do calt cung cấp rồi.VF là cái xe "Xe Tung Của" "Xe Tàu", "Xe Chị Na" chính hiệu đó, chỉ mỗi tên + ráp ở VN + lòng tự sướng dân tộc. KKK. Mà chất lượng hàng fake VF thì so sao được xe điện của Chị Na
2018 mình sang Thẩm Quyến thì 100% taxi là thuần điện, của BYD.
Công nghệ PIN xe điện của Chị Na, ở quy mô công nghiệp, hiện đứng đầu thế giới đó ạ
Vì giá còn cao do thuế NK, đến lúc giá tốt hơn thì dân nào cũng mua thôi.Tác giả có góc nhìn thú vị. Đúng là xe TQ giờ đã rất ok, chỉ có điều xe TQ thì ko dc lòng dân Việt mình.