Hạng B2
13/9/06
151
47
28
54
truong195 nói:
Vinastar là nhà máy sản xuất, không phải là cơ sở dịch vụ, việc ra vào kiểm tra rất chặt như các nhà máy khác.
việc sửa chửa chủ yếu dành cho các xe bị sự cố. Nếu bảo dưỡng thông thường thì đến đại lý thoải mái hơn.
Như bác này nói đây là nhà máy thì chịu khó chút đi, không chịu nổi thì khỏi quay lại, có vậy thôi việc gì phải xoắn thế.
 
Hạng D
27/2/06
4.986
4.411
143
47
Puma Far East
www.puma.com
Túm váy lại là xét cho có lệ thôi.

Xe thì mình đậu ngay cửa, KTV chạy xe vào xưởng sửa chữa, không cho khách hàng xuống xưởng, phải ngồi trong phòng khách chờ, sửa xong chạy xe ra ngòai, mình thanh tóan xong ra lấy xe ra về, thì xét xe có ý nghĩa gì. Chẳng lẽ KTV lấy đồ bỏ vào xe mình? Mà cũng có thể, biết đâu anh KTV ghét VNS và thương mình :D
 
Hạng F
11/1/10
6.129
64.596
113
gauloises nói:
truong195 nói:
Vinastar là nhà máy sản xuất, không phải là cơ sở dịch vụ, việc ra vào kiểm tra rất chặt như các nhà máy khác.
việc sửa chửa chủ yếu dành cho các xe bị sự cố. Nếu bảo dưỡng thông thường thì đến đại lý thoải mái hơn.
Như bác này nói đây là nhà máy thì chịu khó chút đi, không chịu nổi thì khỏi quay lại, có vậy thôi việc gì phải xoắn thế.
Nhà máy hay nhà gì cũng là sửa chữa lấy tiền thôi. Nên sửa đổi cách làm việc để phục vụ khách hàng tốt hơn. Mà nếu nhà máy ko tổ chức được 1 khu riêng để làm dịch vụ thì kém thật. Thôi đừng mang xe đến.
Cũng như metro vậy, KH có phản ảnh gì cũng kệ, cách làm của netro là phải xét hàng, ai ko chịu thì đừng vào nữa.
 
Hạng D
27/2/06
4.986
4.411
143
47
Puma Far East
www.puma.com
cpkhanhhung nói:
]
Nhà máy hay nhà gì cũng là sửa chữa lấy tiền thôi. Nên sửa đổi cách làm việc để phục vụ khách hàng tốt hơn. Mà nếu nhà máy ko tổ chức được 1 khu riêng để làm dịch vụ thì kém thật. Thôi đừng mang xe đến.
Cũng như metro vậy, KH có phản ảnh gì cũng kệ, cách làm của netro là phải xét hàng, ai ko chịu thì đừng vào nữa.
Metro hết xét rồi bác ơi!
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Nghe bà cã nói Metro Bình Phú giờ cũng hết xét hóa đơn lúc ra cữa và cho trẻ em vô thoãi mái luôn, hết kén rồi, hổng biết sao giờ dễ quá chừng.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
cpkhanhhung nói:
gauloises nói:
truong195 nói:
Vinastar là nhà máy sản xuất, không phải là cơ sở dịch vụ, việc ra vào kiểm tra rất chặt như các nhà máy khác.
việc sửa chửa chủ yếu dành cho các xe bị sự cố. Nếu bảo dưỡng thông thường thì đến đại lý thoải mái hơn.
Như bác này nói đây là nhà máy thì chịu khó chút đi, không chịu nổi thì khỏi quay lại, có vậy thôi việc gì phải xoắn thế.
Nhà máy hay nhà gì cũng là sửa chữa lấy tiền thôi. Nên sửa đổi cách làm việc để phục vụ khách hàng tốt hơn. Mà nếu nhà máy ko tổ chức được 1 khu riêng để làm dịch vụ thì kém thật. Thôi đừng mang xe đến.
Cũng như metro vậy, KH có phản ảnh gì cũng kệ, cách làm của netro là phải xét hàng, ai ko chịu thì đừng vào nữa.

Mổi nhà máy sản xuất ô tô nói riêng đều cần có xưỡng để phục vụ các công tác kiểm tra xe trước khi xuât xưỡng, và các dịch vụ khác trước khi giao xe.

Cái xưỡng chủ yếu phục vụ sản xuất là chính, không phải kinh doanh và không tách rời nhà máy sản xuất chính được.
Việc bảo dưỡng xe ngoài chỉ là dịch vụ phụ, chủ yếu cho những trường hợp khó, còn bình thường thì họ vẫn khuyên về Đại lý.

Ở Sài gòn, còn hai nhà máy khác là Isuzu và Mer ở Gò vấp. Các bác cứ đến xem thử, mất một cử cafe ngồi xem.
Mình chưa biết họ làm thế nào; Nhưng nếu họ (Mer và Isuzu) vẫn xét xe ra vào nhà máy, thì việc phê phán Mit là không đáng.

Các bác OS có ra vào Mer và Isuzu Gò vấp xin xác nhận giúp.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
truong195 nói:
cpkhanhhung nói:
gauloises nói:
truong195 nói:
Vinastar là nhà máy sản xuất, không phải là cơ sở dịch vụ, việc ra vào kiểm tra rất chặt như các nhà máy khác.
việc sửa chửa chủ yếu dành cho các xe bị sự cố. Nếu bảo dưỡng thông thường thì đến đại lý thoải mái hơn.
Như bác này nói đây là nhà máy thì chịu khó chút đi, không chịu nổi thì khỏi quay lại, có vậy thôi việc gì phải xoắn thế.
Nhà máy hay nhà gì cũng là sửa chữa lấy tiền thôi. Nên sửa đổi cách làm việc để phục vụ khách hàng tốt hơn. Mà nếu nhà máy ko tổ chức được 1 khu riêng để làm dịch vụ thì kém thật. Thôi đừng mang xe đến.
Cũng như metro vậy, KH có phản ảnh gì cũng kệ, cách làm của netro là phải xét hàng, ai ko chịu thì đừng vào nữa.

Mổi nhà máy sản xuất ô tô nói riêng đều cần có xưỡng để phục vụ các công tác kiểm tra xe trước khi xuât xưỡng, và các dịch vụ khác trước khi giao xe.

Cái xưỡng chủ yếu phục vụ sản xuất là chính, không phải kinh doanh và không tách rời nhà máy sản xuất chính được.
Việc bảo dưỡng xe ngoài chỉ là dịch vụ phụ, chủ yếu cho những trường hợp khó, còn bình thường thì họ vẫn khuyên về Đại lý.

Ở Sài gòn, còn hai nhà máy khác là Isuzu và Mer ở Gò vấp. Các bác cứ đến xem thử, mất một cử cafe ngồi xem.
Mình chưa biết họ làm thế nào; Nhưng nếu họ (Mer và Isuzu) vẫn xét xe ra vào nhà máy, thì việc phê phán Mit là không đáng.

Các bác OS có ra vào Mer và Isuzu Gò vấp xin xác nhận giúp.
Em xác nhận cho bác Trường.
Trước đây,khi còn đi xe của Mer,em ra vào nhà máy của Mer ở Gò Vấp không dưới chục lần.Và không lần nào họ (bảo vệ) không xin lỗi và yêu cầu mở cốp sau để họ kiểm tra hết.
Đó là nguyên tắc của các nhà máy,mình vào đó thì phải tuân thủ thôi.
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Em đồng ý với các bác, nhập gia tùy tục thôi nhưng nhà máy phải xem lại cách giám sát của mình, theo em có có rất nhiều phương pháp giám sát rất khoa học và lịch sự chứ ko phải bằng phương pháp thủ công củ chuối như Vinastar, nếu các bác có bênh vực cho Vinastar cũng cần có cách nhìn đa chiều một chút cho nó công tâm vì theo em, quy định (nội quy) của Vinastar cũng do con người đặc ra và hoàn toàn có thể thay đổi được nếu nó ko hợp lý
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Phương pháp của bác có áp dụng ở nhà máy sản xuất ô tô nào chưa, nếu có, bác cho mọi người tham khảo.
Sau vụ này, caqc bác bảo vệ sẽ có thể thay đổi, nhưng nguyên tắc thì khó.
mình nghĩ các hệ thống quan sát họ đã lắp, nhưng không công bố thôi.