Một lần nữa : Yếu tố mặt đường không phải là duy nhất để tính toán gia tốc ( Hay dao động ) lên người ngồi trên . Người kỹ sư cầu đường không thể đóng vai trò quyết định cho những tác động người ngồi trên xe cơ giới .
Bác nhất quyết không được để mình rơi vào bài toán kinh dị nhất : " Quả trứng và Con gà ".
Mặt đường và Chiếc xe , cái nào có trước ?
Dù thế nào đi nữa thì cũng phải thống nhất một điều : Mặt đường nói chung không thiết kế cho riêng một loại xe nào cả ( Trừ các đường đua chuyên nghiệp ).
Máy bay được thiết kế để bay trên không mà không có kỹ sư thiết kế " Khí quyển " nào có thể cải thiện được chất lượng bầu trời , ngay cả khi đo máy bay vẫn êm .
Bác có thể công phu tính ra một mặt đường êm ái , nhưng khi ngồi trên những chiếc xe củ chuổi, ta không tận hưởng được điều đó !
Phải minh bạch ngay từ đầu : Rằng Đường sá thiết kế theo một mẫu xe nào đó hay là xe được thiết kế dựa theo điều kiện đường sá ? Hay là cả hai cùng một lúc ?
Bác nhất quyết không được để mình rơi vào bài toán kinh dị nhất : " Quả trứng và Con gà ".
Mặt đường và Chiếc xe , cái nào có trước ?
Dù thế nào đi nữa thì cũng phải thống nhất một điều : Mặt đường nói chung không thiết kế cho riêng một loại xe nào cả ( Trừ các đường đua chuyên nghiệp ).
Máy bay được thiết kế để bay trên không mà không có kỹ sư thiết kế " Khí quyển " nào có thể cải thiện được chất lượng bầu trời , ngay cả khi đo máy bay vẫn êm .
Bác có thể công phu tính ra một mặt đường êm ái , nhưng khi ngồi trên những chiếc xe củ chuổi, ta không tận hưởng được điều đó !
Phải minh bạch ngay từ đầu : Rằng Đường sá thiết kế theo một mẫu xe nào đó hay là xe được thiết kế dựa theo điều kiện đường sá ? Hay là cả hai cùng một lúc ?