Vẫn bình thường bác ơi.Vậy lúc đang chạy D mà chuyển sang S có bị giật ko sơ xe sau hôn đít
Hơi khựng lại 1 chút bác,về an toàn khi bác chuyển từ D sang S, bác rà thắng bóp lẫy số.Khi chuyển sang S bị khựng 1 cái do chế độ S chưa kịp nhận được vòng tua máy.Vậy lúc đang chạy D mà chuyển sang S có bị giật ko sơ xe sau hôn đít
Cho em hỏi ngu chút là khi đang chạy chế độ số D, muốn sang chế độ S thì có phải đợ dừng xe lại ko hay là lúc xe đang chạy vẫn sang chế độ từ D sang S dc, Cám ơn các bác chỉ giáoBình thường bác chạy số tự động là để cần số ở số D, bác muốn xài chuyển số trên volang thì bác gạt cần số về chết độ S, nếu muốn lên số thì gạt lẫy trên volang bên phải, xuống số tìh lẫy bên trái. Chạy chế độ này cảm giác y như số sàn.
Không cần dừng xe cũng không cần phải giảm tốc luôn bác ơi !Cho em hỏi ngu chút là khi đang chạy chế độ số D, muốn sang chế độ S thì có phải đợ dừng xe lại ko hay là lúc xe đang chạy vẫn sang chế độ từ D sang S dc, Cám ơn các bác chỉ giáo
Túm lại thế lày có đúng ko các bác:
1. Lẫy chuyển số trên vô lăng có thể dùng cả khi cần số ở chế độ D. Nhưng khi chạy ở tốc độ cao thì ko nên dùng lẫy chuyển về số quá nhỏ sẽ nguy hiểm cho cả xe và người. Cũng không nên dùng lẫy chuyển lên số quá cao khi xe đang đi quá chậm.
2. Lẫy chuyển số trên vô lăng có thể dùng khi chuyển qua chế độ S. Xe đang chạy tốc độ cao ở chế độ D mà chuyển qua chế độ S sẽ có cảm giác bị giật nhẹ. Nhưng ngay sau đó, sẽ tự động điều chỉnh cho phù hợp với tốc độ của chế độ D trước khi chuyển sang. Lúc đó, việc tăng giảm số sẽ dùng lẫy trên vô lăng. Cũng giống như ở mục 1 xe đang chạy ở tốc độ cao ko nên dùng lẫy chuyển về số quá thấp và ngược lại.
3. Việc đưa cần số từ D sang S và ngược lại chỉ thực hiện được khi nhất vào nút nhả trên cần số. Tuy nhiên, việc sang số này có thể được thực hiện ngay cả lúc xe đang chạy và không cần đạp thắng và cũng không cần giảm hay tăng tốc độ.
4. Khi chuyển qua chế độ S xe sẽ uống xăng nhiều hơn ở chế độ D.
5. Không nên lạm dụng quá việc sử dụng số S và lẫy chuyển số trên vô lăng. Khuyến cáo chỉ nên sử dụng trong những trường hợp thật cần thiết như: lên dốc cao (như dốc trong Toà nhà Vincom ở Lê Thánh Tôn ), xuống dốc sâu hoặc cần vượt xe khác.
Nếu chưa chính xác mong các bác đính chính, chưa đủ mong các bác bổ sung ah!
1. Lẫy chuyển số trên vô lăng có thể dùng cả khi cần số ở chế độ D. Nhưng khi chạy ở tốc độ cao thì ko nên dùng lẫy chuyển về số quá nhỏ sẽ nguy hiểm cho cả xe và người. Cũng không nên dùng lẫy chuyển lên số quá cao khi xe đang đi quá chậm.
2. Lẫy chuyển số trên vô lăng có thể dùng khi chuyển qua chế độ S. Xe đang chạy tốc độ cao ở chế độ D mà chuyển qua chế độ S sẽ có cảm giác bị giật nhẹ. Nhưng ngay sau đó, sẽ tự động điều chỉnh cho phù hợp với tốc độ của chế độ D trước khi chuyển sang. Lúc đó, việc tăng giảm số sẽ dùng lẫy trên vô lăng. Cũng giống như ở mục 1 xe đang chạy ở tốc độ cao ko nên dùng lẫy chuyển về số quá thấp và ngược lại.
3. Việc đưa cần số từ D sang S và ngược lại chỉ thực hiện được khi nhất vào nút nhả trên cần số. Tuy nhiên, việc sang số này có thể được thực hiện ngay cả lúc xe đang chạy và không cần đạp thắng và cũng không cần giảm hay tăng tốc độ.
4. Khi chuyển qua chế độ S xe sẽ uống xăng nhiều hơn ở chế độ D.
5. Không nên lạm dụng quá việc sử dụng số S và lẫy chuyển số trên vô lăng. Khuyến cáo chỉ nên sử dụng trong những trường hợp thật cần thiết như: lên dốc cao (như dốc trong Toà nhà Vincom ở Lê Thánh Tôn ), xuống dốc sâu hoặc cần vượt xe khác.
Nếu chưa chính xác mong các bác đính chính, chưa đủ mong các bác bổ sung ah!
Chỉnh sửa cuối:
Bác Lực sư Thích đã đổi nghề qua Kỹ sư 4B rùi à?Túm lại thế lày có đúng ko các bác:
1. Lẫy chuyển số trên vô lăng có thể dùng cả khi cần số ở chế độ D. Nhưng khi chạy ở tốc độ cao thì ko nên dùng lẫy chuyển về số quá nhỏ sẽ nguy hiểm cho cả xe và người. Cũng không nên dùng lẫy chuyển lên số quá cao khi xe đang đi quá chậm.
2. Lẫy chuyển số trên vô lăng có thể dùng khi chuyển qua chế độ S. Xe đang chạy tốc độ cao ở chế độ D mà chuyển qua chế độ D sẽ có cảm giác bị giật nhẹ. Nhưng ngay sau đó, sẽ tự động điều chỉnh cho phù hợp với tốc độ của chế độ D trước khi chuyển sang. Lúc đó, việc tăng giảm số sẽ dùng lẫy trên vô lăng. Cũng giống như ở mục 1 xe đàn chạy ở tốc độ cao ko nên dùng lẫy chuyển về số quá thấp và ngược lại.
3. Việc đưa cần số từ D sang D và ngược lại chỉ thực hiện được khi nhất vào nút nhả trên cần số. Tuy nhiên, việc sang số này có thể được thực hiện ngay cả lúc xe đang chạy và không cần đạp thắng và cũng không cần giảm hay tăng tốc độ.
4. Khi chuyển qua chế độ S xe sẽ uống xăng nhiều hơn ở chế độ D.
5. Không nên lạm dụng quá việc sử dụng số S và lẫy chuyển số trên vô lăng. Khuyến cáo chỉ nên sử dụng trong những trường hợp thật cần thiết như: lên dốc cao (như dốc trong Toà nhà Vincom ở Lê Thánh Tôn ), xuống dốc sâu hoặc cần vượt xe khác.
Nếu chưa chính xác mong các bác đính chính, chưa đủ mong các bác bổ sung ah!
He he he! Em tóm tắt lại các ý kiến ở trên thui bác cho hệ thống và dễ nhớ. Chứ nào có dám lấn sân bác ơiBác Lực sư Thích đã đổi nghề qua Kỹ sư 4B rùi à?