nếu bác lấy xe rồi thì qua box kia tham dza hội city sẽ có nhiều chia sẻ thú vị cho cuộc cách mạng độ xe của bác áÀ cái Econ thì đúng là chưa kiểm tra thật bác ạ.
Cảm ơn bác đã chỉ bảo tận tình.
P/s: Em kết quả Modulo quá mà bên Honda báo giá tận 1200 USD bác ạ.
chế độ S thì nó sẽ tự trả số, lúc e chạy Focus cũng vậy, nếu bác lên tới 5,6,7 mà chạy chậm lại cái là nó trả về 4,3,2,1 tùy theo tốc độ lúc đó, gặp đèn đỏ là nó trả về 1 luôn. còn tăng số thì mình phải tự tăng. nên khi chạy chế độ S mà quen các bác ghiền luôn. tăng tốc hay vượt xe khỏi bàn luôn. e hay chạy chế độ đó từ hồi focus tới giờ luôn ak.
chế độ S thì nó sẽ tự trả số, lúc e chạy Focus cũng vậy, nếu bác lên tới 5,6,7 mà chạy chậm lại cái là nó trả về 4,3,2,1 tùy theo tốc độ lúc đó, gặp đèn đỏ là nó trả về 1 luôn. còn tăng số thì mình phải tự tăng. nên khi chạy chế độ S mà quen các bác ghiền luôn. tăng tốc hay vượt xe khỏi bàn luôn. e hay chạy chế độ đó từ hồi focus tới giờ luôn ak.
Dạ thanks bác, chắc chiếc hồi sáng bấm Econ thiệt rồi, đang S7 em ép muốn hụt hơi mà vẫn ko tự trả
Lão đang chạy MT, mấy bác cứ bàn AT, lão thấy tủi thân qué.
vậy đổi sang AT đi lãoLão đang chạy MT, mấy bác cứ bàn AT, lão thấy tủi thân qué.
cái này bác phải lẫy bên số trừ để nó trả số theo ý bác chứ, trường hợp tự trả khi mình giảm tốc độ chạy chậm lại nó mới tự trả thôi, còn nếu đang chạy số 7 mà bác muốn nó giảm thì bác càng đạp ga nó càng không giảm, bác phải lẫy số trừ nó trả số về.Dạ thanks bác, chắc chiếc hồi sáng bấm Econ thiệt rồi, đang S7 em ép muốn hụt hơi mà vẫn ko tự trả
Thì lão cũng đã tâm sự trong bài viết số 2 của thớt dưới đây gòivậy đổi sang AT đi lão
http://www.otosaigon.com/threads/tho-tinh-voi-v2-da-xuat-ban-bai-1.8622419/
Diện của lão chỉ được Em Tê thui!
A Tê thì xa vời qué!
Còn Tê Tê thì đúng là xa vời vợi!
Vậy à bác? Tại e có đọc cmt của bác nào đó là ".. ở số 5 vận tốc là 130km/h thì khi ép ga chế độ S thì xe tự đong về số 4, rpm lên 6600 thì lên số 5"cái này bác phải lẫy bên số trừ để nó trả số theo ý bác chứ, trường hợp tự trả khi mình giảm tốc độ chạy chậm lại nó mới tự trả thôi, còn nếu đang chạy số 7 mà bác muốn nó giảm thì bác càng đạp ga nó càng không giảm, bác phải lẫy số trừ nó trả số về.
Hồi sáng đang S7 mà e cũng giảm tốc luôn bác, đang khoảng 60 km/h, em tăng lên S7, và rồi phanh lại khoảng 30 km/h rồi đạp ga => Vẫn S7 trơ trơ
Ý lão Tê Tê là Audi TT hay sao ợ ?Thì lão cũng đã tâm sự trong bài viết số 2 của thớt dưới đây gòi
http://www.otosaigon.com/threads/tho-tinh-voi-v2-da-xuat-ban-bai-1.8622419/
Diện của lão chỉ được Em Tê thui!
A Tê thì xa vời qué!
Còn Tê Tê thì đúng là xa vời vợi!