Xin cảnh báo bác trước...một khi cưỡi BIM rồi bác sẽ ko thích cưỡi e nào khác đâu,ko tin bác cứ hỏi mất ae bimmer...nên bác cân nhắc kỹ trước khi mua...e xoắn đây...tomm86 nói:Bác chủ giống e,tháng 6 mới có =,nhưng khoảng tháng 8 e lấy xe.Hum rày cũng ngum cú tùm lum từ picanto new-cruze...nhưng vẫn mun ngồi sau vô lăng BMW cơ
Trúng ngay hội E46 tư vấn mà bác chủ thớt không mua thì hơi tiếc.
Nói như bác Vinh là chuẩn đấy cứ 03 tháng quất 15tr làm liên tục 9 tháng là ổn hihihic....em cũng cưỡi 318 già, cứ ăn rồi sửa hoài đang ráng cho đủ 9 tháng coi tình hình em nó thế nào.
Xăng bây giờ lên giá nữa, nếu đi làm nhiều hơn đi chơi thì 318 cũng tiết kiệm được đáng kể, đường tp chỉ chạy tối đa 60, 80 tuỳ đoạn... 325 đạp dính ghế mà cho chạy có một khúc thì hơi tức.
Nói như bác Vinh là chuẩn đấy cứ 03 tháng quất 15tr làm liên tục 9 tháng là ổn hihihic....em cũng cưỡi 318 già, cứ ăn rồi sửa hoài đang ráng cho đủ 9 tháng coi tình hình em nó thế nào.
Xăng bây giờ lên giá nữa, nếu đi làm nhiều hơn đi chơi thì 318 cũng tiết kiệm được đáng kể, đường tp chỉ chạy tối đa 60, 80 tuỳ đoạn... 325 đạp dính ghế mà cho chạy có một khúc thì hơi tức.
Múc đi bác, miễn mỗi tháng bác tiết kiệm được minimum 5tr dự phòng thì k sợ em nó ốm đau bệnh tật đâu. Cảm giác phấn kích khi lái Bim là không thể phủ nhậnBác chủ giống e,tháng 6 mới có =,nhưng khoảng tháng 8 e lấy xe.Hum rày cũng ngum cú tùm lum từ picanto new-cruze...nhưng vẫn mun ngồi sau vô lăng BMW cơ
Vẫn còn bệnh nhìu chiện nè , heheMúc đi bác, miễn mỗi tháng bác tiết kiệm được minimum 5tr dự phòng thì k sợ em nó ốm đau bệnh tật đâu. Cảm giác phấn kích khi lái Bim là không thể phủ nhận
Chuẩn đó bác, vợ trước em E93 cũng què quặt đủ đường, em tống đi rồi đi thử Merc Audi xong vẫn quyết định lên F10, ko thoát khỏi cái nhà thổ họ BIM này đâu kakakakaXin cảnh báo bác trước...một khi cưỡi BIM rồi bác sẽ ko thích cưỡi e nào khác đâu,ko tin bác cứ hỏi mất ae bimmer...nên bác cân nhắc kỹ trước khi mua...e xoắn đây...
Múc đi bác, miễn mỗi tháng bác tiết kiệm được minimum 5tr dự phòng thì k sợ em nó ốm đau bệnh tật đâu. Cảm giác phấn kích khi lái Bim là không thể phủ nhận
Chuẩn! Thêm cái nữa là lúc đầu đi mua bác cẩn thận tí, nhờ mấy anh em chuyên gia đi xem phụ, để đừng dính lỗi lớn, còn lại không phải lo lắm đâu bác..
Nếu bác chủ không tìm được người coi xe hộ thì mình có mấy ý thế này khi đi coi xe nhé:
- Nhìn tổng qua thân xe bên ngoài: màu sơn còn mức độ nào, nhìn kỹ xem có bị trầy xướt nhiều, hoặc đã bị xử lý nhiều không, thân xe đặc biệt phần bằng sắt có bị móp méo không, nhựa trầy xướt không sao , đèn có cái nào nâng cấp chưa, lốp xe mòn mức độ nào, mâm xe trầy xước nhiều không ->>>yêu cầu chỉ cần liền lạc đừng trầy xướt quá là được, đã sơn lại cũng không sao nhưng nhìn đừng sần xùi quá.
- Vào trong xe: quan sát trần có bị bong tróc nhiều không, ghế da có nhăn nheo hoặc lún nhiều không , các chi tiếc ốp nhựa non có trầy xước nhiều không, vô lăng sờn nhiều không, các nút chỉnh ghế tài + phụ còn hoạt động tốt, thử luôn chế độ nhớ ghế xem còn hoạt động tốt không và cuối cùng là mở chìa khoá xem trên taplo có báo lỗi gì không.
- Mở nắp ca pô trước: đầu tiên quan sát các ngàm nhựa đặc biệt gần lỗ mũi đời này em nào cũng rụng răng hết, dùng đèn pin soi các đường ống nắp máy xem có chảy nhớt không, máy có được sạch không (mặc dù ông nào bán xe cũng rửa máy sạch hết)
- Mở cốp sau: xem thảm còn đẹp sạch không, bộ Tool theo xe còn đủ không đặc biệt con bulon mở khoá bánh xe còn không, thanh tam giác còn nguyên hình dựng đứng không, con đội và tấm sắt chêm chống trượt, nắp nhựa che bình acqui có chốt chặt không.
- Nổ máy: ngồi trong xe mở máy lạnh lên thử xem còn ổn không, đánh vô lăng xem mức độ nặng nhẹ, đẩm ga vài phát buông ra xem kim vòng tua về đứng im hay nhảy lên xuống , cố gắng cảm nhận một chút xem có rung lắc quá không, bước ra sau nghe tiếng máy nổ tròn đều không, khói đen có ra nhiều từ pô không nếu có thì không ổn. Bước ra trước quan sát máy nổ xem sơ lược, cái này mấy bác cao thủ rành hơn mình xin chỉ thêm cho chủ thớt.
- Chạy thử: chạy một đoạn thử xe xem phuộc còn tốt không, lúc xe chạy có nghe tiếng cok cek gì phát ra từ cửa bị rơ hay từ vị trú khác hay không, phanh xe có kêu không
Ngía xuống sàn xe xem có chảy nhớt không!
Mình chỉ nói vui mấy cái cơ bản khi đi xem xe thôi, có cái đúng cái sai, xem nhiều quá chủ xe chửi chết hehee...các bác rành về xe máy móc này nọ bổ sung thêm cho chủ thớt cũng như những người muốn mua xe mà chưa rành về xe khác.
- Nhìn tổng qua thân xe bên ngoài: màu sơn còn mức độ nào, nhìn kỹ xem có bị trầy xướt nhiều, hoặc đã bị xử lý nhiều không, thân xe đặc biệt phần bằng sắt có bị móp méo không, nhựa trầy xướt không sao , đèn có cái nào nâng cấp chưa, lốp xe mòn mức độ nào, mâm xe trầy xước nhiều không ->>>yêu cầu chỉ cần liền lạc đừng trầy xướt quá là được, đã sơn lại cũng không sao nhưng nhìn đừng sần xùi quá.
- Vào trong xe: quan sát trần có bị bong tróc nhiều không, ghế da có nhăn nheo hoặc lún nhiều không , các chi tiếc ốp nhựa non có trầy xước nhiều không, vô lăng sờn nhiều không, các nút chỉnh ghế tài + phụ còn hoạt động tốt, thử luôn chế độ nhớ ghế xem còn hoạt động tốt không và cuối cùng là mở chìa khoá xem trên taplo có báo lỗi gì không.
- Mở nắp ca pô trước: đầu tiên quan sát các ngàm nhựa đặc biệt gần lỗ mũi đời này em nào cũng rụng răng hết, dùng đèn pin soi các đường ống nắp máy xem có chảy nhớt không, máy có được sạch không (mặc dù ông nào bán xe cũng rửa máy sạch hết)
- Mở cốp sau: xem thảm còn đẹp sạch không, bộ Tool theo xe còn đủ không đặc biệt con bulon mở khoá bánh xe còn không, thanh tam giác còn nguyên hình dựng đứng không, con đội và tấm sắt chêm chống trượt, nắp nhựa che bình acqui có chốt chặt không.
- Nổ máy: ngồi trong xe mở máy lạnh lên thử xem còn ổn không, đánh vô lăng xem mức độ nặng nhẹ, đẩm ga vài phát buông ra xem kim vòng tua về đứng im hay nhảy lên xuống , cố gắng cảm nhận một chút xem có rung lắc quá không, bước ra sau nghe tiếng máy nổ tròn đều không, khói đen có ra nhiều từ pô không nếu có thì không ổn. Bước ra trước quan sát máy nổ xem sơ lược, cái này mấy bác cao thủ rành hơn mình xin chỉ thêm cho chủ thớt.
- Chạy thử: chạy một đoạn thử xe xem phuộc còn tốt không, lúc xe chạy có nghe tiếng cok cek gì phát ra từ cửa bị rơ hay từ vị trú khác hay không, phanh xe có kêu không
Ngía xuống sàn xe xem có chảy nhớt không!
Mình chỉ nói vui mấy cái cơ bản khi đi xem xe thôi, có cái đúng cái sai, xem nhiều quá chủ xe chửi chết hehee...các bác rành về xe máy móc này nọ bổ sung thêm cho chủ thớt cũng như những người muốn mua xe mà chưa rành về xe khác.