một con xe 10 năm tuổi sẽ không cho anh nằm đường trong 10 năm tiếp theo.
nhưng nếu đang đi trời mưa mà cần gạt mưa không hoạt động..
Vừa kéo cửa kiếng mua vé qua trạm lại không kéo lên được..
Đi văng vũng sình, cảm biến cứ tít tít suốt...
Ôi, xe 10 tuổi trông thảm thế sao.. Mong là xe em không có ngày đen tối đó. kakaka.
Tùy xe nha mấy bác, xe em thuộc dạng 325i mê mẩn nè, thậm chí hôm đi thay dàn loa Haman/Kadon mà mấy ông thợ bảo dàn tapi xe này chưa bung bao giờ, ông chủ hiệu là dân buôn xe bảo khi nào lên đời...nhớ gọi ổng...đang mừng hí húm...đúng sáng hôm sau nằm đường, lý do lãng nhách....may mà có sẵn đồ của bác khoai mi + thêm mấy ông thợ nhiệt tình (nhưng tay nghề yếu) nên sau mấy tiếng ...em nó cũng bò về nhà được, chi phí thiệt hại gần 5 củ, đợt này may là cũng gần nhà.
Lý do lần này là gì vậy bác?Tùy xe nha mấy bác, xe em thuộc dạng 325i mê mẩn nè, thậm chí hôm đi thay dàn loa Haman/Kadon mà mấy ông thợ bảo dàn tapi xe này chưa bung bao giờ, ông chủ hiệu là dân buôn xe bảo khi nào lên đời...nhớ gọi ổng...đang mừng hí húm...đúng sáng hôm sau nằm đường, lý do lãng nhách....may mà có sẵn đồ của bác khoai mi + thêm mấy ông thợ nhiệt tình (nhưng tay nghề yếu) nên sau mấy tiếng ...em nó cũng bò về nhà được, chi phí thiệt hại gần 5 củ, đợt này may là cũng gần nhà.
Bể bạc đạn cụm tăng curoa làm curoa trùng -> máy phát yếu (hiện đèn báo lỗi battery), bơm nước yếu (kim nhiệt quay sang đỏ), bơm trợ lực yếu (lái nặng).Lý do lần này là gì vậy bác?
Sáng ra ổng biết xe kêu rào rào bất thường (do bạc đạn cụm tăng curoa sắp hỏng) mà k chịu mở capo kiểm tra, chết ráng chịu hehe
Chào anh em chiến hữu E46... Xe em "nằm nhà" roài (may mà không nằm đường), đề hoài không nổ... rồi teo cái bình cũ luôn. Dàn lạnh cũng có vấn đề, do vậy lại mon men vào forum tìm hiểu và chào hỏi anh em )
Bài nào tư vấn mua BMW là đều xôm tụ. Bác chủ nếu mê kỹ thuật xe, chịu tìm hiểu và bảo dưỡng xe thì hẵng mua BMW (hoặc mê tốc độ thì cũng nên mua)... bảo dưỡng hết bao nhiêu tiền là do kiến thức của mình thôi bác. Bác chủ kinh tế có vẻ eo hẹp, đừng mua xe để loè bạn bè rồi xe phải nằm nhà vì lười bảo trì.
Bài nào tư vấn mua BMW là đều xôm tụ. Bác chủ nếu mê kỹ thuật xe, chịu tìm hiểu và bảo dưỡng xe thì hẵng mua BMW (hoặc mê tốc độ thì cũng nên mua)... bảo dưỡng hết bao nhiêu tiền là do kiến thức của mình thôi bác. Bác chủ kinh tế có vẻ eo hẹp, đừng mua xe để loè bạn bè rồi xe phải nằm nhà vì lười bảo trì.
Tưởng anh mèo chết máy phát nữa chứ. Có chết hú nhéo, máy phát em còn. Củ đề cũng còn vài củ. :3dgoidien:
Vụ dây tăng curua là đau nhất, thường chỉ hư bạc đạn mà thay cả cụm. Mua rời không có bán, cái đó nó đúc, xách đi ép thủy lực để thay riêng bạc đạn cũng không được. Ép nó bể luôn cái bánh nhựa ( đã tested)
Vụ dây tăng curua là đau nhất, thường chỉ hư bạc đạn mà thay cả cụm. Mua rời không có bán, cái đó nó đúc, xách đi ép thủy lực để thay riêng bạc đạn cũng không được. Ép nó bể luôn cái bánh nhựa ( đã tested)
Sạc lên lại được kg? Dàn lạnh bị gì vậy bác? Kg lạnh? Lâu lạnh?Chào anh em chiến hữu E46... Xe em "nằm nhà" roài (may mà không nằm đường), đề hoài không nổ... rồi teo cái bình cũ luôn. Dàn lạnh cũng có vấn đề, do vậy lại mon men vào forum tìm hiểu và chào hỏi anh em )
Bài nào tư vấn mua BMW là đều xôm tụ. Bác chủ nếu mê kỹ thuật xe, chịu tìm hiểu và bảo dưỡng xe thì hẵng mua BMW (hoặc mê tốc độ thì cũng nên mua)... bảo dưỡng hết bao nhiêu tiền là do kiến thức của mình thôi bác. Bác chủ kinh tế có vẻ eo hẹp, đừng mua xe để loè bạn bè rồi xe phải nằm nhà vì lười bảo trì.
Để lâu quá kg chạy cũng cẩn thận chút, hai ba ngày đề nó cái.
Đề mà không chạy nó hết bình sao bác?Sạc lên lại được kg? Dàn lạnh bị gì vậy bác? Kg lạnh? Lâu lạnh?
Để lâu quá kg chạy cũng cẩn thận chút, hai ba ngày đề nó cái.