Em đang chạy PS V6 3.5 supreme xe trong tình trạng hoàn chỉnh đi Bình Phước vào cua ở tốc độ 80km/h cảm giác an toàn nhưng hơn nữa thì chưa biết sao? đó là đồng bằng còn đồi núi em xin thua nhá, nhưng xe SUV mà đem đua tốc độ hay vào cua như F1 thì chắc k đúng tính năng rồi? còn khi test ở nhà máy thì chỉ là tài liệu tham khảo mang tinh minh họa là chính vì ở đường test trong nhà máy là điều kiện lý tưởng và tay lái là các bác tài chuyên test xe ở đó thuộc hàng thượng thừa, khuyến khích lái xe an toàn và sử dụng xe đúng tính năng
Lấy XV ra thử đi anh T, bảo đảm xe nghiêng nhưng lái vẫn chắc, an toàn, nhất là cung đường đèo Đà Lạt
khumui nói:PSC chúng em 15 xe PS chạy thực tế cung đường Hà Giang~ Lũng Cú với tốc độ trung bình bám sát nhau là 80km/giờ ( có 1 xe chạy đầu đường và thông báo bằng bộ đàm chướng ngại vật .... .); Thực tế cung đường này không đâu ở VN có thể gấp khúc và quanh co bằng. Lúc đó mới thấy độ ổn định của PS; Phần còn lại không nên khuyến khích chạy tốc độ cao hơn làm gì.
Phần còn lại ....là gì?
khumui nói:PSC chúng em 15 xe PS chạy thực tế cung đường Hà Giang~ Lũng Cú với tốc độ trung bình bám sát nhau là 80km/giờ ( có 1 xe chạy đầu đường và thông báo bằng bộ đàm chướng ngại vật .... .); Thực tế cung đường này không đâu ở VN có thể gấp khúc và quanh co bằng. Lúc đó mới thấy độ ổn định của PS; Phần còn lại không nên khuyến khích chạy tốc độ cao hơn làm gì.
Bác có nói quá không? Chạy một mình đường QL đẹp trung bình được 60-70km/h là hạnh phúc lắm rồi, các bác chạy đoàn mà được trung bình 80km/h em xin bái phục ợ. Đến nhu cao tốc Trung Lương cho chạy 100km/h mà chỉ cần gặp vài cái xe tải chạy dở hơi là tốc độ trung bình cũng không được 80km/h cho toàn tuyến. Chỉ có cái bộ đàm mà nó làm cho tốc độ cao lên đến thế hả bác? Em thấy các bác tự sướng với cái PS quá ợ.
cafe_mine nói:Tinh đèo bảo lộc thôi bác.
Đèo BL thì quá dễ so với Gia Bắc. Nhưng bác nào ôm cua đèo BL đuợc 100km/h thì em chưa nghe thấy. Hiiiii
Bác chủ hỏi về tính năng lái và có cần ESP trên PS. Mình trả lời là không cần thiết ở Việt nam.Nissan89 nói:cafe_mine nói:Tinh đèo bảo lộc thôi bác.
Đèo BL thì quá dễ so với Gia Bắc. Nhưng bác nào ôm cua đèo BL đuợc 100km/h thì em chưa nghe thấy. Hiiiii
Bác NguyenanhSon: từng chạy cua 70km/h đường mưa.
bác khumui chạy doàn 80 km/h đường đèo dốc.
Baothan 100km/h cua đường thông thường.
Như thế chắc cũng đủ câu trả lời cho bác chủ đánh giá, còn sau này bổ sung thêm các camera hành trình thì chắc sẽ nhiều dữ liệu hơn.
Anh Đôngzinger gắn một cái vietmap 2D; khi chạy đèo,dù có sương mù hay không- hoàn toàn có thể biết trước là sắp vào cua, cua gắt như thế nào; như thế tính chủ động tăng lên- chuyên đạt tốc độ cao dể hơn và không bất ngờ như trước.
Thưa các bác, tại có dính tới tên em nên cho em có ý kiến một tẹo :
- Đèo Bảo lộc em đi hằng tuần, nên biết khá rõ tưng góc cua, đoạn nào thêm ga, đoạn nào nên vượt. Do vậy, có lúc 80 nhưng có lúc chỉ 50-60 thôi. Toàn tuyến bình quân 60 là sư phụ rồi. Mà đèo Bảo lộc hoặc cả tuyến Đà lạt thì em không dám qua bác Nissan89
- Vietmap trên xe để đi đường lạ thôi, còn đi đèo mà nhìn Vietmap là không thể vì còn mắt đâu mà nhìn Vietmap ở tốc độ đi đèo khoảng 60. Bác Trương195 ngồi sau nhìn và đối chiếu chứ em lái thì chỉ biết nhìn đường.
- Đèo Bảo lộc chả là gì với Gia bắc. Đèo Bảo lộc có chỗ so ba xe với nhau, chứ Gia bắc không thể.
Zinger vào cua 80 tốt nhưng bác truong195 ngồi sau không seatbelt cũng toài người ra cửa, nhưng đó là những góc cua biết rõ và nhìn xa được, vỏ tốt, tinh thần thoải mái và chủ động, chứ không thể liều.
Em chưa có PS nên không rõ, nếu sai các bác bỏ qua.
- Đèo Bảo lộc em đi hằng tuần, nên biết khá rõ tưng góc cua, đoạn nào thêm ga, đoạn nào nên vượt. Do vậy, có lúc 80 nhưng có lúc chỉ 50-60 thôi. Toàn tuyến bình quân 60 là sư phụ rồi. Mà đèo Bảo lộc hoặc cả tuyến Đà lạt thì em không dám qua bác Nissan89
- Vietmap trên xe để đi đường lạ thôi, còn đi đèo mà nhìn Vietmap là không thể vì còn mắt đâu mà nhìn Vietmap ở tốc độ đi đèo khoảng 60. Bác Trương195 ngồi sau nhìn và đối chiếu chứ em lái thì chỉ biết nhìn đường.
- Đèo Bảo lộc chả là gì với Gia bắc. Đèo Bảo lộc có chỗ so ba xe với nhau, chứ Gia bắc không thể.
Zinger vào cua 80 tốt nhưng bác truong195 ngồi sau không seatbelt cũng toài người ra cửa, nhưng đó là những góc cua biết rõ và nhìn xa được, vỏ tốt, tinh thần thoải mái và chủ động, chứ không thể liều.
Em chưa có PS nên không rõ, nếu sai các bác bỏ qua.
Last edited by a moderator:
Không khuyến khích chạy 80 trên đường cua gấp khúc, nên chúng em không đưa clip lên làm gì.truong195 nói:Bác chủ hỏi về tính năng lái và có cần ESP trên PS. Mình trả lời là không cần thiết ở Việt nam. Bác NguyenanhSon: từng chạy cua 70km/h đường mưa.bác khumui chạy doàn 80 km/h đường đèo dốc.Baothan 100km/h cua đường thông thường. Như thế chắc cũng đủ câu trả lời cho bác chủ đánh giá, còn sau này bổ sung thêm các camera hành trình thì chắc sẽ nhiều dữ liệu hơn. Anh Đôngzinger gắn một cái vietmap 2D; khi chạy đèo,dù có sương mù hay không- hoàn toàn có thể biết trước là sắp vào cua, cua gắt như thế nào; nhưNissan89 nói:cafe_mine nói:Tinh đèo bảo lộc thôi bác.
Đèo BL thì quá dễ so với Gia Bắc. Nhưng bác nào ôm cua đèo BL đuợc 100km/h thì em chưa nghe thấy. Hiiiii
thế tính chủ động tăng lên- chuyên đạt tốc độ cao dể hơn và không bất ngờ như trước.
Cam hành trình PSC chúng em xe nào cũng có từ ngày đàu nhập hội.