Trích đoạn: kingkong1982
Theo như lý thuyết bằng B2 thì khi đủ điều kiện cho vượt như phía trứơc không có chướng ngại vật. Thì đá xi nhan phải cho vượt, tấp vào trong 1 tí, rồi sau đó nhập lại lane khi nó vượt qua.
trường hợp các bác hay bị phạt là 2 nguyện nhân sau:
1- Cho vượt nhưng xe kia cứ kè lên kô chịu vượt do phía trước có nhiều xe, làm mình lấn lane quá lâu, gập XXX thế là tèo, vì nghĩ mình vượt phải.
2- Mình cho vượt nhưng kô nhập lane trở lại được do hàng xe vượt quá dài.
Trong lý thuyết còn cho phép vượt phải nếu xe phía trước có xi nhan quẹo trái, hay xe đang làm nhiệm vụ không thể tấp vào trong.
Em thấy nếu xe đông tạo thành hàng dai thì tốt nhất kô cho vượt vì lở kô nhập được trở vào lane thì tèo với XXX.
Mà chiêu của bác Songhan hơi bị hay nhễ