Hạng C
14/1/10
601
3
18
Hồ Chí Minh
bienso9999 nói:
Hú hồn , hôm trước mua xe em cũng bị dụ lắp hàng " chính hãng " nhưng em đã hỏi lại thật kỹ chú sale có dám sure là đầu DVD theo xe như của bản Sonata nội địa Hàn Quốc không phải cho em check máy trước khi ráp . Chắc thấy em không phải "gà" nên chú này đánh bài lơ .
Sau đó em đi liên hệ nhiều cửa hàng và được biết hoàn toàn chưa có ai nhập loại đầu Origin theo xe sonata mà chỉ toàn dùng các loại 2Din thường ( Caska , Zenka...đến hổng Ca :mad:) hoặc các loại tầm tầm như vậy rồi lắp cùng mặt dưỡng ( có mỗi chỗ Duk hà nội nói hàng Hàn quốc , còn nơi khác chẳng biết ở đâu ) Em cũng check luôn vài loại mặt dưỡng nói là theo xe Sonata nhưng thấy rất xấu ( nước sơn và phần nhựa cứ lởm lởm ) nên quyết định standby cái vụ DVD theo xe .
Em thì cũng chẳng chê gì mấy loại DVD CASKA , ZENKA hay các loại của bác Đào sản xuất vì đã từng lắp cho xe cũ vì rõ ràng tiền nào của đó .
Nhưng kinh doanh phải đặt tiêu chí trung thực lên hàng đầu mới bền . Các bác showroom lắp hàng gì thì cứ nói rõ nguồn gốc để người mua quyết định . Kiểu đánh lận con đen như trong vụ này rất tiếc đang xảy ra hơi bị nhiều không riêng gì mấy showroom của Huyndai mà hầu như các hãng khác cũng vậy .
Thôi thì anh em mình ai có nhu cầu mần gì cứ lên đây nhờ mấy bác đi trước tư vấn cho chắc , đỡ phải nộp học phí uổng :(
Bác nhìn báo giá thì biết mà bác. Ghi là DVD SONATA 2011 chính hãng rõ ràng nên em mới lắp. Lắp rồi có vấn đề thì k chịu giải quyết, nên em trả về cho "chủ" nó thôi. Chính hãng mà FM bắt cũng k đc 1 đài.
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.498
167.898
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Chào các Bác!
Sau khi đọc hết ý kiến các Bác, em thấy buồn và đáng xấu hổ cho Hyundai Tiên Phong quá. Vì:
- Chuyện xảy ra trong SR, xưởng của Tiên Phong mà Tiên Phong lại chối bỏ trách nhiệm!
- Đổ lỗi cho Sale tự làm với khách... khiến cho khách hàng tụi em càng ngán sợ "Tiên Phong" hơn. Hành nghề mà lọc lừa như thế thì quảng cáo thương hiệu "Tiên Phong, Tiên Phong 3S.." om sòm trên OS .. hóa ra "Tiên Phong" dùng OS này làm cái bẫy giăng ra để chờ thịt khách hàng bọn em à? Nếu Diễn đàn này thật sự có uy tín, có tiếng vang nhất định CEO của Hyundai Tiên Phong phải có phản hồi cho anh em về trường hợp của Nhat Minh 305 và giải quyết thỏa đáng cho anh ấy ?
- Tiên Phong làm mang tiếng lây cả Bến Thành, Trần Hưng Đạo... thậm chí Thành Công đấy.
 
Em là khách đang sử dụng Sonata, mừng vì đã đến Tiên Phong mà đã quyết định không mua xe của Tiên Phong
tongue4.gif

 
Xin lỗi các Bác đã đọc và chịu nghe những lời nặng nề của em trước biểu hiện của Tiên Phong, nhưng em rất hài lòng với Hyundai Bến Thành, Hyundai Trần Hưng Đạo về thái độ phục vụ của họ
080402cool_prv.gif
và đặc biệt khen ngợi  thái độ phục vụ của Hoàng Gia (chi nhánh trên đường Cộng Hòa)
080402cool_prv.gif

 
 
Hạng B2
26/4/10
243
0
0
35
Chia buồn cùng bác chủ thớt. Thôi bác làm việc với TP để trả lại đầu DVD và gắn lại như original mà chạy bác ạh. Chứ mỗi lần ngồi trong xe mà bác thấy tới nó thì lại làm cho bác tức thêm thôi ạh. Chúc bác vui.
 
Hạng B1
29/11/10
67
0
0
Ha Sonata nói:
Chào các Bác!
Sau khi đọc hết ý kiến các Bác, em thấy buồn và đáng xấu hổ cho Hyundai Tiên Phong quá. Vì:
- Chuyện xảy ra trong SR, xưởng của Tiên Phong mà Tiên Phong lại chối bỏ trách nhiệm!
- Đổ lỗi cho Sale tự làm với khách... khiến cho khách hàng tụi em càng ngán sợ "Tiên Phong" hơn. Hành nghề mà lọc lừa như thế thì quảng cáo thương hiệu "Tiên Phong, Tiên Phong 3S.." om sòm trên OS .. hóa ra "Tiên Phong" dùng OS này làm cái bẫy giăng ra để chờ thịt khách hàng bọn em à? Nếu Diễn đàn này thật sự có uy tín, có tiếng vang nhất định CEO của Hyundai Tiên Phong phải có phản hồi cho anh em về trường hợp của Nhat Minh 305 và giải quyết thỏa đáng cho anh ấy ?
- Tiên Phong làm mang tiếng lây cả Bến Thành, Trần Hưng Đạo... thậm chí Thành Công đấy.
 
Em là khách đang sử dụng Sonata, mừng vì đã đến Tiên Phong mà đã quyết định không mua xe của Tiên Phong
tongue4.gif

 
Xin lỗi các Bác đã đọc và chịu nghe những lời nặng nề của em trước biểu hiện của Tiên Phong, nhưng em rất hài lòng với Hyundai Bến Thành, Hyundai Trần Hưng Đạo về thái độ phục vụ của họ
080402cool_prv.gif
và đặc biệt khen ngợi  thái độ phục vụ của Hoàng Gia (chi nhánh trên đường Cộng Hòa)
080402cool_prv.gif
Khà...khà...xui cho Hyundai Tiên Phong dịp cuối năm này rồi.
Việc này theo mình thấy: vì cũng đã mua nhiều xe ở hãng rồi...là do nhân viên bán hàng làm thôi. Vì chính hãng không ai làm vậy....nhất là trên báo giá(hãng có kinh nghiệm như Hyundai Tiên Phong) không thể làm vậy Vì:
Thứ 1: nếu có xảy ra, hãng người ta cũng tự đứng ra giải quyết không để ầm ỉ như vậy rồi
Thứ 2: Họ không bao giờ báo giá hàng Trung Quốc mà nói là hàng chính hãng theo xe cả. Có là hàng Trung Quốc đi nữa, họ cũng báo cho khách biết hoặc là không đá động gì đến từ chính hãng cả( vì họ có kinh nghiệm mà). Họ không thể bị từ "treo đầu dê bán thịt chó" được.
Thứ 3: Nếu có xảy ra thì Ceo của họ cũng đứng ra giải quyết rồi, đâu đến làm xùm như vậy. Chỉ tội cho Anh bán hàng Tên Chinh thôi. Đợt này chắc chắn bị kỹ luật nặng rồi.
      Riêng phần Bác Ha Sonata ấy, em thấy bác sao sao đó....giống như thừa dịp này...Bác nói luôn những uất ức của Bác từ bấy lâu nay thì phải
tongue4.gif
. Mong Bác thông cảm cho.
 
Hạng B1
5/11/07
58
0
6
Vụ này làm mất lòng tin anh em nhiều quá !
Bác nào ở Tiên Phong vào đây có lời giải đáp cho thỏa mãn anh em cái. chứ để hoài thì mất uy tính quá.
Mặc dù mấy bài viết trang 1 được chủ thớt chỉnh sửa hết rồi. cho dù đã chỉnh sửa nhưng cũng có ít nhất hơn 500 view chủ đề này rồi.
tongue4.gif

Mình cũng từng mua xe ở Tiên Phong. Nghe qua vụ này thấy hơi bất an nhé. (nói gì thì nói chứ mình vẫn tin mình hơn phải ko các bác)
 
 
 
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
16/9/10
170
2
18
Tôi cũng đang sử dụng Sonata bản 2006 - 2008 không có DVD theo xe, vì thích lắp DVD và back camera nên tôi đã đến các đại lý Hyundai bên này hỏi và họ đều trả lời không có hàng chính hãng; vừa rồi tôi mới order 1 bộ DVD OEM for Hyundai Sonata 2006 - 2008 hàng TQ về lắp vào với thao tác rất đơn giản, chỉ tháo lắp ốc vít và cắm jack, bộ command này có đầy đủ các chức năng như DVD player, Navi, BT phone, TV, Ipod connection ... chất lượng âm thanh thì tuy không bằng những bộ cao cấp nhưng tôi hài lòng với số tiền bỏ ra ($380 - ship incl)khi sử dụng. Theo tôi thì sales không thể tự động đàm phán và lắp đặt thêm thiết bị trên xe của khách trước khi giao xe cho khách mà không có sự đồng ý của nhà phân phối; vì thế trường hợp này tôi nghĩ Hyundai Tiên Phong phải có trách nhiệm giải quyết thỏa đáng cho khách mà không thể có bất cứ lý do gì mà từ chối trách nhiệm; chừng nào khách đã nhận xe rồi và sales chỉ khách ra ngoài lắp thì mới nói là do sales thỏa thuận riêng với khách được, còn nếu không có hàng original mà chỉ có hàng oem thì cũng phải thông báo rõ cho khách biết và chừng nào khách chấp nhận thì mới được thay thế.
 
Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
Hehe Hyudai TP góp ý hoài có  tiến bộ được mấy đâu . Nhục cái anh em Tân Bình chạy xe tận QL13 Việt Hàn để bảo dưỡng xe . Hy vọng sang năm Tiên Phong đổi máu
bash.gif
 
Hạng B2
20/6/07
156
0
0
Tiên Phong ăn tết lớn đây
tongue4.gif
.
Mọi bằng chứng đề bất lợi cho Tiên Phong. Quả này TP phải xem lại cách quản lý nhân viên của mình hoặc chính cách làm việc của cty. Theo như câu của bác NhatMinh305 : "Họ đã làm điều đó như thế nào", mời các bạn đón xem tập tiếp theo với chủ đề : " Họ đã giải quyết việc đó như thế nào ? " (coi bộ tập này hấp dẫn đây)
SMOKIN.GIF
. Thôi em lượn đây. Mẩt công bị mấy bác TP ném đá chết mất.
Bác NhatMinh305 nhớ tường thuật tiến độ cho anh em biết nha.
 
Last edited by a moderator:
T34
Hạng C
20/5/10
856
9
18
Hotline 0903.611.243
Kính thưa Bác nhatminh305 cùng các Bác đã góp ý chân tình.
Mấy hôm nay, em cũng có theo dõi diễn tiến của sự việc...em xin báo rỏ cho các Bác. Nhất là Bác nhatminh305.
- Như bài viết trước "chúng em cũng có phần trách nhiệm" chứ chúng em không né tránh.
- Em xin trả lời 3 câu hỏi trên bài trước của Bác nhatminh305:
1- Khi báo giá cho Bác, sales Chinh bên em tự ý làm báo giá và mẫu báo giá đó là do sales tự ý làm( không đúng mẫu báo giá của cty em). Khi báo giá gắn option hay sửa chửa chỉ có Cố vấn dịch vụ bên em mới được phép làm và mẫu "giấy tiêu đề" bên em cũng khác. Khi tiến hành gắn option phải qua 2 cữa nữa là: có lệnh sản xuất xuống cho kỹ thuật viên làm, đi kèm là lệnh xuất kho để bên kho phụ tùng xuất hàng ( chỉ cần 1 lệnh enter tất cả đều được lưu trên máy tính và cùng chứng từ đính kèm để sau này có kiểm tra và đối chiếu). Khi công việc hoàn tất kỹ thuật viên ký vào lệnh sản xuất để đó là bằng chứng qui trách nhiệm sau khi tiến hành công việc lắp đặt hoặc sửa chửa. Khi khách đến nhận xe không bao giờ sales hay cố vấn dịch vụ tự ý thu tiền mà phải dẫn khách lên phòng kế toán( chỉ có kế toán mới có chức năng thu tiền) và ký lên lệnh cho xe xuất xưởng. Em xin trình bày với các Bác qui trình làm việc của cty em là như vậy ( mỗi người, mỗi khâu, qui trách nhiệm rỏ ràng, cụ thể...). Các Bác nào từng sửa xe hay làm dịch vụ bên Cty em điều thấy qui trình này.
2- Còn vấn đề Bác nhatminh305 báo là dùng Fax của cty em thì thật tình chúng em cũng chịu( Không thể kiểm soát hết các việc làm đó được, nếu Sales cố tình làm trái)
3- Còn vấn đề " lắp tại xưởng dịch vụ Tiên Phong mà không biết ?" em xin thưa, khi hỏi Sales: Sales thú thật là khi đi Đăng ký xe xong trên đường về lắp...
 Vụ việc chúng em cũng đang theo dõi và chắc chắn sẻ có hình thức kỹ luật sales.
Chắc chắn chúng em phải liên lạc với Bác nhatminh305...! nhưng hiện tại chưa thích hợp.
Chúng em cũng đang chờ cách xử lý của sales chúng em.
 
Cám ơn Bác nhatminh305 và các Bác đã xem tin.
 
Last edited by a moderator: