Em xin hồi âm bác Lân, Phó Giám Đốc vài điều trước khi em trả lời tiếp:
Vì quyền lợi khách hàng của bản thân em và toàn thể anh chị em trên OS này nên em lập ra topic này. Thứ nhất, vì em muốn lấy lại công bằng cho chính bản thân em. Thứ hai, em muốn anh chị em trên OS có thể góp ý và tư vấn em đã làm đúng hay sai để em biết mà lượng sức mình.
Topic này đã đc khá nhiều đóng góp từ phía anh chị em OS nói riêng và người tiêu dùng Hyundai nói chung. Bác cũng đã thấy thái độ của mọi người tỏ ra thế nào và họ ủng hộ cho bên nào?
Điều 1 và 2 như bác nói thì quả thật em hơi ngu nên k hiểu cái quy trình đó nó khó khăn như vậy. Nhưng thiết nghĩ, trước khi giao xe cty nên bảo quản xe của em cho tốt k nên cho người lạ đá động đến xe em. Nhưng nghe bác nói em mới hay là khi đăng kí biển nên chạy đi gắn luôn nên em có ý thế này:
Trước khi giao xe cho khách hàng Cty TNHH Oto Tiên Phong đã k đảm bảo xe mới 100% (vì đã có người ngoài công ty động vào hệ thống âm thanh trên xe mà cty k biết cho đến bây giờ) nên em có ý muổn gữi lại bác chiếc xe và lấy lại tiền của mình như trong hợp đồng.
Nếu vấn đề trên bên em và bên cty k giải quyết đc thì em sẽ nhờ "Văn phòng bảo vệ người tiêu dùng Thanh Phố" hộ trợ đôi chút.
Cảm ơn bác đã đọc tin.
Vì quyền lợi khách hàng của bản thân em và toàn thể anh chị em trên OS này nên em lập ra topic này. Thứ nhất, vì em muốn lấy lại công bằng cho chính bản thân em. Thứ hai, em muốn anh chị em trên OS có thể góp ý và tư vấn em đã làm đúng hay sai để em biết mà lượng sức mình.
Topic này đã đc khá nhiều đóng góp từ phía anh chị em OS nói riêng và người tiêu dùng Hyundai nói chung. Bác cũng đã thấy thái độ của mọi người tỏ ra thế nào và họ ủng hộ cho bên nào?
Điều 1 và 2 như bác nói thì quả thật em hơi ngu nên k hiểu cái quy trình đó nó khó khăn như vậy. Nhưng thiết nghĩ, trước khi giao xe cty nên bảo quản xe của em cho tốt k nên cho người lạ đá động đến xe em. Nhưng nghe bác nói em mới hay là khi đăng kí biển nên chạy đi gắn luôn nên em có ý thế này:
Trước khi giao xe cho khách hàng Cty TNHH Oto Tiên Phong đã k đảm bảo xe mới 100% (vì đã có người ngoài công ty động vào hệ thống âm thanh trên xe mà cty k biết cho đến bây giờ) nên em có ý muổn gữi lại bác chiếc xe và lấy lại tiền của mình như trong hợp đồng.
Nếu vấn đề trên bên em và bên cty k giải quyết đc thì em sẽ nhờ "Văn phòng bảo vệ người tiêu dùng Thanh Phố" hộ trợ đôi chút.
Cảm ơn bác đã đọc tin.
Last edited by a moderator: