Hạng C
14/1/10
601
3
18
Hồ Chí Minh
Em xin hồi âm bác Lân, Phó Giám Đốc vài điều trước khi em trả lời tiếp:
Vì quyền lợi khách hàng của bản thân em và toàn thể anh chị em trên OS này nên em lập ra topic này. Thứ nhất, vì em muốn lấy lại công bằng cho chính bản thân em. Thứ hai, em muốn anh chị em trên OS có thể góp ý và tư vấn em đã làm đúng hay sai để em biết mà lượng sức mình.
Topic này đã đc khá nhiều đóng góp từ phía anh chị em OS nói riêng và người tiêu dùng Hyundai nói chung. Bác cũng đã thấy thái độ của mọi người tỏ ra thế nào và họ ủng hộ cho bên nào?
Điều 1 và 2 như bác nói thì quả thật em hơi ngu nên k hiểu cái quy trình đó nó khó khăn như vậy. Nhưng thiết nghĩ, trước khi giao xe cty nên bảo quản xe của em cho tốt k nên cho người lạ đá động đến xe em. Nhưng nghe bác nói em mới hay là khi đăng kí biển nên chạy đi gắn luôn nên em có ý thế này:
Trước khi giao xe cho khách hàng Cty TNHH Oto Tiên Phong đã k đảm bảo xe mới 100% (vì đã có người ngoài công ty động vào hệ thống âm thanh trên xe mà cty k biết cho đến bây giờ) nên em có ý muổn gữi lại bác chiếc xe và lấy lại tiền của mình như trong hợp đồng.
Nếu vấn đề trên bên em và bên cty k giải quyết đc thì em sẽ nhờ "Văn phòng bảo vệ người tiêu dùng Thanh Phố" hộ trợ đôi chút.
Cảm ơn bác đã đọc tin.
 
Last edited by a moderator:
để em hiền
1/4/05
3.813
97.408
113
T34 nói:
Kính thưa Bác nhatminh305 cùng các Bác đã góp ý chân tình.
Mấy hôm nay, em cũng có theo dõi diễn tiến của sự việc...em xin báo rỏ cho các Bác. Nhất là Bác nhatminh305.
- Như bài viết trước "chúng em cũng có phần trách nhiệm" chứ chúng em không né tránh.
- Em xin trả lời 3 câu hỏi trên bài trước của Bác nhatminh305:
1- Khi báo giá cho Bác, sales Chinh bên em tự ý làm báo giá và mẫu báo giá đó là do sales tự ý làm( không đúng mẫu báo giá của cty em). Khi báo giá gắn option hay sửa chửa chỉ có Cố vấn dịch vụ bên em mới được phép làm và mẫu "giấy tiêu đề" bên em cũng khác. Khi tiến hành gắn option phải qua 2 cữa nữa là: có lệnh sản xuất xuống cho kỹ thuật viên làm, đi kèm là lệnh xuất kho để bên kho phụ tùng xuất hàng ( chỉ cần 1 lệnh enter tất cả đều được lưu trên máy tính và cùng chứng từ đính kèm để sau này có kiểm tra và đối chiếu). Khi công việc hoàn tất kỹ thuật viên ký vào lệnh sản xuất để đó là bằng chứng qui trách nhiệm sau khi tiến hành công việc lắp đặt hoặc sửa chửa. Khi khách đến nhận xe không bao giờ sales hay cố vấn dịch vụ tự ý thu tiền mà phải dẫn khách lên phòng kế toán( chỉ có kế toán mới có chức năng thu tiền) và ký lên lệnh cho xe xuất xưởng. Em xin trình bày với các Bác qui trình làm việc của cty em là như vậy ( mỗi người, mỗi khâu, qui trách nhiệm rỏ ràng, cụ thể...). Các Bác nào từng sửa xe hay làm dịch vụ bên Cty em điều thấy qui trình này.
2- Còn vấn đề Bác nhatminh305 báo là dùng Fax của cty em thì thật tình chúng em cũng chịu( Không thể kiểm soát hết các việt làm đó được, nếu Sales cố tình làm trái)
3- Còn vấn đề " lắp tại xưởng dịch vụ Tiên Phong mà không biết ?" em xin thưa, khi hỏi Sales: Sales thú thật là khi đi Đăng ký xe xong trên đường về lắp...
Vụ việc chúng em cũng đang theo dõi và chắc chắn sẻ có hình thức kỹ luật sales.
Chắc chắn chúng em phải liên lạc với Bác nhatminh305...! nhưng hiện tại chưa thích hợp.
Chúng em cũng đang chờ cách xử lý của sales chúng em.

Cám ơn Bác nhatminh305 và các Bác đã xem tin.
Trả lời kiểu này thì như là vô siêu thị gởi xe ra mất, siêu thị không đền vì họ thuê công ty vệ sỹ giữ chứ họ có giữ đâu. Người nhà bác bác xử sao thì cũng mặc, khách hành họ chỉ lo đến xe họ hiện tại chứ mấy chuyện đó họ đâu thèm quan tâm. Người nhà mình sai thì mình phải bồi thường cho khách hàng chứ bác. Có chủ xe container nào cán chết người đâu, toàn tài họ cán không đấy, nhưng họ vẫn đền đủ đấy thôi. Qua chuyện này, nếu chuyên nghiệp Hyundai TP phải cám ơn khách hàng, vì qua những bất tiện họ phải gánh chịu, bên bác mới phát hiện ra lổ hổng quản lý nhân viện của mình.
Nếu Hyundai TP còn chống chế, em đề nghị toàn OS tẩy chay bác này. Làm ăn kiểu này không chấp nhận được.
P/S: em chẳng bà con gì với chủ thớt đâu mà đọc còn muốn điên lên nữa là... gấu mẹ của bác chủ thớt.:mad::mad::mad: Chắc bác ta đang bị ... cắn mỗi ngày đây
bash.gif
bash.gif

 
 
Hạng F
29/8/07
7.979
26.999
113
Mình gà thì phải chịu thôi. Làm ăn ở Việt Nam giờ toàn vậy mà. Lơ mơ là bị luộc àh. Chia buồn bác chủ thớt. Rút kinh nghiệm khi đi mua xe sau vậy.
 
để em hiền
1/4/05
3.813
97.408
113
manchestervn nói:
Mình gà thì phải chịu thôi. Làm ăn ở Việt Nam giờ toàn vậy mà. Lơ mơ là bị luộc àh. Chia buồn bác chủ thớt. Rút kinh nghiệm khi đi mua xe sau vậy.
Xin lỗi bác, em phản đối tư tưởng này, làm vậy thì VN mình ngày càng nhiều gà, và họ càng có nhiều thứ để luộc. Làm tới 1 lần đi bác chủ thớt, để không chỉ hyundai mà các hãng khác họ phải có thái độ phục vụ khác khi thấy thành viên OS đến mua xe. Như là thù hằn hay ... ko bán chẳng hạn :D:D:D
 
Hạng B2
20/6/07
156
0
0
Các bác chém gió khí thế quá
35.gif
.
Hy vọng ngày mai có kết quả có hậu cho bác chủ thớt
033102flo_1_prv.gif
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.421
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
17.gif
live to ride nói:
Ha Sonata nói:
Chào các Bác!
Sau khi đọc hết ý kiến các Bác, em thấy buồn và đáng xấu hổ cho Hyundai Tiên Phong quá. Vì:
- Chuyện xảy ra trong SR, xưởng của Tiên Phong mà Tiên Phong lại chối bỏ trách nhiệm!
- Đổ lỗi cho Sale tự làm với khách... khiến cho khách hàng tụi em càng ngán sợ "Tiên Phong" hơn. Hành nghề mà lọc lừa như thế thì quảng cáo thương hiệu "Tiên Phong, Tiên Phong 3S.." om sòm trên OS .. hóa ra "Tiên Phong" dùng OS này làm cái bẫy giăng ra để chờ thịt khách hàng bọn em à? Nếu Diễn đàn này thật sự có uy tín, có tiếng vang nhất định CEO của Hyundai Tiên Phong phải có phản hồi cho anh em về trường hợp của Nhat Minh 305 và giải quyết thỏa đáng cho anh ấy ?
- Tiên Phong làm mang tiếng lây cả Bến Thành, Trần Hưng Đạo... thậm chí Thành Công đấy.
 
Em là khách đang sử dụng Sonata, mừng vì đã đến Tiên Phong mà đã quyết định không mua xe của Tiên Phong
tongue4.gif

 
Xin lỗi các Bác đã đọc và chịu nghe những lời nặng nề của em trước biểu hiện của Tiên Phong, nhưng em rất hài lòng với Hyundai Bến Thành, Hyundai Trần Hưng Đạo về thái độ phục vụ của họ
080402cool_prv.gif
và đặc biệt khen ngợi  thái độ phục vụ của Hoàng Gia (chi nhánh trên đường Cộng Hòa)
080402cool_prv.gif
Khà...khà...xui cho Hyundai Tiên Phong dịp cuối năm này rồi.
Việc này theo mình thấy: vì cũng đã mua nhiều xe ở hãng rồi...là do nhân viên bán hàng làm thôi. Vì chính hãng không ai làm vậy....nhất là trên báo giá(hãng có kinh nghiệm như Hyundai Tiên Phong) không thể làm vậy Vì:
Thứ 1: nếu có xảy ra, hãng người ta cũng tự đứng ra giải quyết không để ầm ỉ như vậy rồi
Thứ 2: Họ không bao giờ báo giá hàng Trung Quốc mà nói là hàng chính hãng theo xe cả. Có là hàng Trung Quốc đi nữa, họ cũng báo cho khách biết hoặc là không đá động gì đến từ chính hãng cả( vì họ có kinh nghiệm mà). Họ không thể bị từ "treo đầu dê bán thịt chó" được.
Thứ 3: Nếu có xảy ra thì Ceo của họ cũng đứng ra giải quyết rồi, đâu đến làm xùm như vậy. Chỉ tội cho Anh bán hàng Tên Chinh thôi. Đợt này chắc chắn bị kỹ luật nặng rồi.
      Riêng phần Bác Ha Sonata ấy, em thấy bác sao sao đó....giống như thừa dịp này...Bác nói luôn những uất ức của Bác từ bấy lâu nay thì phải
tongue4.gif
. Mong Bác thông cảm cho.
 
Chào bac Live to ride!
tongue4.gif

Em nghe ý kiến của bác mà... giựt mình!
18.gif
chắc đụng nhân viên của Tiên Phong rùi.. nhưng mà em đã xin lỗi rùi mà .. chứ em có.. "sao sao " đâu
033102bebe_1_prv.gif
Nhưng để em nói bác nghe :
- Nghe giọng bào chữa của bác cho cái "xui" của Tiên Phong" .. thì em đoán bác là lính của Tiên Phong (em sai thì bác thứ lỗi nhá).
- Bác xem lại, mấy cái lập luận trong "điều thứ nhất", "điều thứ hai", "điều thứ ba" của bác nêu trên mâu thuẫn với nhau quá! Bác bảo "chính hãng không ai làm vậy" nhưng nhân viên bán hàng của hãng HD Tiên Phong đã làm vậy (hãng thừa nhận). Mà nv bán hàng là đại diện của hãng khi tiếp xúc với khách hàng. Cho nên khi nv bán hàng  làm vậy => chính hãng đã làm vậy. Bởi vậy mới có chuyện chúng ta đang phải chia xẻ với nhau  "họ đã làm đều đó như thế nào?" mà để xảy ra chuyện như vậy?
tongue4.gif
em đành xấu hổ giùm Tiên Phong vậy
17.gif
!
- Đúng, em uất ức vì thấy nhân viên bán hàng lợi dụng vị trí làm việc của họ mà thu lợi cá nhân gây thiệt hại uy tín cho hãng mình (như trình bày của Tiên Phong) là nhân viên PHẢN CHỦ.. đáng ghét thật.
- Đúng, em uất ức vì hãng to như Tiên Phong mà xây dựng qui trình quản lý bán hàng tạo kẽ hở cho "nhân viên phản chủ" hoành hành thì tệ quá, rồi khi đổ bể không dám "mũi phản thì lái chịu đòn" bồi thường thỏa đáng cho khách hàng như trường hợp của bác Tomy 305 để bác ấy phải vò đầu bứt tai, nêu chứng cứ rành rành....vẫn cố "cãi chày cãi cối" thì Tiên Phong không xứng đáng là hãng 3S gì gì đấy. Tiền bạc thì kiếm ra được chứ uy tín mất rồi thì ôi thôi bao giờ mới tìm lại??
- Tiên Phong "xui" được bác chia sẻ như vậy  chắc năm nay bác "hên" lắm hả bác? em chúc mừng bác!
080402cool_prv.gif
15.gif
hèn chi mà bác "cũng đã mua nhiều xe ở hãng"!
Mong bác thông cảm cho cái "uất ức bấy lâu nay" của em và những khách hàng đã bị ăn quả lừa nhé!
bash.gif

Thành thật xin lỗi các bác vì đã "uất ức" dài dòng... em phắn lên Hyundai Tiên phong để bảo hành xe Sonata cũ đây ạ! (xe em mua 9/2010 đến nay vẫn chạy tốt ạ)
080402cool_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
20/6/07
156
0
0
chuongmed nói:
manchestervn nói:
Mình gà thì phải chịu thôi. Làm ăn ở Việt Nam giờ toàn vậy mà. Lơ mơ là bị luộc àh. Chia buồn bác chủ thớt. Rút kinh nghiệm khi đi mua xe sau vậy.
Xin lỗi bác, em phản đối tư tưởng này, làm vậy thì VN mình ngày càng nhiều gà, và họ càng có nhiều thứ để luộc. Làm tới 1 lần đi bác chủ thớt, để không chỉ hyundai mà các hãng khác họ phải có thái độ phục vụ khác khi thấy thành viên OS đến mua xe. Như là thù hằn hay ... ko bán chẳng hạn :D:D:D
Bác nói " gà " thì cũng không đúng. Thời buổi bây giờ cần thông tin gì thì đã có bác gu gồ hoặc qui ki hỗ trợ rồi. Do mình sơ sẩy 1 tí thôi. Em nghĩ cty lớn thì người ta không làm ăn kiểu vậy đâu. Con sâu làm rầu nồi canh thôi.
 
Tập Lái
13/1/11
2
0
0
66
Khà khà. . . Mấy hôm nay bận cày kiếm cơm, đến nay mới về diễn đàn thấy các bác thảo luận sôi nổi quá, mình cũng xin khuấy động một chút nhé!
Lần này mình xin tạm thời đứng bên phía người tiêu dùng để có đôi lời cùng Bác T34:
Đọc bài của Bác, thấy văn phong của Bác, Tuy là dân Tài xế nhưng tôi có cảm nhận được ngay Bác chính là một Lãnh đạo có trách nhiệm  rất cao của Tiên Phong , có đúng không?  Trã lời luôn: – Đúng!
Tôi không biết ngọai ngữ nên không rõ từ “Sales” lắm, qua hỏi thăm người ta thì họ nói vầy không biết trúng trật, mong các Bác đừng cười: Sales là những người bán hàng của một doanh nghiệp cụ thể nào đó, họ được thay mặt doanh nghiệp trực tiếp tiếp xúc, giao dịch với  khách hàng và quyết định bán hàng trong phạm vi được phép. Lúc tiếp xúc khách hàng họ sẽ dùng từ: ”Công ty em sẽ……., Cty em … V..v  “ như vậy trong chừng mực nào đó hành động của Sales Tiên Phong  tại vị trí công tác chính là. . . Cty Tiên Phong. (không phải cá nhân).
Theo 3 ý trã lời của Bác:
1/-“Khi báo giá cho Bác, sales Chinh bên em tự ý làm báo giá và mẫu báo giá đó là do sales tự ý làm( không đúng mẫu báo giá của cty em). Khi báo giá gắn option hay sửa chửa chỉ có Cố vấn dịch vụ bên em mới được phép làm và mẫu "giấy tiêu đề" bên em cũng khác”.
Nếu như tôi nói Cty Tiên Phong có thể có nhiều mẫu báo giá và tùy lúc mà dùng  từng mẫu thì bác nghĩ sao? – Còn nếu bác nói không có thì  Sales Chinh do Tiên Phong ủy nhiệm làm việc với khách hàng của Tiên Phong đã giã mạo pháp nhân của Tiên Phong đễ lừa đảo khách hàng của Tiên Phong ngay tại Cty Tiên Phong? – Chà chà!! Vụ này hay đây, vỡ tuồng còn rất dài và hấp dẫn đấy.
Còn  qui trình làm việc và thanh tóan của Cty Bác thì Bác và Nhân viên của Bác phải biết rồi, nhưng khách hàng mới có chắc chắn là biết không?, Bác có thông báo công khai hoặc có hướng dẫn gì cho họ để họ không bị  nhân viên của Cty Tiên Phong lừa không?(Tôi chưa đến Tiên Phong nên không được rõ). Và nếu cần có nên chăng Cty gắn thêm bảng " Khách hàng coi chừng bị sales lừa đảo, Cty không chịu trách nhiệm nếu điều này xảy ra" để khách hàng cảnh giác?
2/- Bản Fax báo giá được phát đi từ máy nào không quan trọng, vấn đề cần nói ở đây là Cty Tiên Phong của Bác T34 sẽ giải quyết pháp lý thế nào khi nhân viên của mình giã pháp nhân của mình để lừa đảo khách hàng của mình trước mũi mình? Theo lệ thường ở các doanh nghiệp sản xuất, khi hàng giã còn chưa nhiều, thì doanh nghiệp sẽ tìm cách thu hồi (đổi cái thật hoặc bồi thường cho khách hàng)  mặc dầu mình không bán hàng giã nhưng do khách hàng tín nhiệm và tin thương hiệu của mình nên họ mới bị lừa và chính vì vậy mà mình phải có trách nhiệm với họ, cùng lúc yêu cầu nhà nước làm mọi cách để bảo vệ thương hiệu cho mình.
3/- “Còn vấn đề " lắp tại xưởng dịch vụ Tiên Phong mà không biết ?" em xin thưa, khi hỏi Sales: Sales thú thật là khi đi Đăng ký xe xong trên đường về lắp...”
Bác nói là Sale “thú thật” nhưng tôi dám đố bác biết là thú thật hay thú giã đó?
Theo Ông nhatminh305 nói là: mọi thứ đã được lắp trước khi bàn giao xe, vậy ai là người bàn giao xe cho Ông nhatminh305, có phải đại diện Cty Tiên Phong không? Người đó có biết là cấu trúc của xe đã bị thay đổi trước khi bàn giao cho khách hàng  của mình không (xe không còn nguyên mẫu sản xuất).
Tóm lại: Tôi thấy Bác T34 và Cty Tiên Phong rất nên xem xét lại trách nhiệm của mình thoáng hơn một chút nữa mà có cách xử lý cho thấu tình đạt lý, “Uy tín – Chất lượng – Khách hàng là trên hết”
Với Bác nhatminh305,
Tôi thấy sự việc đã xảy ra rồi, tôi tin chắc cả Bác và Tiên Phong đều không muốn như vậy, do đó tôi khuyên bác cũng không nên quá tức giận, hãy bình tỉnh và cùng Tiên Phong giải quyết  trên tinh thần thông cảm, độ lượng nếu Tiên Phong muốn giải quyết.
Khi không thể dung hòa được, vì bác là người tiêu dùng nên tôi sẽ ủng hộ bác nếu bác gởi hồ sơ khiếu nại lên:
Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas)
Văn phòng phía Nam (Vinastas)49 Pasteur – Quận 1 TP Hồ Chí Minh
ĐT: (08) 8215 294
Fax: (08) 8293012
Thân chào các Bác,
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
14/1/10
601
3
18
Hồ Chí Minh
Minh Long nói:
Khà khà. . . Mấy hôm nay bận cày kiếm cơm, đến nay mới về diễn đàn thấy các bác thảo luận sôi nổi quá, mình cũng xin khuấy động một chút nhé!
Lần này mình xin tạm thời đứng bên phía người tiêu dùng để có đôi lời cùng Bác T34:
Đọc bài của Bác, thấy văn phong của Bác, Tuy là dân Tài xế nhưng tôi có cảm nhận được ngay Bác chính là một Lãnh đạo có trách nhiệm  rất cao của Tiên Phong , có đúng không?  Trã lời luôn: – Đúng!
Tôi không biết ngọai ngữ nên không rõ từ “Sales” lắm, qua hỏi thăm người ta thì họ nói vầy không biết trúng trật, mong các Bác đừng cười: Sales là những người bán hàng của một doanh nghiệp cụ thể nào đó, họ được thay mặt doanh nghiệp trực tiếp tiếp xúc, giao dịch với  khách hàng và quyết định bán hàng trong phạm vi được phép. Lúc tiếp xúc khách hàng họ sẽ dùng từ: ”Công ty em sẽ……., Cty em … V..v  “ như vậy trong chừng mực nào đó hành động của Sales Tiên Phong  tại vị trí công tác chính là. . . Cty Tiên Phong. (không phải cá nhân).
Theo 3 ý trã lời của Bác:
1/-“Khi báo giá cho Bác, sales Chinh bên em tự ý làm báo giá và mẫu báo giá đó là do sales tự ý làm( không đúng mẫu báo giá của cty em). Khi báo giá gắn option hay sửa chửa chỉ có Cố vấn dịch vụ bên em mới được phép làm và mẫu "giấy tiêu đề" bên em cũng khác”.
Nếu như tôi nói Cty Tiên Phong có thể có nhiều mẫu báo giá và tùy lúc mà dùng  từng mẫu thì bác nghĩ sao? – Còn nếu bác nói không có thì  Sales Chinh do Tiên Phong ủy nhiệm làm việc với khách hàng của Tiên Phong đã giã mạo pháp nhân của Tiên Phong đễ lừa đảo khách hàng của Tiên Phong ngay tại Cty Tiên Phong? – Chà chà!! Vụ này hay đây, vỡ tuồng còn rất dài và hấp dẫn đấy.
Còn  qui trình làm việc và thanh tóan của Cty Bác thì Bác và Nhân viên của Bác phải biết rồi, nhưng khách hàng mới có chắc chắn là biết không?, Bác có thông báo công khai hoặc có hướng dẫn gì cho họ để họ không bị  nhân viên của Cty Tiên Phong lừa không?(Tôi chưa đến Tiên Phong nên không được rõ). Và nếu cần có nên chăng Cty gắn thêm bảng " Khách hàng coi chừng bị sales lừa đảo, Cty không chịu trách nhiệm nếu điều này xảy ra" để khách hàng cảnh giác?
2/- Bản Fax báo giá được phát đi từ máy nào không quan trọng, vấn đề cần nói ở đây là Cty Tiên Phong của Bác T34 sẽ giải quyết pháp lý thế nào khi nhân viên của mình giã pháp nhân của mình để lừa đảo khách hàng của mình trước mũi mình? Theo lệ thường ở các doanh nghiệp sản xuất, khi hàng giã còn chưa nhiều, thì doanh nghiệp sẽ tìm cách thu hồi (đổi cái thật hoặc bồi thường cho khách hàng)  mặc dầu mình không bán hàng giã nhưng do khách hàng tín nhiệm và tin thương hiệu của mình nên họ mới bị lừa và chính vì vậy mà mình phải có trách nhiệm với họ, cùng lúc yêu cầu nhà nước làm mọi cách để bảo vệ thương hiệu cho mình.
3/- “Còn vấn đề " lắp tại xưởng dịch vụ Tiên Phong mà không biết ?" em xin thưa, khi hỏi Sales: Sales thú thật là khi đi Đăng ký xe xong trên đường về lắp...”
Bác nói là Sale “thú thật” nhưng tôi dám đố bác biết là thú thật hai thú giã đó?
Theo Ông nhatminh305 nói là: mọi thứ đã được lắp trước khi bàn giao xe, vậy ai là người bàn giao xe cho Ông nhatminh305, có phải đại diện Cty Tiên Phong không? Người đó có biết là cấu trúc của xe đã bị thay đổi trước khi bàn giao cho khách hàng  của mình không (xe không còn nguyên mẫu sản xuất).
Tóm lại: Tôi thấy Bác T34 và Cty Tiên Phong rất nên xem xét lại trách nhiệm của mình thoáng hơn một chút nữa mà có cách xử lý cho thấu tình đạt lý, “Uy tín – Chất lượng – Khách hàng là trên hết”
Với Bác nhatminh305,
Tôi thấy sự việc đã xảy ra rồi, tôi tin chắc cả Bác và Tiên Phong đều không muốn như vậy, do đó tôi khuyên bác cũng không nên quá tức giận, hãy bình tỉnh và cùng Tiên Phong giải quyết  trên tinh thần thông cảm, độ lượng nếu Tiên Phong muốn giải quyết.
Khi không thể dung hòa được, vì bác là người tiêu dùng nên tôi sẽ ủng hộ bác nếu bác gởi hồ sơ khiếu nại lên:
Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas)
Văn phòng phía Nam (Vinastas)49 Pasteur – Quận 1 TP Hồ Chí Minh
ĐT: (08) 8215 294
Fax: (08) 8293012
Thân chào các Bác,
Cảm ơn bác Minh Long, em sẽ lưu số để tiện khi cần.
 
Hạng B1
29/11/10
67
0
0
Ha Sonata nói:
17.gif
live to ride nói:
Ha Sonata nói:
Chào các Bác!
Sau khi đọc hết ý kiến các Bác, em thấy buồn và đáng xấu hổ cho Hyundai Tiên Phong quá. Vì:
- Chuyện xảy ra trong SR, xưởng của Tiên Phong mà Tiên Phong lại chối bỏ trách nhiệm!
- Đổ lỗi cho Sale tự làm với khách... khiến cho khách hàng tụi em càng ngán sợ "Tiên Phong" hơn. Hành nghề mà lọc lừa như thế thì quảng cáo thương hiệu "Tiên Phong, Tiên Phong 3S.." om sòm trên OS .. hóa ra "Tiên Phong" dùng OS này làm cái bẫy giăng ra để chờ thịt khách hàng bọn em à? Nếu Diễn đàn này thật sự có uy tín, có tiếng vang nhất định CEO của Hyundai Tiên Phong phải có phản hồi cho anh em về trường hợp của Nhat Minh 305 và giải quyết thỏa đáng cho anh ấy ?
- Tiên Phong làm mang tiếng lây cả Bến Thành, Trần Hưng Đạo... thậm chí Thành Công đấy.
 
Em là khách đang sử dụng Sonata, mừng vì đã đến Tiên Phong mà đã quyết định không mua xe của Tiên Phong
tongue4.gif

 
Xin lỗi các Bác đã đọc và chịu nghe những lời nặng nề của em trước biểu hiện của Tiên Phong, nhưng em rất hài lòng với Hyundai Bến Thành, Hyundai Trần Hưng Đạo về thái độ phục vụ của họ
080402cool_prv.gif
và đặc biệt khen ngợi  thái độ phục vụ của Hoàng Gia (chi nhánh trên đường Cộng Hòa)
080402cool_prv.gif
Khà...khà...xui cho Hyundai Tiên Phong dịp cuối năm này rồi.
Việc này theo mình thấy: vì cũng đã mua nhiều xe ở hãng rồi...là do nhân viên bán hàng làm thôi. Vì chính hãng không ai làm vậy....nhất là trên báo giá(hãng có kinh nghiệm như Hyundai Tiên Phong) không thể làm vậy Vì:
Thứ 1: nếu có xảy ra, hãng người ta cũng tự đứng ra giải quyết không để ầm ỉ như vậy rồi
Thứ 2: Họ không bao giờ báo giá hàng Trung Quốc mà nói là hàng chính hãng theo xe cả. Có là hàng Trung Quốc đi nữa, họ cũng báo cho khách biết hoặc là không đá động gì đến từ chính hãng cả( vì họ có kinh nghiệm mà). Họ không thể bị từ "treo đầu dê bán thịt chó" được.
Thứ 3: Nếu có xảy ra thì Ceo của họ cũng đứng ra giải quyết rồi, đâu đến làm xùm như vậy. Chỉ tội cho Anh bán hàng Tên Chinh thôi. Đợt này chắc chắn bị kỹ luật nặng rồi.
      Riêng phần Bác Ha Sonata ấy, em thấy bác sao sao đó....giống như thừa dịp này...Bác nói luôn những uất ức của Bác từ bấy lâu nay thì phải
tongue4.gif
. Mong Bác thông cảm cho.
 
Chào bac Live to ride!
tongue4.gif

Em nghe ý kiến của bác mà... giựt mình!
18.gif
chắc đụng nhân viên của Tiên Phong rùi.. nhưng mà em đã xin lỗi rùi mà .. chứ em có.. "sao sao " đâu
033102bebe_1_prv.gif
Nhưng để em nói bác nghe :
- Nghe giọng bào chữa của bác cho cái "xui" của Tiên Phong" .. thì em đoán bác là lính của Tiên Phong (em sai thì bác thứ lỗi nhá).
- Bác xem lại, mấy cái lập luận trong "điều thứ nhất", "điều thứ hai", "điều thứ ba" của bác nêu trên mâu thuẫn với nhau quá! Bác bảo "chính hãng không ai làm vậy" nhưng nhân viên bán hàng của hãng HD Tiên Phong đã làm vậy (hãng thừa nhận). Mà nv bán hàng là đại diện của hãng khi tiếp xúc với khách hàng. Cho nên khi nv bán hàng  làm vậy => chính hãng đã làm vậy. Bởi vậy mới có chuyện chúng ta đang phải chia xẻ với nhau  "họ đã làm đều đó như thế nào?" mà để xảy ra chuyện như vậy?
tongue4.gif
em đành xấu hổ giùm Tiên Phong vậy
17.gif
!
- Đúng, em uất ức vì thấy nhân viên bán hàng lợi dụng vị trí làm việc của họ mà thu lợi cá nhân gây thiệt hại uy tín cho hãng mình (như trình bày của Tiên Phong) là nhân viên PHẢN CHỦ.. đáng ghét thật.
- Đúng, em uất ức vì hãng to như Tiên Phong mà xây dựng qui trình quản lý bán hàng tạo kẽ hở cho "nhân viên phản chủ" hoành hành thì tệ quá, rồi khi đổ bể không dám "mũi phản thì lái chịu đòn" bồi thường thỏa đáng cho khách hàng như trường hợp của bác Tomy 305 để bác ấy phải vò đầu bứt tai, nêu chứng cứ rành rành....vẫn cố "cãi chày cãi cối" thì Tiên Phong không xứng đáng là hãng 3S gì gì đấy. Tiền bạc thì kiếm ra được chứ uy tín mất rồi thì ôi thôi bao giờ mới tìm lại??
- Tiên Phong "xui" được bác chia sẻ như vậy  chắc năm nay bác "hên" lắm hả bác? em chúc mừng bác!
080402cool_prv.gif
15.gif
hèn chi mà bác "cũng đã mua nhiều xe ở hãng"!
Mong bác thông cảm cho cái "uất ức bấy lâu nay" của em và những khách hàng đã bị ăn quả lừa nhé!
bash.gif

Thành thật xin lỗi các bác vì đã "uất ức" dài dòng... em phắn lên Hyundai Tiên phong để bảo hành xe Sonata cũ đây ạ! (xe em mua 9/2010 đến nay vẫn chạy tốt ạ)
080402cool_prv.gif
ý trời...! Cái Bác Ha Sonata này quá đáng...Em đang đi tỉnh thăm khách hàng dịp cuối năm, để về em sẻ 888 cùng Bác. Bác ơi nhà em toàn sài xe Ford không hà, không tin em về ra mắt Bác, em không có bên vực ai hết.
Nhưng cách nói chuyện của Bác chắc cũng là đối thủ của Hyundai Tiên Phong rồi. Em về sẻ 888 cùng Bác nhưng báo trước không mua xe của Bác đâu nha...vì Bác....đó...:D