Rất cám ơn Bác nhatminh305 cùng toàn thể các Bác trên OS!
Quan điểm của công ty Tiên Phong của chúng em như sau:
1- Công ty không bao giờ dung túng cho những việc làm xấu của nhân viên.
2- Nếu khách hàng làm việc thẳng với nhân viên, thì đó là quan hệ dân sự. Mọi tranh chấp, kiện cáo sẽ do 2 bên tự thực hiện với nhau. Không phân sử được thì nhờ tòa án thực hiện.
3- Vì nhân viên này cố ý làm trái, gây mất uy tín của công ty, nên công ty Tiên Phong cũng sẽ đâm đơn kiện Nhân Viên này đòi bồi thường thiệt hại về uy tín.
Trong trường hợp này, Công ty Tiên Phong và khách hàng là Bác nhatminh305 cùng ở bên Nguyên đơn, còn nhân viên làm bậy sẽ ở bên Bị đơn.
Trong trường hợp này " Khách hàng bị thiệt về kinh tế, còn công ty TNHH ô tô Tiên Phong thiệt về uy tín" nên là đồng minh.
Em xin nhắc lại "Công ty không bao che".
Cty đã bắt buộc nhân viên khắc phục hậu quả xấu cho khách hàng.
Một lầnnữa xin cám ơn tất cả các Bác đã cho những lời khuyên sâu sắc và chân thành. Nhất là Bác nhatminh305 luôn luôn ủng hộ.
Cám ơn tất cả.
Quan điểm của công ty Tiên Phong của chúng em như sau:
1- Công ty không bao giờ dung túng cho những việc làm xấu của nhân viên.
2- Nếu khách hàng làm việc thẳng với nhân viên, thì đó là quan hệ dân sự. Mọi tranh chấp, kiện cáo sẽ do 2 bên tự thực hiện với nhau. Không phân sử được thì nhờ tòa án thực hiện.
3- Vì nhân viên này cố ý làm trái, gây mất uy tín của công ty, nên công ty Tiên Phong cũng sẽ đâm đơn kiện Nhân Viên này đòi bồi thường thiệt hại về uy tín.
Trong trường hợp này, Công ty Tiên Phong và khách hàng là Bác nhatminh305 cùng ở bên Nguyên đơn, còn nhân viên làm bậy sẽ ở bên Bị đơn.
Trong trường hợp này " Khách hàng bị thiệt về kinh tế, còn công ty TNHH ô tô Tiên Phong thiệt về uy tín" nên là đồng minh.
Em xin nhắc lại "Công ty không bao che".
Cty đã bắt buộc nhân viên khắc phục hậu quả xấu cho khách hàng.
Một lầnnữa xin cám ơn tất cả các Bác đã cho những lời khuyên sâu sắc và chân thành. Nhất là Bác nhatminh305 luôn luôn ủng hộ.
Cám ơn tất cả.