Tập Lái
4/10/17
28
2
1
30
Đa phần mình thấy hợp ý chủ thì đúng hơn, chứ ko phải hợp xe, vì công nghệ các hãng giờ đều bảo vệ máy tốt hết. Chủ yếu là ý chủ xe 9 người 10 ý thôi. Chính vì vậy mình chỉ tính loại nào tương đối bốc mà đi dc nhiều km là ổn, chứ xe phổ thông nó cũng ko chênh lệch nhiều đâu.
 
Tập Lái
8/10/17
17
0
1
39
Mình có bao nhiêu tiền chẳng hạn thì sẽ đc tư vấn nhớt hợp túi tiền và xe của mình đang đi ? Nhớt mỗi hãng khác nhau mà bạn giống nhau sao phải nhiều hãng làm gì ? Nếu nhớt chỉ bảo vệ động cơ ko thì đơn giản, khỏi phải bàn tán.
 
Tập Lái
2/4/17
19
0
1
44
Thì xe phổ thông bác chỉ cần nhiêu đó, chứ bác muốn j hơn nữa… Em xài total là thấy hợp ý nhất rồi
 
Tập Lái
30/3/17
18
1
1
31
Bạn yêu cầu cao nhưng với xe phổ thông nó chỉ là lấy dao mổ trâu giết gà thôi, phí tiền.
 
Tập Lái
8/10/17
17
0
1
39
Do nhớt còn phải gánh đủ thứ chi phí như quảng cáo, nhân viên,… nên nó hay bị vượt giá trị thực do đó cứ mua mấy cái nhớt đắt đắt thì mới về đúng giá trị của cái nhớt đấy. Mình nghĩ ít nhất 30% số tiền của một chai nhớt là cho chi phí này rồi.
 
Tập Lái
28/3/17
27
0
1
34
Hàng hóa nào mà chả thế … Ko tính chi phí vào giá bán để cạp đất ăn à
 
Tập Lái
4/10/17
28
2
1
30
Thực ra biết chỗ mua thì cũng khá rẻ, nhớt hãng có thể chỉ 65k/lít cho một chai chính hãng ngoài tiệm là 80-85k.

Test nhớt thì đây nhé.
cho nhớt vào 2 chai, mỗi chai là mỗi loại nhớt, sau đó dùng 2 viên bi nhỏ , bạn dùng bi trong bạc đạn cũng được, thả cùng lúc lúc đó chắc chắn sẽ xác định được độ nhớt nào loãng, độ nhớt nào đặc. cũng nói thêm là nhớt đã qua sử dụng thì sẽ loãng hơn là nhớt mới mua, và cũng phụ thuộc vào thiệt độ nhớt lúc đó như thế nào.
 
Tập Lái
8/10/17
17
0
1
39
Thực ra biết chỗ mua thì cũng khá rẻ, nhớt hãng có thể chỉ 65k/lít cho một chai chính hãng ngoài tiệm là 80-85k.

Test nhớt thì đây nhé.
Ngon thế, bác mua chỗ nào chỉ em chỗ mua với ạ ?