Cái đoạn tô đỏ này mới quan trọng đó bác chủ thớt. Bác Dê Hăm Ba đã liệt kê gần như đầy đủ những hạng mục cần thiết rồi, mình bổ sung thêm để bác chủ cân nhắc:
+ Thay dàn vỏ nếu đã mòn hoặc đến tuổi.
+ Sơn lại nguyên con.
+ Bọc lại da ghế.
Lúc trước có anh đồng nghiệp cũng đi RX350 nhập Mỹ (đời 2010 thì phải) cực ngon và bền. Mẫu này đi kỹ + bảo dưỡng đều đặn thì 9~10 vạn KM vẫn tốt chán. Mình không rành lắm nhưng RX thế hệ thứ ba (2008-2012) có nhiều nâng cấp rất đáng giá so với đời trước: động cơ, hộp số, truyền động, giảm xóc, trợ lực v.v...