Điều hoà thì công tâm mà nói, bác có lý , chứ em còn có sưởi điện phụ vào mùa đông, còn điều hoà rất hiếm khi ..1 vài lần trong nămDạ xe Đức chạy ở Đức, Pháp thì ngon chứ về VN cái điều hoà là em chê yếu và dàn gầm ko êm bằng xe Nhật anh à. (Mặc dù xe Nhật ở Đức thì điều hoà cũng yếu hơn xe Nhật ở Việt)
Hơn nữa đợi phụ tùng ship về VN lâu và mắc lắm. Em đặt cái két nước Lexus từ Mỹ về có 200usd cả ship à.
Dàn gầm thì thú thật , từ đi xe Đức đến khi quăng xe, chưa bao giờ biết thay ống bô là gì
Có thể là cùng một loại, cùng hiệu cùng đời, nhưng thị trường 2 bên hoàn toàn khác nhau, và dĩ nhiên chất lượng cũng khác nhau. Ngay cả cùng đời mà trên đó để máy, hộp số cũng đa dạng, cũng khác với mình chỉ có lèo tèo vài loại máy hay độc nhất chỉ có máy đó mà thôi.
Còn giá phụ tùng thí dụ coi như giống nhau, nhưng công nhân giá ship thì quá cao , thậm chí còn cao hơn cả món đồ. Em có xem gầm xe EU nói chung cũng hơi khác với ở xứ mình, tức là phủ gầm, không biết bác có để ý không ?
Két nước thì bác mua đúng của nó hay mua OEM vậy ? 200$ là quá rẽ nha
Nói chung thì các quốc gia có nhiệt độ thấp với cao phải xữ dụng đúng theo khí hậu môi trường của nó, Âu Mỷ cần xe đầm và chắc, còn mình thì cần nhẹ , chứ ra autobahn toàn là 200, ít thì cũng 130 thì xe nhẹ chịu làm sao thấu
Bửa nào về trao đổi với bác xe cộ nửa nha .... Thân !