- Tags
- lexus rx
tính em nó thế, cả thèm chóng chánĐồ bội bạc!
đam mê cái đẹp, nhưng mà nó có khuyết điểm là cảm thấy muốn đổi cái khác rồi.
Đấy là em nói xe nhé, chứ vợ thì em ko dám, 15 năm từ hồi cưới tới giờ có dám ho tiếng nào đâu
Body nội ngoại thất ra sao ?
Odo bao nhiêu - có tua hay chưa
Xe hiện tại Option nó sau ? 1 cầu hay 2 cầu
Chủ củ đã sửa chữa thay thế định kỳ những gì rồi ? - Làm theo kiểu sợ tốn tiền chắp vá đồ gì cũng quơ về thay vô hay thay đúng đồ sịn .
Nếu xe còn Zin hết thì không nên rớ trừ khi giá phải cũng kỳ hợp lý - rẻ hơn so với xe đã chăm kỹ và odo ít nhoen . Chứ xe cộ nghe nói zin ngán lắm ..
Odo bao nhiêu - có tua hay chưa
Xe hiện tại Option nó sau ? 1 cầu hay 2 cầu
Chủ củ đã sửa chữa thay thế định kỳ những gì rồi ? - Làm theo kiểu sợ tốn tiền chắp vá đồ gì cũng quơ về thay vô hay thay đúng đồ sịn .
Nếu xe còn Zin hết thì không nên rớ trừ khi giá phải cũng kỳ hợp lý - rẻ hơn so với xe đã chăm kỹ và odo ít nhoen . Chứ xe cộ nghe nói zin ngán lắm ..
Xe zin cũng tùy bộ phận đúng ko anh,kakaBody nội ngoại thất ra sao ?
Odo bao nhiêu - có tua hay chưa
Xe hiện tại Option nó sau ? 1 cầu hay 2 cầu
Chủ củ đã sửa chữa thay thế định kỳ những gì rồi ? - Làm theo kiểu sợ tốn tiền chắp vá đồ gì cũng quơ về thay vô hay thay đúng đồ sịn .
Nếu xe còn Zin hết thì không nên rớ trừ khi giá phải cũng kỳ hợp lý - rẻ hơn so với xe đã chăm kỹ và odo ít nhoen . Chứ xe cộ nghe nói zin ngán lắm ..
Xe em xem qua là đã bọc da ghế lại, gầm thì có thay thế cao su, gầm còn sáng. xe 1 cầu.Động cơ thì chưa có dấu vết "đụng chạm". ODO thì hiện tại hơn 9v miles, nhưng em nghĩ có thể hơn vì cái cục chốt dây an toàn (màu đỏ bị phai màu hơi nhạt).
ODO nhiều, chăm sóc định kỳ, thay đúng theo bảo dưỡng .... ngon gấp 10 lần máy dzin cùng cây số, nay cả xe sang ... cũng vậy..Body nội ngoại thất ra sao ?
Odo bao nhiêu - có tua hay chưa
Xe hiện tại Option nó sau ? 1 cầu hay 2 cầu
Chủ củ đã sửa chữa thay thế định kỳ những gì rồi ? - Làm theo kiểu sợ tốn tiền chắp vá đồ gì cũng quơ về thay vô hay thay đúng đồ sịn .
Nếu xe còn Zin hết thì không nên rớ trừ khi giá phải cũng kỳ hợp lý - rẻ hơn so với xe đã chăm kỹ và odo ít nhoen . Chứ xe cộ nghe nói zin ngán lắm ..
Xe 200K full bảo dưỡng khác với xe 100K dzin nha (nhớt, lọc, dâu courroie ..chưa bao giờ đụng đến )
Bác nói chuẩn vụ máy lạnh, em có xài 528i 2010 mà chia tay rồi. Giàn lạnh đúng là ko thích hợp với khí hậu VN, thêm 1 phần do xe "cũ" nên mọi chi tiết không còn OK nữa. Em có thay cục lạnh Denso nhưng vẫn không tốt hơn là mấy. Dán firm đầy đủ mà đi vào mùa hè ngồi trong xe vẫn có chút mồ hôi.huhu. Qua xe Yaris của vợ em, phải nói nó khác nhau "cũng xa xa",huhuDạ xe Đức chạy ở Đức, Pháp thì ngon chứ về VN cái điều hoà là em chê yếu và dàn gầm ko êm bằng xe Nhật anh à. (Mặc dù xe Nhật ở Đức thì điều hoà cũng yếu hơn xe Nhật ở Việt)
Hơn nữa đợi phụ tùng ship về VN lâu và mắc lắm. Em đặt cái két nước Lexus từ Mỹ về có 200usd cả ship à.
Không lẻ hiệu năng làm lạnh xe Đức lại tệ vậy thật há bác . Em thường đo hiệu suất như bảng so dưới. Bác làm thử xe cho vui .Bác nói chuẩn vụ máy lạnh, em có xài 528i 2010 mà chia tay rồi. Giàn lạnh đúng là ko thích hợp với khí hậu VN, thêm 1 phần do xe "cũ" nên mọi chi tiết không còn OK nữa. Em có thay cục lạnh Denso nhưng vẫn không tốt hơn là mấy. Dán firm đầy đủ mà đi vào mùa hè ngồi trong xe vẫn có chút mồ hôi.huhu. Qua xe Yaris của vợ em, phải nói nó khác nhau "cũng xa xa",huhu
Xe có một nhóm món đến định kỳ và odo phải thay. Đã làm gì và thay như thế nào quan trọng lắm .Chứ sửa chữa chắp vá đụng đâu sửa đó , chế cháo chắp vá nát xeXe zin cũng tùy bộ phận đúng ko anh,kaka
Xe em xem qua là đã bọc da ghế lại, gầm thì có thay thế cao su, gầm còn sáng. xe 1 cầu.Động cơ thì chưa có dấu vết "đụng chạm". ODO thì hiện tại hơn 9v miles, nhưng em nghĩ có thể hơn vì cái cục chốt dây an toàn (màu đỏ bị phai màu hơi nhạt).
Do điều nầy mà xe Đức (Âu) khi cần thay là thay toàn bộ cụm, không chỉ hư nào thay đó, nội tháo ra táo vào cũng quá tiền đồ rồi.Xe có một nhóm món đến định kỳ và odo phải thay. Đã làm gì và thay như thế nào quan trọng lắm .Chứ sửa chữa chắp vá đụng đâu sửa đó , chế cháo chắp vá nát xe
Nội thay nhớt định kỳ là đủ biết, không những thay nhớt, thay lọc mà còn ốc xả nhớt, joint của carter
Còn thay dây cam là tendeur, bánh giử, cả luôn courroie ngoài , đôi khi cả bơm nước luôn...
Nhưng xe nát thì có thể sửa chấp vá đi vòng vòng chơi được nha bác ....
Nói chơi cho vui chứ thật tế xe EU cần độ sưỡi mạnh hơn, vì điều hoà có xài mấy đâu bác, 4 muà thật, nhưng mùa hè nóng chừng 1 tháng, còn bao nhiêu cứ 20°. Thu Đông, Xuân là lạnh teo. Xe em còn tăng cường lúc đề máy xe có sưởi điện nửaKhông lẻ hiệu năng làm lạnh xe Đức lại tệ vậy thật há bác . Em thường đo hiệu suất như bảng so dưới. Bác làm thử xe cho vui .
View attachment 3212051
Với thường họ xữ dụng gió ngoài nhiều hơn gió trong (cái nầy các bác đoán biết tại sao rồi)
Máy nén Size 17 đa số xe Đức dùng. Nó không có nhỏ đâu bác . Thay máy nén không thay dàn nóng , vệ sinh các dàn giải nhiệt sao trao đổi nhiệt tốt . Đa số xe Đức ở VN xe đen thui , hấp thu tốt nhiệt độDo điều nầy mà xe Đức (Âu) khi cần thay là thay toàn bộ cụm, không chỉ hư nào thay đó, nội tháo ra táo vào cũng quá tiền đồ rồi.
Nội thay nhớt định kỳ là đủ biết, không những thay nhớt, thay lọc mà còn ốc xả nhớt, joint của carter
Còn thay dây cam là tendeur, bánh giử, cả luôn courroie ngoài , đôi khi cả bơm nước luôn...
Nhưng xe nát thì có thể sửa chấp vá đi vòng vòng chơi được nha bác ....
Nói chơi cho vui chứ thật tế xe EU cần độ sưỡi mạnh hơn, vì điều hoà có xài mấy đâu bác, 4 muà thật, nhưng mùa hè nóng chừng 1 tháng, còn bao nhiêu cứ 20°. Thu Đông, Xuân là lạnh teo. Xe em còn tăng cường lúc đề máy xe có sưởi điện nửa
Với thường họ xữ dụng gió ngoài nhiều hơn gió trong (cái nầy các bác đoán biết tại sao rồi)