Về P được hết , lúc đó chỉ cần đạp thắng là công tắc dưới chân thắng đã cho phép cần số đẩy về P rồi nhé - mặc dù lúc đó thắng không tác dụng và xe vẫn còn di chuyển ..... em đã từng bị khi đang rà thắng (xe chưa dừng hẳn) cần số bị đẩy về P , lúc này máy gầm lên .... rất ghê.Về P, xe bị ghì lại, nhưng có vào P được ko?
Nếu ko thì sẽ là kinh nghiệm...vào vài lần là xe dừng, mà ko hư hộp số??
kinh nghiệm của em thế này khi mất thắng bác về số dần từ d3 -2 -1 sau đó kết hợp thắng tay là em thấy khá ok
tính năng chống rung của youtube làm giảm độ nguy hiểm của clip rất nhiều...Em coi trên vnexpress 1 lần clip này, mất thắng trên đường đèo, bác tài xử lý rất thông minh
vậy mà xem vẫn thấy kinh;
hy vọng là không vô tình huống này...
Thường thì mình chỉ nhá thắng khi gần đến chướng ngại vật, thắng không ăn thì thể nào cũng phải ráng đạp thêm vài cái nữa, lúc đó đã ủi vào chướng ngại vật rồi chứ làm gì có thời gian mà thao tác này nọ nữa mấy bác. Trừ khi mấy bác chuẩn bị vào cua hay tấp lề thì có thời gian chứ đang chạy được trường em nghĩ là không thể. Khả dĩ nhất là la to lên cho người khác trong xe thủ thế trước thôi, còn tới đâu thì tới
Thiệt hay giỡn đó bác? xe MT đang chạy mà bác chuyển sang số de bằng cách nào? có tèo hộp số của bác không?Hồi em mới ra trường đi làm, ở công trường có một xe cải tiến chế qua làm xe chở nước tưới công trình, do tài xế nghỉ làm mà đường bụi quá mà dân chửi, bất đắc dĩ em leo lên chạy đi tưới đường nhưng khi đó xe chỉ có ga và só còn họat động còn thắng và côn hỏng hết, em chạy đi tưới đường vậy mà ngon ơ hà. Đến gần mấy ngã 3 ngã tư em giảm ga đồng thời về số 1, khi gấp quá em cho về số de để hãm đà của xe, thời điểm đó xe ben chạy rất nhiều mới ghê, giờ em nghĩ lại thấy sao khi đó mình liều thế, đúng là trẻ trâu giờ cho vàng em không dám chạy kiểu đó nữa.
Chính xác con gà ác.Thường thì mình chỉ nhá thắng khi gần đến chướng ngại vật, thắng không ăn thì thể nào cũng phải ráng đạp thêm vài cái nữa, lúc đó đã ủi vào chướng ngại vật rồi chứ làm gì có thời gian mà thao tác này nọ nữa mấy bác. Trừ khi mấy bác chuẩn bị vào cua hay tấp lề thì có thời gian chứ đang chạy được trường em nghĩ là không thể. Khả dĩ nhất là la to lên cho người khác trong xe thủ thế trước thôi, còn tới đâu thì tới
P có cái chốt để khoá xe không dịch chuyển, về P mà k bay cái chốt này cũng lạ nhẻ?Éo ẹ, dừng xe rồi xe nào chả về được!!! Còn đang chạy mà về đc thì có lẽ do thiết kế củ chuối, ko có cơ cấu chống “ngu”, hoặc có mà đẩy khỏe quá!!! Gãy cmn luôn à???
Mà em thấy nhiều tài MT sang AT ngàu thật, chơi kiểu chưa dừng xe đã hết số, choáng lắm. Thấy gần dừng hay dừng đèn đỏ cũng đã về P, haizzz.Về P được hết , lúc đó chỉ cần đạp thắng là công tắc dưới chân thắng đã cho phép cần số đẩy về P rồi nhé - mặc dù lúc đó thắng không tác dụng và xe vẫn còn di chuyển ..... em đã từng bị khi đang rà thắng (xe chưa dừng hẳn) cần số bị đẩy về P , lúc này máy gầm lên .... rất ghê.
Em là cứ dừng hẳn k nhúc nhích mới P. Kéo thắng tay hay đạp thắng tay rồi mới P.
Chỉnh sửa cuối:
4 mạng ngồi sau thì sao?Tung cửa nhảy ra ngoài như trong phin í !