em đã từng thử chạy 80km/h và về B (tương đương L), xe gồng lên và giảm tốc từ từ, nói chung là ổn.
đã mất thắng còn về N coi như tự tử luôn, mất tác dụng của việc thắng bằng động cơ.Cũng k thấy về N hả bác?
Sao mấy trung tâm đào tạo lái xe chỉ dạy và thi thực hành trường hợp dừng khẩn cấp, không dạy và thực hành khi mất phanh nhỉ ?
Em coi trên vnexpress 1 lần clip này, mất thắng trên đường đèo, bác tài xử lý rất thông minh
Cái con cá gì....thế nó đở bẩn hơncccj là gì vậy bác? "cái cục c*c gì?" hay là "cái con c*t gì?"
chưa chạy AT bao giờ phải không bác?View attachment 437186
Em không rõ trường hợp này có xảy ra chưa nhưng ở đời mà, không gì là không thể xảy ra nhất là ô tô lại là sản phẩm do con người làm ra, em muốn hỏi là khi đang lái xe số AT mà không thắng được vì lí do gì đó như bể ống dẫn dầu thắng, bể dĩa, kẹt thắng..V.v...thì phải xử lí thế nào ? Tắt máy xe hay về P, N...lủi xe vào cột điện, con lươn hay nhà dân đóng cửa, lủi vào đít xe công, tải...xe số sàn thì còn dồn số nhả côn cho ghì lại được còn AT thì sao các bác....??[pagebreak][/pagebreak]
Nếu chạy rồi thì sẽ thấy AT có cho gạt về nấc 2 số (chỉ chạy số 1 và 2), 1 số (chỉ chạy số 1). Nó an toàn hơn xe số sàn vì cứ gạt về là nó sẽ kích hoạt đường dầu rồi cho bộ ly hợp của số đó chạy. Còn số MT thì phải phụ thuộc vào bộ đồng tốc, nếu tốc độ không đồng bộ nó cứng ngắt không cho vào.
HAY...Éo ẹ, dừng xe rồi xe nào chả về được!!! Còn đang chạy mà về đc thì có lẽ do thiết kế củ chuối, ko có cơ cấu chống “ngu”, hoặc có mà đẩy khỏe quá!!! Gãy cmn luôn à???