1 bài viết hay đấy,thật ra em cũng muốn hỏi lâu rồi nhưng lười lập thớt. Thanks bác chủ top cũng như anh em góp ý kiến rất thiết thực và cũng cảm ơn nhìu anh em chém gió rất vui kakaka
nếu đặt tình huống không còn sự lựa chọn nào khác mà phải tìm chổ lũi vào thì các bác nhớ lựa cái áo đồng phục màu vàng mà húc nhé, đừng đâm vào thường dân ạ!
Bác chủ sắm 2 cái mỏ neo khỏang 30kg mỗi cái, bị như vậy thì thả 2 mỏ neo xuống 2 bên cánh đuờng, mở 2 cánh xe ra rồi đóng vào, rồi mở ra, rồi đóng vào...làm khỏang 3 lần xong để mở luôn....hi sinh 2 cánh đi bác....
AT mà có sport thì đưa về sport hãm tua máy rùi rà thắng tay xe nằm ngay lề. còn ko có Sport thì phải đưa về N ngay rùi rà thằng tay từ từ tấp lề thui. Nhớ là ko có sport phải rà tứ từ hơn do tua máy còn trớn cao kéo gấp thắng tay là driff còn ko thi bứt lun thắng tay là lao dự do lun. Còn trướng hợp đưa về P chưa ai thử hehehe banh cái hộp số chắc vui
Kết luận, đi xe có nút khởi động, thắng tay điện... lại không an toàn.Tôi đã bị một trường hợp khi đi xe có nút bấm khởi động máy, đang đổ dốc, máy đột nhiên bị tắt (xe AT) đèn taplo sáng trưng các ký hiệu. ác nổi khi xe đang lăn bánh thì nút khởi động vo hiệu, ko khởi động máy được, mà lổi tắt máy cũng một phần do mình, khi lên dốc chuyển qua chế độ +-, xuống dốc chuyển lại qua D nhưng chưa mớm ga nên ly hợp chưa bắt vào, xảy ra tình trạng như đang chạy N. Cũng may xe đời 2015 nên thắng tay cũng ngon, nhưng chim cò gì cũng quíu mẹ hết. kể từ đó đi đâu kêu tài chở luôn
Trong khi các bác luôn muốn xe có option này????
nếu đặt tình huống không còn sự lựa chọn nào khác mà phải tìm chổ lũi vào thì các bác nhớ lựa cái áo đồng phục màu vàng mà húc nhé, đừng đâm vào thường dân ạ!
Tốn vài chục chai đó.....dân đen ít hơn nhoen...
Nguyên tắc thì hệ thống thắng và hộp số liên quan đến nhau, không thắng thì không vào được số ở vị trí P, mất thắng thì máy sẽ tự ngắt chỉ đủ thời gian cho bạn tấp xe vào lề và khoá bộ vi sai, cũng tương tự như trường hợp không đủ nhớt cho hộp số tự động.