cụ son2304 úp cái hình biến trở 100k lên giúp , mai em ra chợ mua cái về thử xe em
Hiện tại thì chưa khắc phục được bác ạ, nhưng đang ngâm cứu sẽ tìm bộ côn và bàn ép, bi tê nguyên bản chính hãng theo đời xe thì thay lại xem thế nào, tại vì mình thấy rõ nhất là từ lúc thay bộ côn OEM vào thì đúng là giật rung thật.
cụ ra chỗ sửa tivi đài hoặc đồ điện tử bảo bán em cái chiết áp 100k là họ hiểu liền. 100k là 100.000 ôm chứ không phải 100.000 vnđ nhé
Chắc là cái này??? Nhựt Tảo bán đầy...cụ son2304 úp cái hình biến trở 100k lên giúp , mai em ra chợ mua cái về thử xe em
Cái này là biến trở volume mà bác, nó khoảng 10K thôi à
Có loại 50k và 100k luôn nhé. Trước đây em ráp mixer karaoke mua 1 lần vài trăm conCái này là biến trở volume mà bác, nó khoảng 10K thôi à
Bác show con biến trở và cả con bến trở ngoài cho em xem với, nếu có clip thì càng hay! thanks bácem đã làm tốn khá tiền rồi cuối cùng phát hiện ra chỉ làm cho nó đỡ đi thôi. vì nguyên lý của xe này em tìm hiểu thì khi mình giảm ga ecu sẽ cắt không phun xăng nhằm tiết kiệm nhiên liệu đến khi về vòng tua nào đó thì lại tiếp tục phun xăng. khi tăng ga thì sẽ bơm đậm nhiên liệu để máy bốc (cái này dựa vào tín hiệu cảm biến bướm ga, không tin bác cứ rút jack điện cảm biến bướm ga ra chạy thử em đảm bảo sẽ không giật nhưng bị òa ga và tốn xăng).
cách làm của em như sau: bác mua một cái biến trở 100k rồi nối với jack cắm biến trở chỉnh CO. bác kéo dây vào khoang lái rồi chạy ở khoảng hay giật nhất, vừa đi vừa chỉnh cái biến trở đó đến khi nào bác cảm thấy xe giật nhẹ nhất (nếu số đỏ thì không giật phát nào luôn) thì mình xuống đo điện ở đầu dây tín hiệu là bao nhiêu sau đó lắp lại cái biến trở CO và chỉnh cho đúng điện thế vừa đo.
em mất một buổi sáng để chỉnh đấy bác ợ (bác lưu ý là khi vừa chạy vừa chỉnh là phải tắt điều hòa đi nhé. vì bệnh này nếu giống xe em thì chỉ bị khi lốc điều hòa ngắt thôi ợ)
bác show cả con biến trở CO nó nằm ở chỗ nào trong khoang máy luôn nhé!để sang tuần em chụp ảnh post cho các cụ
. .