Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.498
167.285
113
12
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
phantan nói:
Em thích chú xxx đó....Vì chú ấy biết việc hơn sau khi gặp bác chủ biết luật. Em là khoái kiểu...mình làm mình chịu, không làm hư xxx. Không sai, thì không thể phạt...đúng luật cứ thế mà mần. Đóng phạt chứ gì...thì đóng thôi.
:D:D:D
Riêng đoạn "... ngoài khu dân cư ... em bốc đạp 90, 100 có khi chăm hai..":D ... có vẻ không giống bác NGUYEN T !:p hay là hôm nay bác ...tự kiểm với tinh thần O.S?
Nghe tiếp ... tình hình sẽ nóng lên đấy!
15.gif
15.gif
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.663
1.923
113
38
Cà Mau
Em cũng thấy lạ, qua các bài viết trước thì em đoán bác chủ là người điềm tỉnh nhưng giờ biết thêm bác cũng ...máu. Bác rất cương quyết khi mình đúng
080402cool_prv.gif

Bản thân em đi đường nếu biết đoạn nào không có xx cũng zọt lên 100 (tất nhiên là cảm thấy còn kiểm soát được). :p
 
S09 confirmed
Hạng D
10/9/09
1.278
11.569
133
Sẵn chuyện bác NGUYEN T em cũng nói chuyện của em: trên đường NVL, xxx stop em lại ngay ngã tư NVL và QL50, ngay cái khúc đang làm đường phía QL50 tùm lum đó các bác. Các bác biết rồi, sau màn chào hỏi là em tương ngay: Anh dừng tui lại là do tui lỗi gì ? xxx thông báo em ngay: Anh chạy sai làn đường. Thôi rồi, tay này chưa thấy cái vé mua đường NVL của mình rồi, em rất từ tốn chỉ cho xxx xem NVL phân làn thế nào, em chạy thế nào ? Xong xxx phang 1 câu: anh chạy sau xe tải là sai rồi, hỏi các bác có nóng không ? Rồi chỉ em phải chạy lane bìa trái bên kia, em cũng độp lại, lane đó dành riêng cho ông nào rẽ trái sao chạy đc. xxx bla bla . . . xong nản, rồi nói câu quen thuộc ỉu xìu: Thôi anh đi đi.
Kết luận như các bác: nên học luật ngon cơm sau khi . . . mua bằng, ra đường còn biết đúng sai mà cãi, xxx thì hay bắt nọn, mềm nắn - rắn buông.
 
Hạng D
26/12/07
1.176
12
38
41
somewhere
knine nói:
dem0sao nói:
Có thể bác Nguyen T vừa qua khỏi vạch liền rồi vượt nên CSGT mới vô tình hoặc cố tình bắt lỗi ở điểm này. Chúc mừng bác lái xe an toàn.
Tớ thấy bác chủ lái xe không an toàn mới đúng, vượt <span style=""color: #ff0000;"">phải tăng tốc không hiểu khi tăng tốc trên các gờ giảm tốc người ngồi trong xe cảm thấy thế nào? xe có thể mất lái nếu tăng tốc khi qua các gờ giảm tốc.</span> Nếu cái gờ đó cỡ đường Trương Định khúc qua Tao Đàn không? Không nói về vạch đường , theo luật :
"2. Xe xin vượt chỉ được vượt khi không có chướng ngại vật phía trước, không có xe chạy ngược chiều trong đoạn đường định vượt, xe chạy trước không có tín hiệu vượt xe khác và đã tránh về bên phải. " <span style=""color: #ff0000;"">Thì gờ giảm tốc là vật chướng ngại</span>.. XXX ở BD như vậy tương đối dễ dàng thông cảm, hay ngoài đời sự việc có thể khác XYZ gì nữa chỉ bác chủ biết.:D
chắc bác knine chưa lái xe đường dài...nếu không phải bác bỏ qua cho...
thứ 1: Bác Nguyen T đã nói rỏ là gờ giảm tốc này chỉ kẻ bên làn đường ngược lại, bác ấy lấn qua để vượt lên nên cán qua thôi, trong trường hợp này các gờ đó không phải là vật chướng ngại đối với chiều chạy xe của bác Nguyen T
thứ 2: các gờ giảm tốc trên quốc lộ rất "mỏng" không thể so với mấy cái đồi trên Trương Định nên sedan xịn thì sẽ lướt qua một cách êm ái mà chẳng ảnh hưởng gì
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Ha Sonata nói:
phantan nói:
Em thích chú xxx đó....Vì chú ấy biết việc hơn sau khi gặp bác chủ biết luật. Em là khoái kiểu...mình làm mình chịu, không làm hư xxx. Không sai, thì không thể phạt...đúng luật cứ thế mà mần. Đóng phạt chứ gì...thì đóng thôi.
:D:D:D
Riêng đoạn "... ngoài khu dân cư ... em bốc đạp 90, 100 có khi chăm hai..":D ... có vẻ không giống bác NGUYEN T !:p hay là hôm nay bác ...tự kiểm với tinh thần O.S?
Nghe tiếp ... tình hình sẽ nóng lên đấy!
15.gif
15.gif
Thường là em cài đặt giới hạn 84 km/h để chạy ngoài khu dân cư cho nó yên tâm.Em chỉ máu chiến lên chăm-chăm hai ở vài chỗ đường vắng như chùa bà đanh thôi bác ạ.Thường thường,trên QL1A,sau khi qua khỏi trạm xxxx khoảng 10 km,thì sẽ không có xxxx chốt nữa,lúc đó,nếu đường đẹp,mình cũng nên bắn vài phát lêm một chăm cho nó phê.
 
Hạng C
31/8/10
842
291
63
knine nói:
dem0sao nói:
Có thể bác Nguyen T vừa qua khỏi vạch liền rồi vượt nên CSGT mới vô tình hoặc cố tình bắt lỗi ở điểm này. Chúc mừng bác lái xe an toàn.
Tớ thấy bác chủ lái xe không an toàn mới đúng, vượt phải tăng tốc không hiểu khi tăng tốc trên các gờ giảm tốc người ngồi trong xe cảm thấy thế nào? xe có thể mất lái nếu tăng tốc khi qua các gờ giảm tốc. Nếu cái gờ đó cỡ đường Trương Định khúc qua Tao Đàn không? Không nói về vạch đường , theo luật :
"2. Xe xin vượt chỉ được vượt khi không có chướng ngại vật phía trước, không có xe chạy ngược chiều trong đoạn đường định vượt, xe chạy trước không có tín hiệu vượt xe khác và đã tránh về bên phải. " Thì <span style=""color: #ff0000;"">gờ giảm tốc là vật chướng ngại</span>.. XXX ở BD như vậy tương đối dễ dàng thông cảm, hay ngoài đời sự việc có thể khác XYZ gì nữa chỉ bác chủ biết.:D

Hố, hố. Bác chủ thì lần đầu tiên được biết đến vạch giảm tốc là cấm vượt qua 1 xxx. OS thì lần đầu tiên được biết đến vạch giảm tốc là "<span style=""color: #ff0000;"">VẬT</span> chướng ngại" qua 1 Oser siêu đẳng.
bash.gif
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
@ K9: Bác phản biện rất đúng.Nhưng như em đã nói,khi đi qua cầu,tốc độ chậm lắm,khoảng 20-25 km/h là tối đa.Sau đó,lúc em vượt,chắc tốc độ của em cũng chỉ khoảng 50-60 km/h,còn xa mới đạt đến tốc độ cho phép.
Gọi là gờ giảm tốc,nhưng nó chỉ là các vạhc sơn thôi,hơn nưac,nó hạn chế tốc độ cho hướng ngược lại chớ không phải hướng của em.
Điều em muốn nói,là gờ giảm tốc trong trường hợp này không phải là chướng ngại vật.Và căn bản nhất là không có điều khoản nào cấm vượt trên đường có gờ giảm tốc.
Khi bị xxxx chặn lại và phát biểu điều này,lúc đó em mới dám chắc chắn là mình không phạm lỗi,chứ trước câu nói đó của chú xxxx,em vẫn dang phân vân,chưa dám chắc chắn 100% là mình đúng.
Vấn đề là,ngoài việc làm mãi lộ với xe tải,xe khách chạy dọc tuyến QL1A,xxxx các tỉnh cũng có trò bắt chẹt chứ không phải là không.
Qua sự việc này,em nghĩ,anh em mình càng cần phải nắm vững hơn nữa luật GTĐB và chấp hành ở mức tối đa có thể,nhằm tránh bị làm khó dễ khi đi đường trường.
Sau cú chặn xe đó,em chạy cẩn thận hơn trong suốt đoạn đường còn lại đấy các bác ạ.
 
Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.663
1.923
113
38
Cà Mau
NGUYEN T nói:
Ha Sonata nói:
phantan nói:
Em thích chú xxx đó....Vì chú ấy biết việc hơn sau khi gặp bác chủ biết luật. Em là khoái kiểu...mình làm mình chịu, không làm hư xxx. Không sai, thì không thể phạt...đúng luật cứ thế mà mần. Đóng phạt chứ gì...thì đóng thôi.
:D:D:D
Riêng đoạn "... ngoài khu dân cư ... em bốc đạp 90, 100 có khi chăm hai..":D ... có vẻ không giống bác NGUYEN T !:p hay là hôm nay bác ...tự kiểm với tinh thần O.S?
Nghe tiếp ... tình hình sẽ nóng lên đấy!
15.gif
15.gif
Thường là em cài đặt giới hạn 84 km/h để chạy ngoài khu dân cư cho nó yên tâm.Em chỉ máu chiến lên chăm-chăm hai ở vài chỗ đường vắng như chùa bà đanh thôi bác ạ.Thường thường,trên QL1A,sau khi qua khỏi trạm xxxx khoảng 10 km,thì sẽ không có xxxx chốt nữa,lúc đó,nếu đường đẹp,mình cũng nên bắn vài phát lêm một chăm cho nó phê.
Chổ khác không biết thế nào chứ QL1A về miền Tây nếu bác nghĩ vậy là lầm đấy nhé.