quốc lộ mà làm cái "gờ giảm tốc" như định nghĩa bác 9 dao thì dân số VN giảm liền trong 1 thángntphuoc nói:Chào các bác,
Em thấy trên Quốc Lộ 1, từ Đà Nẵng vô, em đi vài lần, gần đây nhất là tết năm rồi, không thấy chỗ nào có "Gờ giảm tốc" giống như Phú Mỹ Hưng hay Trương Định, hay bên chỗ Khu Dân Cư nhà em (ấp 5, Phong phú) hết (Chữ "Gờ" theo định nghĩa bác K9). Quốc Lộ mà làm gờ như vậy thì xe nào cũng giảm tuổi thọ của kết cấu xe lắm.
Chào bác K9 ạh!
Thế thì bác chưa chạy xe lâu, trước đây QL về miền tây lúc mới làm lại xong , toàn làm gờ giảm tốc khi bắt đầu khu dân cư, sau đó mới chuyển sang vạch giảm tốc . Gờ giảm tốc nguy hiểm, nhưng được cái xe phải giảm ngay tốc độ.gallardo_thanh nói:quốc lộ mà làm cái "gờ giảm tốc" như định nghĩa bác 9 dao thì dân số VN giảm liền trong 1 thángntphuoc nói:Chào các bác,
Em thấy trên Quốc Lộ 1, từ Đà Nẵng vô, em đi vài lần, gần đây nhất là tết năm rồi, không thấy chỗ nào có "Gờ giảm tốc" giống như Phú Mỹ Hưng hay Trương Định, hay bên chỗ Khu Dân Cư nhà em (ấp 5, Phong phú) hết (Chữ "Gờ" theo định nghĩa bác K9). Quốc Lộ mà làm gờ như vậy thì xe nào cũng giảm tuổi thọ của kết cấu xe lắm.
Chào bác K9 ạh!
[/quote]
QL1A là con đường chạy qua nhiều tỉnh ven biển miền trung,em cúng hay chạy từ SG-Huế,và thường thấy thế này:
Cứ bắt đầu vào địa giới mỗi tỉnh khoảng 10-20km thì bao giờ cũng có một chốt xxx chuyên dừng xe khách và xe tải.Nhóm xxx đó,theo một người bạn làm bên ngành xxx nói,thì bao giờ cũng là xxxx của Phòng CSGT tỉnh.Và chỉ có xxx của Phòng CSGT tỉnh mới có đặc quyền lập chốt ở 2 đầu tỉnh.Và xxx tỉnh thì có súng bắn tốc độ.Vì thế,sau khi qua các chốt đó,thường là không có xxx đứng nữa.
Nói vậy thôi,chứ em không khuyến khích các bác nghe theo kinh nghiệm này để vi vu chăm mốt chăm hai nhá.
Ở các huyện,đôi khi cũng có xxx lập chốt,nhưng rất ít.Và hầu như không có súng ống gì.
Việc bắn tốc độ,thông thường chỉ thực hiện ở các các vị trí sau khi vào và trước khi ra khỏi các khu dân cư,hoặc những chỗ đột nhiên có biển giới hạn 40 km/h.Đó là những điểm nhạy cảm mà lái xe thường hay vi phạm.Trên QL1A,địa bàn Huế,em đã bị bắn tronhg hoàn cảnh đó 2 lần trong 6 năm qua.
Ngoài ra,trên các tuyến đường được phép chạy 80 km/h,thường không thấy tổ chức bắn.Em có về miền Tây vài lần,vì đường lạ nên đi đứng cẩn thận.Do đó cũng chưa biết về điều bác nói.
[/quote]
Bác về huyện em đang sống mà áp dụng câu này là ..Tèo ngay .
QL1A là con đường chạy qua nhiều tỉnh ven biển miền trung,em cúng hay chạy từ SG-Huế,và thường thấy thế này:
Cứ bắt đầu vào địa giới mỗi tỉnh khoảng 10-20km thì bao giờ cũng có một chốt xxx chuyên dừng xe khách và xe tải.Nhóm xxx đó,theo một người bạn làm bên ngành xxx nói,thì bao giờ cũng là xxxx của Phòng CSGT tỉnh.Và chỉ có xxx của Phòng CSGT tỉnh mới có đặc quyền lập chốt ở 2 đầu tỉnh.Và xxx tỉnh thì có súng bắn tốc độ.Vì thế,sau khi qua các chốt đó,thường là không có xxx đứng nữa.
Nói vậy thôi,chứ em không khuyến khích các bác nghe theo kinh nghiệm này để vi vu chăm mốt chăm hai nhá.
Ở các huyện,đôi khi cũng có xxx lập chốt,nhưng rất ít.Và hầu như không có súng ống gì.
Việc bắn tốc độ,thông thường chỉ thực hiện ở các các vị trí sau khi vào và trước khi ra khỏi các khu dân cư,hoặc những chỗ đột nhiên có biển giới hạn 40 km/h.Đó là những điểm nhạy cảm mà lái xe thường hay vi phạm.Trên QL1A,địa bàn Huế,em đã bị bắn tronhg hoàn cảnh đó 2 lần trong 6 năm qua.
Ngoài ra,trên các tuyến đường được phép chạy 80 km/h,thường không thấy tổ chức bắn.Em có về miền Tây vài lần,vì đường lạ nên đi đứng cẩn thận.Do đó cũng chưa biết về điều bác nói.
[/quote]
Bác về huyện em đang sống mà áp dụng câu này là ..Tèo ngay .
Last edited by a moderator:
Theo em biết tuyến QL1A đi qua tỉnh nào thì chỉ do Phòng CSGT cấp tỉnh trở lên mới quản lý, CA huyện đâu đc phép lập chốt hả các bác?
@K9: Chắc bác kg đi đường dài nhiều nhỉ? Như bác nói thì khoảng 10 năm trước đây là có nhưng giờ bỏ hết rồi.
@K9: Chắc bác kg đi đường dài nhiều nhỉ? Như bác nói thì khoảng 10 năm trước đây là có nhưng giờ bỏ hết rồi.
Quản lý GT địa bàn nên: Có quyền kiểm soát trật tự GT trên địa bàn đó.chauhungvnpt nói:Theo em biết tuyến QL1A đi qua tỉnh nào thì chỉ do Phòng CSGT cấp tỉnh trở lên mới quản lý, CA huyện đâu đc phép lập chốt hả các bác?
@K9: Chắc bác kg đi đường dài nhiều nhỉ? Như bác nói thì khoảng 10 năm trước đây là có nhưng giờ bỏ hết rồi.
Ý em là CA huyện chỉ quản lý các tuyến đường trong địa phận huyện nhưng từ tỉnh lộ trở xuống còn quốc lộ đi ngang huyện thì CA huyện kg đc quyền lập chốt xử lý giao thông. Em thấy ngay cả khi có tai nạn xảy ra thì ngoài nhiệm vụ đưa nạn nhân đi cấp cứu, giải quyết ùn tắt giao thông thì CA huyện cũng kg đc lập biên bản hiện trường tai nạn mà phải giữ nguyên chờ CAGT tỉnh đến.phantan nói:Quản lý GT địa bàn nên: Có quyền kiểm soát trật tự GT trên địa bàn đó.chauhungvnpt nói:Theo em biết tuyến QL1A đi qua tỉnh nào thì chỉ do Phòng CSGT cấp tỉnh trở lên mới quản lý, CA huyện đâu đc phép lập chốt hả các bác?
@K9: Chắc bác kg đi đường dài nhiều nhỉ? Như bác nói thì khoảng 10 năm trước đây là có nhưng giờ bỏ hết rồi.
Thì ai chả vậy bác nhỉ!NGUYEN T nói:Thường là em cài đặt giới hạn 84 km/h để chạy ngoài khu dân cư cho nó yên tâm.Em chỉ máu chiến lên chăm-chăm hai ở vài chỗ đường vắng như chùa bà đanh thôi bác ạ.Thường thường,trên QL1A,sau khi qua khỏi trạm xxxx khoảng 10 km,thì sẽ không có xxxx chốt nữa,lúc đó,nếu đường đẹp,mình cũng nên bắn vài phát lêm một chăm cho nó phê.Ha Sonata nói:phantan nói:Em thích chú xxx đó....Vì chú ấy biết việc hơn sau khi gặp bác chủ biết luật. Em là khoái kiểu...mình làm mình chịu, không làm hư xxx. Không sai, thì không thể phạt...đúng luật cứ thế mà mần. Đóng phạt chứ gì...thì đóng thôi.
Riêng đoạn "... ngoài khu dân cư ... em bốc đạp 90, 100 có khi chăm hai.." ... có vẻ không giống bác NGUYEN T ! hay là hôm nay bác ...tự kiểm với tinh thần O.S?
Nghe tiếp ... tình hình sẽ nóng lên đấy!
Về tai nạn GT nghiêm trọng trên QL qua địa bàn thì đúng...Còn lập chốt thì...xxx Huyện vẫn bắn và lập bác ạ. Tuy nhiên để tránh dậm chân nhau đều có phối hợp. QL chạy qua đia bàn huyện thì nhiều...có chăng vùng giáp ranh thì giao cho xxx tỉnh.chauhungvnpt nói:Ý em là CA huyện chỉ quản lý các tuyến đường trong địa phận huyện nhưng từ tỉnh lộ trở xuống còn quốc lộ đi ngang huyện thì CA huyện kg đc quyền lập chốt xử lý giao thông. Em thấy ngay cả khi có tai nạn xảy ra thì ngoài nhiệm vụ đưa nạn nhân đi cấp cứu, giải quyết ùn tắt giao thông thì CA huyện cũng kg đc lập biên bản hiện trường tai nạn mà phải giữ nguyên chờ CAGT tỉnh đến.phantan nói:Quản lý GT địa bàn nên: Có quyền kiểm soát trật tự GT trên địa bàn đó.chauhungvnpt nói:Theo em biết tuyến QL1A đi qua tỉnh nào thì chỉ do Phòng CSGT cấp tỉnh trở lên mới quản lý, CA huyện đâu đc phép lập chốt hả các bác?
@K9: Chắc bác kg đi đường dài nhiều nhỉ? Như bác nói thì khoảng 10 năm trước đây là có nhưng giờ bỏ hết rồi.
Lầm to bác chủ ơi! Nếu đi chiều từ Bắc vào Nam bác có can đảm cứ thử chiêu này ở khúc Vạn Giả - Khánh Hòa thử coi! Tui chạy QL1A dù là nửa đêm trên khúc đồng không mông quạnh cũng chỉ dám chạy đúng tốc độ cho nó lành! Phê được 1 chút rồi bị "ngoắc vô" mệt lắm...NGUYEN T nói:Thường là em cài đặt giới hạn 84 km/h để chạy ngoài khu dân cư cho nó yên tâm.Em chỉ máu chiến lên chăm-chăm hai ở vài chỗ đường vắng như chùa bà đanh thôi bác ạ.Thường thường,trên QL1A,sau khi qua khỏi trạm xxxx khoảng 10 km,thì sẽ không có xxxx chốt nữa,lúc đó,nếu đường đẹp,mình cũng nên bắn vài phát lêm một chăm cho nó phê.Ha Sonata nói:phantan nói:Em thích chú xxx đó....Vì chú ấy biết việc hơn sau khi gặp bác chủ biết luật. Em là khoái kiểu...mình làm mình chịu, không làm hư xxx. Không sai, thì không thể phạt...đúng luật cứ thế mà mần. Đóng phạt chứ gì...thì đóng thôi.
Riêng đoạn "... ngoài khu dân cư ... em bốc đạp 90, 100 có khi chăm hai.." ... có vẻ không giống bác NGUYEN T ! hay là hôm nay bác ...tự kiểm với tinh thần O.S?
Nghe tiếp ... tình hình sẽ nóng lên đấy!