Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Jangnhut nói:
NGUYEN T nói:
Ha Sonata nói:
phantan nói:
Em thích chú xxx đó....Vì chú ấy biết việc hơn sau khi gặp bác chủ biết luật. Em là khoái kiểu...mình làm mình chịu, không làm hư xxx. Không sai, thì không thể phạt...đúng luật cứ thế mà mần. Đóng phạt chứ gì...thì đóng thôi.
:D:D:D
Riêng đoạn "... ngoài khu dân cư ... em bốc đạp 90, 100 có khi chăm hai..":D ... có vẻ không giống bác NGUYEN T !:p hay là hôm nay bác ...tự kiểm với tinh thần O.S?
Nghe tiếp ... tình hình sẽ nóng lên đấy!
15.gif
15.gif
Thường là em cài đặt giới hạn 84 km/h để chạy ngoài khu dân cư cho nó yên tâm.Em chỉ máu chiến lên chăm-chăm hai ở vài chỗ đường vắng như chùa bà đanh thôi bác ạ.Thường thường,trên QL1A,sau khi qua khỏi trạm xxxx khoảng 10 km,thì sẽ không có xxxx chốt nữa,lúc đó,nếu đường đẹp,mình cũng nên bắn vài phát lêm một chăm cho nó phê.
Chổ khác không biết thế nào chứ QL1A về miền Tây nếu bác nghĩ vậy là lầm đấy nhé.
QL1A là con đường chạy qua nhiều tỉnh ven biển miền trung,em cúng hay chạy từ SG-Huế,và thường thấy thế này:
Cứ bắt đầu vào địa giới mỗi tỉnh khoảng 10-20km thì bao giờ cũng có một chốt xxx chuyên dừng xe khách và xe tải.Nhóm xxx đó,theo một người bạn làm bên ngành xxx nói,thì bao giờ cũng là xxxx của Phòng CSGT tỉnh.Và chỉ có xxx của Phòng CSGT tỉnh mới có đặc quyền lập chốt ở 2 đầu tỉnh.Và xxx tỉnh thì có súng bắn tốc độ.Vì thế,sau khi qua các chốt đó,thường là không có xxx đứng nữa.
Nói vậy thôi,chứ em không khuyến khích các bác nghe theo kinh nghiệm này để vi vu chăm mốt chăm hai nhá.
Ở các huyện,đôi khi cũng có xxx lập chốt,nhưng rất ít.Và hầu như không có súng ống gì.
Việc bắn tốc độ,thông thường chỉ thực hiện ở các các vị trí sau khi vào và trước khi ra khỏi các khu dân cư,hoặc những chỗ đột nhiên có biển giới hạn 40 km/h.Đó là những điểm nhạy cảm mà lái xe thường hay vi phạm.Trên QL1A,địa bàn Huế,em đã bị bắn tronhg hoàn cảnh đó 2 lần trong 6 năm qua.
Ngoài ra,trên các tuyến đường được phép chạy 80 km/h,thường không thấy tổ chức bắn.Em có về miền Tây vài lần,vì đường lạ nên đi đứng cẩn thận.Do đó cũng chưa biết về điều bác nói.
 
Hạng D
17/4/06
1.429
15
38
56
lại thêm một kinh nghiệm nữa khi chạy trên QL1A, em cũng hay đi trên cung đường này nhưng chưa gặp trường hợp như bác Nguyen T.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
@NGUYEN T...Dzụ máy kiểm tra tốc độ thì bác nhầm rồi...Đó là nguồn thu cho ngân sách địa phương đấy bác:D Một công đôi việc, nên không phải xxx tỉnh mới có. Huyện cũng có tất bác ạ.
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
audible nói:
Gờ giảm tốc là cật chướng ngại . Em mới nghe lần đầu kakakaka
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
Vạch giảm tốc thì bằng các lớp sơn dày, gờ giảm tốc thì khác hẳn, muốn biết gờ giảm tốc là gì mấy bác lái qua các đường nhỏ trong PMH, đường Trương Định khúc tao đàn, vô các hầm đậu xe như Saigon Center...bảo đảm sẽ có khái niệm gờ giảm tốc là vật chướng ngại , cứ tăng tốc xem đầu có đụng nóc , bể gầm , hay mất lái không?
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
11/10/09
904
732
93
HCM
Chào các bác,

Em thấy trên Quốc Lộ 1, từ Đà Nẵng vô, em đi vài lần, gần đây nhất là tết năm rồi, không thấy chỗ nào có "Gờ giảm tốc" giống như Phú Mỹ Hưng hay Trương Định, hay bên chỗ Khu Dân Cư nhà em (ấp 5, Phong phú) hết (Chữ "Gờ" theo định nghĩa bác K9). Quốc Lộ mà làm gờ như vậy thì xe nào cũng giảm tuổi thọ của kết cấu xe lắm.

Chào bác K9 ạh!
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Gờ giảm tốc như bác K9 nói,là loại gờ cao,bắt buộc các phương tiện phải giảm tốc độ khi đi qua nó(Không giảm thì chỉ có chết).Đó là loại gờ giảm tốc cưỡng bức.Thường đặt ở những nơi bắt buộc giảm tốc độ.
Chắc bác K9 chưa đi đường dài nên nhầm lẫn với gờ giảm tốc ở PMH hay công viên Tao Đàn thôi.