Hôm kia,trên đường về lại SG,em đã xem lại vị trí mà xxxx khăng khăng đòi bắt lỗi em vượt trên đường có vạch kẻ liền và vạch giảm tốc.
Thì ra trên đoạn đường đó,trước đây có kẻ vạch liền,và đã rất mờ(Có lẽ là do bị xóa).
Sau này,được kẻ lại vạch kẻ đường mới,toàn bộ đoạn đường đó được kẻ vach rời,rất mới và nhìn rất rõ.
Chứng tỏ là em đã quan sát đúng khi vượt.Còn xxxx cứ khăng khăng không chịu cùng em lại chỗ đó để xác minh xem đúng sai thế nào,vì xxxx quá thuộc đoạn đường đó đã kẻ lại vạch kẻ đường mới và hiểu quá rõ rằng chính việc xxxx chặn em lại chỉ để bắt chẹt.
Một lần nữa,phải khẳng định lại rằng,cần phải chấp hành luật GTĐB đến mức tối đa và cần hiểu được chắc chắn là mình đang đi đúng,để trách bị bắt chẹt.
Thì ra trên đoạn đường đó,trước đây có kẻ vạch liền,và đã rất mờ(Có lẽ là do bị xóa).
Sau này,được kẻ lại vạch kẻ đường mới,toàn bộ đoạn đường đó được kẻ vach rời,rất mới và nhìn rất rõ.
Chứng tỏ là em đã quan sát đúng khi vượt.Còn xxxx cứ khăng khăng không chịu cùng em lại chỗ đó để xác minh xem đúng sai thế nào,vì xxxx quá thuộc đoạn đường đó đã kẻ lại vạch kẻ đường mới và hiểu quá rõ rằng chính việc xxxx chặn em lại chỉ để bắt chẹt.
Một lần nữa,phải khẳng định lại rằng,cần phải chấp hành luật GTĐB đến mức tối đa và cần hiểu được chắc chắn là mình đang đi đúng,để trách bị bắt chẹt.