RE: ABS dùng 4 đĩa hay 2 đĩa ngon hơn!!!
để em nói rõ thêm :dù chỉ dù 1 đường dầu nhưng tới piston có hệ thống tự phân chia lượng dầu ra ,và nó cũ tự động bơm cho cái piston nào cần hoạt động thôi ,nó xoay vòng piston 1 rồi 2 rồi 3 rồi ........... rồi lại trở vể 1 nhưng nó xảy ra trong thời gian ngắn lắm !!nên bác khó lòng nhà nhận ra là xe phanh bẳng từng cái piston hay là 6 cái cùng phanh
như chiếc AMG BRABUS gì đó sử dụng ấy!chứ như loại thường thì phanh 1 cái là 6 cái cùng ép cái đĩa (ý đó là bác đang nói,đó hoàn toàn đúng ) nhưng cái mà em nói là loại tương tự
còn
bác tự hiểu nhé !!chứ bây giờ em cũng hông biết cách nào để bác hiểu rõ vấn đề này !! có gì bác cứ hỏi em tiếp !
để em nói rõ thêm :dù chỉ dù 1 đường dầu nhưng tới piston có hệ thống tự phân chia lượng dầu ra ,và nó cũ tự động bơm cho cái piston nào cần hoạt động thôi ,nó xoay vòng piston 1 rồi 2 rồi 3 rồi ........... rồi lại trở vể 1 nhưng nó xảy ra trong thời gian ngắn lắm !!nên bác khó lòng nhà nhận ra là xe phanh bẳng từng cái piston hay là 6 cái cùng phanh
còn
thì dễ thôi :bác cứ hiểu đơn giả là: áp lực như là vôn điện,là hiệu điện thế (v ) còn cường độ như là ampe vậy,là cường độ dòng điện ,còn mối liên hệ thì y chang!!!còn áp lực và cường độ là gì và khác nhau thế nào?
Last edited by a moderator: