Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:Con nghiện accord_phần 2

Nếu 75A hiệu Rocket, giá 1,5t đâu có mắc đâu? ( của em hiệu này, warantee đàng hoàng, chạy khá ổn)
toyota cresta nói:
dung_gialai nói:
Một điều làm emđau đầu từ khi mắm ruốt xuất xưởng đến nay....đó là phần bù ga,em xin tóm tắt:
Ga cầm chừng 800
Bậc Ac,850 rồi từ từ xuống đúng 800
đánh lái,xuống 780 rồi về 800
đạp phanh,xuống 780 rồi về 800
Bậc cos,xuống 780 rồi về 800
Tất cả đều chuẩn
Nhưng....bật pha ...từ 800 rớt xuống 700 rồi từ từ bò lên 800- rất khó chịu,trước đây (trước khi đồng sơn) thì bậc pha xuống 780 rồi về ngay 800
Thế là sao,đã nhiều lần yêu cầu tay thợ điện đến,hỏi xem chú mày đã làm gì về hệ thống điện của anh,chú mày mở lại cái đường dây pha và nói rõ lại cho anh xem chú mày đi như thế nào, tay thợ điện vẫn làm theo và khẳng đinh...em không câu bất cứ thiết bị nào,chỉ là băng keo và đi lại dây cho gọn,đẹp mà thôi.
Thế là sao đây,lòng rất áy náy,hồi chiều giờ ngồi suy nghĩ đủ thứ,alo cho rất nhiều con nghiện:Toy,Hoctin, Haiau,Nguyen_ACC.,Tuanus71...tất cả đều chuẩn hơn rất nhiều khi bậc pha (riêng Haiau thì ....bị tương tự như em)
và luận rằng : Máy phát sẽ có 1 đường tín hiệu đưa về ECU để bù khi bậc tải,nếu hỏng đường tín hiệu này thì tại sao khi bậc cos nó bù tốt,khi đạp thắng,toàn bộ đèn cốp sau sáng ...nó vẫn bù tốt,như vậy loại trừ việc đường tín hiệu bị hỏng mà vô tình nghi cho tay thợ điện làm hư....
Máy phát: đã kiểm tra,còn nguyên tem rin và đủ: 80A
Vậy thì là cái gì đây,phải tìm cho ra,nếu không...chắc là em ăn ngủ không yên cho cái việc bù dư của em gần 100 vòng
Và...hiện giờ...he he he...em đã xác định 99.9% nguyên nhân,ngày mai sẽ thử và sẽ báo cáo cụ tỷ nhé
Cảm ơn: Toy,Hoctin,Haiau,Nguyen_ACC,Tuanus71 nhiều nhiều nhé.
@Haiau: chờ anh làm chuột bạch rồi...em nối gót nhé
Em có1 cái tật cố hữu:khi xe bị sự cố em gọi rất nhiều....trong quá trình gọi,mỗi con nghiện em chắc lọc 1 ý hay và....he he he...
bác Cà Hụ..... đã kiểm tra sáng nay.....cái bình ACCU .....nó tèo rồi......đang đi tìm mua cái ACCU khô......loại 75Ah.....nhưng GL báo giá 1.5tr......có ai mua chỗ nào rẻ hơn ...thì gửi lên cho Lão.....Lão cảm ơn và tặng cho 01 cây xà - beng.......chuyên trị bệnh Cà hụ........he...he
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:Con nghiện accord_phần 2

dung_gialai nói:
Một điều làm emđau đầu từ khi mắm ruốt xuất xưởng đến nay....đó là phần bù ga,em xin tóm tắt:
Ga cầm chừng 800
Bậc Ac,850 rồi từ từ xuống đúng 800
đánh lái,xuống 780 rồi về 800
<span style=""color: #ff0000;"">đạp phanh,xuống 780 rồi về 800 </span>
Bậc cos,xuống 780 rồi về 800
Tất cả đều chuẩn
Nhưng....bật pha ...từ 800 rớt xuống 700 rồi từ từ bò lên 800- rất khó chịu,trước đây (trước khi đồng sơn) thì bậc pha xuống 780 rồi về ngay 800
Thế là sao,đã nhiều lần yêu cầu tay thợ điện đến,hỏi xem chú mày đã làm gì về hệ thống điện của anh,chú mày mở lại cái đường dây pha và nói rõ lại cho anh xem chú mày đi như thế nào, tay thợ điện vẫn làm theo và khẳng đinh...em không câu bất cứ thiết bị nào,chỉ là băng keo và đi lại dây cho gọn,đẹp mà thôi.
Thế là sao đây,lòng rất áy náy,hồi chiều giờ ngồi suy nghĩ đủ thứ,alo cho rất nhiều con nghiện:Toy,Hoctin, Haiau,Nguyen_ACC.,Tuanus71...tất cả đều chuẩn hơn rất nhiều khi bậc pha (riêng Haiau thì ....bị tương tự như em)
và luận rằng : Máy phát sẽ có 1 đường tín hiệu đưa về ECU để bù khi bậc tải,nếu hỏng đường tín hiệu này thì tại sao khi bậc cos nó bù tốt,khi đạp thắng,toàn bộ đèn cốp sau sáng ...nó vẫn bù tốt,như vậy loại trừ việc đường tín hiệu bị hỏng mà vô tình nghi cho tay thợ điện làm hư....
Máy phát: đã kiểm tra,còn nguyên tem rin và đủ: 80A
Vậy thì là cái gì đây,phải tìm cho ra,nếu không...chắc là em ăn ngủ không yên cho cái việc bù dư của em gần 100 vòng
Và...hiện giờ...he he he...em đã xác định 99.9% nguyên nhân,ngày mai sẽ thử và sẽ báo cáo cụ tỷ nhé
Cảm ơn: Toy,Hoctin,Haiau,Nguyen_ACC,Tuanus71 nhiều nhiều nhé.
@Haiau: chờ anh làm chuột bạch rồi...em nối gót nhé
Em có1 cái tật cố hữu:khi xe bị sự cố em gọi rất nhiều....trong quá trình gọi,mỗi con nghiện em chắc lọc 1 ý hay và....he he he...
Xe em khi đạp phanh và giữ chân phanh: vòng tua từ 800 lên khoảng 850.
Khi bỏ chân phanh ra: vòng tua từ 850 lập tức vù lên 1000 rồi trở về 800 ngay.
Không biết xe em hư cái gì nữa mà sao nó không giống xe bác hu..hu..hu..
 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:Con nghiện accord_phần 2

Xin các bác cho biết ưu và nhược của bình ắc qui khô và nước, cách thức bảo dưởng như thế nào để kéo dài tuổi thọ,xin cám ơn.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord_phần 2

tudam nói:
Xin các bác cho biết ưu và nhược của bình ắc qui khô và nước, cách thức bảo dưởng như thế nào để kéo dài tuổi thọ,xin cám ơn.
He he he...vào google là có hết bác Tú
 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:Con nghiện accord_phần 2

dung_gialai nói:
tudam nói:
Xin các bác cho biết ưu và nhược của bình ắc qui khô và nước, cách thức bảo dưởng như thế nào để kéo dài tuổi thọ,xin cám ơn.
He he he...vào google là có hết bác Tú
Dạ em cám ơn bác để em hỏi ông gu gồ xem sao.:)
 
Hạng D
23/11/09
1.608
6
38
39
Re:Con nghiện accord_phần 2

Bác Lê Nguyễn ơi vô nhận hàng nè

054573886af288b946107e2094226ef4_40721175.dsc9632.jpg
 
Hạng D
10/11/09
1.583
240
63
nha trang
quangnam.dangkiem.com
Re:Con nghiện accord_phần 2

accord_qng nói:
dung_gialai nói:
accord_qng nói:
dung_gialai nói:
Nguyên comple trong thùng:
Cất cho kỹ vào, chờ ngày gặp PS trong thời gian sớm nhất, và...chắc chắn 1 điều sau khi gặp PS sẽ... khè nhiều hơn nữa
Cảm ơn lão Toy nhiều nhé,lão luôn nhiệt tình với em
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

Thấy lão Cà hụ có bộ côn mới ... thấy thèm. Nhờ lão chuyển cho bộ côn cũ nhưng lão nói là hàng TQ... Em nhờ bác Toy ship luôn bộ mới cho nó ngon.
Hối sáng bác hỏi bộ côn bỏ ra của em gởi cho bác làm em....hết hồn
Có gì đâu mà hết hồn, bác bỏ ra cái gì cũng toàn đồ ngon, (trừ bộ côn Tàu) he he. Em định xin bác cái bình khô cũ. Vừa rồi em thay bình nước 70A nhưng đi 1 tuần về cũng bị ịt ịt. Lần này tháo cọc bình cho chắc ăn.
Nweu chua kiem tra lai phan dien duoc thi bac lam tam mot cong tac ngat mat, tam khoang gan 1tr, em thay cung OK, xuong xe,tat cong tac, xe em de 1 thang len xe bat cong tac, nhic de, chay ro ro, may no nghe suong tai lam bac ah, ko phai lan tan vu dien dom nua
 
Hạng D
17/1/11
2.191
218
63
Đồng Tháp
Re:Con nghiện accord_phần 2

Cám ơn Dương nhe, sao nhìn không giống hộp anh mua....của anh là A71 còn của Dương là A92......Mấy bữa nay nhờ bác Toy nghiên cứu, hình như đã có giải pháp khắc phục, có gì sẽ thông báo để anh em rút kinh nghiệm.....
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
Re:Con nghiện accord_phần 2

truong5779 nói:
accord_qng nói:
dung_gialai nói:
accord_qng nói:
dung_gialai nói:
Nguyên comple trong thùng:
Cất cho kỹ vào, chờ ngày gặp PS trong thời gian sớm nhất, và...chắc chắn 1 điều sau khi gặp PS sẽ... khè nhiều hơn nữa
Cảm ơn lão Toy nhiều nhé,lão luôn nhiệt tình với em
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

Thấy lão Cà hụ có bộ côn mới ... thấy thèm. Nhờ lão chuyển cho bộ côn cũ nhưng lão nói là hàng TQ... Em nhờ bác Toy ship luôn bộ mới cho nó ngon.
Hối sáng bác hỏi bộ côn bỏ ra của em gởi cho bác làm em....hết hồn
Có gì đâu mà hết hồn, bác bỏ ra cái gì cũng toàn đồ ngon, (trừ bộ côn Tàu) he he. Em định xin bác cái bình khô cũ. Vừa rồi em thay bình nước 70A nhưng đi 1 tuần về cũng bị ịt ịt. Lần này tháo cọc bình cho chắc ăn.
Nweu chua kiem tra lai phan dien duoc thi bac lam tam mot <span style=""color: #ff0000;"">cong tac ngat mat, tam khoang gan 1tr</span>, em thay cung OK, xuong xe,tat cong tac, xe em de 1 thang len xe bat cong tac, nhic de, chay ro ro, may no nghe suong tai lam bac ah, ko phai lan tan vu dien dom nua
cái này hay à nha. Nhưng em chưa hiểu lắm, bác nói rõ thêm dùm ae được không ?
công tắc gì mà 1 triệu vậy bác ???