RE: Bài báo nên đọc !
Họ nói thế là đúng hay sai hả bác. Em không am hiểu về kỹ thuật nên đọc thì biết thế chứ không có cái để "phản biện" đâu ạ ! [8|]
Họ nói thế là đúng hay sai hả bác. Em không am hiểu về kỹ thuật nên đọc thì biết thế chứ không có cái để "phản biện" đâu ạ ! [8|]
RE: Bài báo nên đọc !
Thế sao họ không lắp thêm 1 con bugi ở phía đối diện để đốt nhiên liệu trước khi nó kíck nổ nhỉ ??
Thế sao họ không lắp thêm 1 con bugi ở phía đối diện để đốt nhiên liệu trước khi nó kíck nổ nhỉ ??
RE: Bài báo nên đọc !
Đăng ký bản quyền ở VN ngay đi Hòa Thượng !! Sáng kiến hay quá !...NHƯNG : hình như có ai đó ở nước ngoài đã làm rồi !!Trích đoạn: thich4banh
Thế sao họ không lắp thêm 1 con bugi ở phía đối diện để đốt nhiên liệu trước khi nó kíck nổ nhỉ ??
RE: Bài báo nên đọc !
Cụ thể hơn đi bác Đè, vậy tại sao người ta chưa áp dụng vào thực tiễn ? Vẫn còn có cái gì đó không hợp lý đúng không bác? Vậy đó là cái gì?
Cụ thể hơn đi bác Đè, vậy tại sao người ta chưa áp dụng vào thực tiễn ? Vẫn còn có cái gì đó không hợp lý đúng không bác? Vậy đó là cái gì?
RE: Bài báo nên đọc !
Hiện tương trên bài báo hiện nay người ta đã có một số biện pháp khắc phục rồi
1. Thay đổi chỉ số octan trong xăng ví dụ xăng A83 hay A85 khả năng tự kích nổ khi bị nén sẽ cao hơn loại xăng A92 & A95 vì vậy nếu xe của các cậu đổ xăng A83 xẽ có hiện tượng rốc máy ( kêu lọc cọc khi ép ga )
2. Thiết kế thêm hệ thống đánh lửa tự động ( tự động điều khiển thời điểm đánh lửa thích hợp )
Hiện tương trên bài báo hiện nay người ta đã có một số biện pháp khắc phục rồi
1. Thay đổi chỉ số octan trong xăng ví dụ xăng A83 hay A85 khả năng tự kích nổ khi bị nén sẽ cao hơn loại xăng A92 & A95 vì vậy nếu xe của các cậu đổ xăng A83 xẽ có hiện tượng rốc máy ( kêu lọc cọc khi ép ga )
2. Thiết kế thêm hệ thống đánh lửa tự động ( tự động điều khiển thời điểm đánh lửa thích hợp )