Nu.Xe gì của Hyundai bạn? Ví dụ : động cơ NU hay Theta...?
- Tags
- santa fe
VN không có hệ thống SCR và châm Adblue để trung hòa khí thải đâu anh. Nên đừng so sánh kiểu " máy dầu ở nước ngoài chạy ầm ầm có sao đâu ".Đây chính là công thức dành cho các xe diesel có adblue
Dể nhất là hình nầy
Công thức chính của Adblue
Có cả tiếng việt, các bạn xem
Theo tin tức của các bạn bên VN, "hầu hết" các xe "máy dầu" đều bị cắt 2 phần
- Adblue
- Ống Pô SCR (khá đắt, ở US các bạn thấy nó bị chôm nhiều ...)
Do đó so sánh xe dầu ở VN và các quốc gia khác là không thể so sánh được
Do đó khi các bạn mua xe thì cũng phải biết ít nhiều về kỹ thuật, chon lựa của mình . Thân !
Khi nào anh về VN , lại đứng gần mấy xe máy dầu đang nổ máy sẽ rõ.
Cám ơn bạn do đó mình mới viết, và là hầu hết,VN không có hệ thống SCR và châm Adblue để trung hòa khí thải đâu anh. Nên đừng so sánh kiểu " máy dầu ở nước ngoài chạy ầm ầm có sao đâu ".
Khi nào anh về VN , lại đứng gần mấy xe máy dầu đang nổ máy sẽ rõ.
Theo tin tức của các bạn bên VN, "hầu hết" các xe "máy dầu" đều bị cắt 2 phần
- Adblue
- Ống Pô SCR (khá đắt, ở US các bạn thấy nó bị chôm nhiều ...)
Do đó so sánh xe dầu ở VN và các quốc gia khác là không thể so sánh được
còn các xe nhập thì có thể xem xét nếu có thì tốt ... đó là hiểu biết thêm, đâu có sao
San Xăng làm sao bốc bằng máy dầu được bác. Êm ả hơn thì ok.Cái gì cũng có cái giá của nó cả. Nếu xe đi 2500 - 3000 km/ tháng trở lên hãy nghĩ chuyện máy dầu. còn không cứ máy xăng mà táng, êm ái, bốc.
Chi phí nhiên liệu có thể rẻ hơn nhưng bảo trì , bảo dưỡng , sửa chữa sẽ mắc hơn. xe máy dầu cũng đắt hơn xe máy xăng.
mua máy dầu người ta không nhắm vào TK nhiên liệu mà là máy xăng thì quá yếu cho xác này mà thôi.
ai mà chẳng tính nhanh được tiền chênh 100 tr đủ đổ xăng 3 năm nếu chạy trung bình ở gia đình ( tầm 1500km/ tháng).
Bác nói có lý của bác. Nhưng mua chiếc xe hơn tỏi chứ chưa được được tầm 5-6 tỏi nên em vẫn lăn tăn tiền nhiên liệu. Còn ô nhiễm thì em nghĩ xe mới, bảo trì đúng theo hãng thì vẫn ổn, xe em đậu hầm chung cư thì vẫn ok. Mà em thấy người ít tiền như em thì lăn tăn ít chứ người nhiều tiền nhiều người họ lăn tăn và chi li keo kiệt kinh lắmSao nhiều bạn đi ô tô hơn tỷ bạc mà trong đầu lúc nào cũng lăn tăn chuyện chênh lệch nhiên liệu nhỉ? Quan trọng khi đi ô tô mang lại lợi ích cho mình và gia đình. Chuyện không bắt buộc nhưng máy dầu nó ô nhiễm khí thải rất lớn, nhất hợp chất lưu huỳnh. Xe để trong nhà mà dùng máy dầu thì sức khoẻ cả gia đình bị ảnh hưởng. Cứ nghĩ tiết kiệm được mấy đồng, nhưng tiền chữa bệnh có khi mắc hơn tiền mua xe.
Bài báo VN về xe dầu Euro6
Trên FB tiếng việt
Trên vnexpress
Thêm một trang báo nửa
Tức là VN mình vẩn có , nhưng .... áp dụng hay không là chuyện khác ...
Trên FB tiếng việt
Trên vnexpress
Thêm một trang báo nửa
Tức là VN mình vẩn có , nhưng .... áp dụng hay không là chuyện khác ...
Chạy tốc độ cao ví dụ >90km/h động cơ xăng gần như hết sức kéo, cạn sức mạnh. Đạp ga để vượt xe thấy xe nó ì ko vọt được. Nhưng với động cơ dầu thì tầm đó nó mới phát huy sức mạnh. Nhấp ga là nó vọt. Cảm giác lúc đó động cơ rất mạnh. Còn đề pa lúc đầu thì máy dầu lúc nào cũng ì ạch hơn máy xăng.Đấy là so sánh độ bốc của máy dầu với máy xăng hut khí tự nhiên thôi, chứ so với máy xăng turbo cùng dung tích thì xăng turbo nó cho ngửi khói từ đầu đến cuối
lên youtube xem lịch sử video của tay này, em thấy vào năm 2015-2016 chuyên đăng video làm về đèn xe ô tô (hiện tại đã xóa các video thuở "sơ khai"), đến tầm 2017 mới bắt đầu đăng video về đại tu, bảo dưỡng máy móc, gầm bệ.Nghe thằng cường nguyễn nó bổ máy pác suốt ngày. Gara nhỏ hơn cái tiệm sửa xe 2 bánh. Nói nhăng nói cuội. Xe khác em ko biết nhưng em tiếp xúc với vô số anh em chạy bán tải. Có những xe chạy 300.000km chưa bảo dưỡng cái gì luôn. Chỉ thay nhớt, lọc nhớt. Xe nó cày mà từ lúc mới mua ko vào hãng bảo dưỡng luôn. Xe đang chạy bình thường đừng bao giờ nghe bọn gara kêu tháo ra vệ sinh cái gì hết. Lợn lành thành lợn què có ngày
không biết năng lực thực hư ra sao, nhưng thấy giải thích nguyên nhân các kiểu cũng hợp lý hihi.
có bác nào trên os qua làm ở chỗ tay này chưa nhỉ? review giúp anh em ạ
đi ít, chỉ chở gia đình đi chơi tì máy xăng, còn xe để phục vụ đi làm, đi nhiều thì máy dầu, riêng tôi thì tôi không chịu được mùi dầu nên mua máy xăng, em trai tôi chạy tỉnh nhiều mua máy dầu, tùy mục đích và sở thích cá nhân thôi.
họ hoàn toàn có quyền được nói lên suy nghĩ của mình mà, mình thấy càng có nhiều ý kiến thì càng hiểu rõ vấn đề hơn. về "ô nhiễm khí thải của đông cơ diesel" như bạn lo lắng... mình nghĩ là đã có các tiêu chuẩn khí thải cho các loại động cơ trước khi được nhà sản xuất cung cấp ra thị trường.Sao nhiều bạn đi ô tô hơn tỷ bạc mà trong đầu lúc nào cũng lăn tăn chuyện chênh lệch nhiên liệu nhỉ? Quan trọng khi đi ô tô mang lại lợi ích cho mình và gia đình. Chuyện không bắt buộc nhưng máy dầu nó ô nhiễm khí thải rất lớn, nhất hợp chất lưu huỳnh. Xe để trong nhà mà dùng máy dầu thì sức khoẻ cả gia đình bị ảnh hưởng. Cứ nghĩ tiết kiệm được mấy đồng, nhưng tiền chữa bệnh có khi mắc hơn tiền mua xe.