Hạng D
30/1/11
1.272
57
48
binhbb nói:
Nhà em cũng gần khúc này, <span style=""color: #ff0000;"">xe tỉnh đi qua [style="color: #0000ff;"]là</span> bị vịn[/style].
Kinh nghiệm của em nếu có lỡ đi sai làn thì theo làn đó luôn, làm 1 vòng quay lại đỡ rách việc với xxx.

Xe em biển <span style=""color: #ff0000;"">60</span> chắc là biển <span style=""color: #ff0000;"">tỉnh</span>? Nhờ vậy em qua lại chỗ này dễ đến vài trăm lần <span style=""color: #ff0000;"">tỉnh bơ</span> bác ạh. Em cứ đúng luật mà đi thì éo sợ thèng lào cả: Từ cầu SG xuống khúc này, hầu như em chuyển lane sau BB nè, thậm chí lỡ trớn sắp phải dừng sau chừng 2 hoặc 3 xe mà liếc thấy lane kế trống là em vưỡn hiên ngang <span style=""color: #ff0000;"">tỉnh như bơ</span> lắc qua lun: vài lần (tất nhiên là có xi nhan) ngay trước mặt các bạn áo vàng mô tô đứng dưới gầm cầu vươt hoặc đầu giao lộ bên kia.

Nói thật xe BS nào cũng thế bác ạh, mình lái điềm đạm, tự tin, hiên ngang, dứt khoát và đúng luật thì chả ai rãnh hơi mời mình giao lưu đâu.

@ Bác chủ: Bác có vẻ hiền nhỉ, chúc bác chiến tới bến bờ thành công: Mong tin bác.
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.378
2.309
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Các chú CSGT dạo này siêng bắt quá nhưng lại chưa chịu học luật đến nơi đến chốn khi áp lỗi. Chiều T3 vừa rồi một chú gọi em vào ở vòng xoay ngã tư Bình Phước vì lỗi "vượt phải trong vòng xoay". Sau một hồi nào là "vượt phải", nào là "vòng xoay, hầm chui kết hợp nên cấm vượt", ... mà em cứ nhất quyết là trong vòng xoay không có khái niệm vượt phải, chỉ phải dành ưu tiên cho xe bên trong, không có làn nên không bắt buộc phải theo làn, không có biển báo hầm chui, có đèn báo hiệu hướng đi, chuyển hướng đầy đủ ... Cuối cùng thì các chú không giải thích được quy định về lỗi định bắt đó ở đâu nên phải để em đi. Hình như các chú bắt đầu hiểu ra là không có lỗi đó nên sau đó các chú cũng bỏ đi đứng chỗ khác. Chiều hôm qua em lại chạy không ôm sát vòng xoay (lúc nào cũng nhiều xe nối đuôi bò sát vòng xoay vào giờ cao điểm) ngay trước mắt hai chú khác nhưng không thấy thổi lại nữa!?
 
Guest
22/6/12
397
4
16
48
Trường hợp chủ thớt giống na ná trường hợp chỗ Cộng Hòa - Bình Giã. NGã tư này lane ngoài cùng chỉ dành cho rẽ trái. Thường thì chỗ này biển khó nhìn và đa số ko để ý nên phi vào lane này để thẳng. Đến khi thấy xe đằng trước đứng im ko di chuyển, mới lách phải để đi thẳng thì bị xxx vịn hoặc là đi vào lane rẽ trái này rồi mới thấy mũi tên vẽ trên đường rồi mới chuyển làn. Lưu ý chỗ này đường kẻ đứt vạch.
Thông thường xxx sẽ lụm ( mình mà làm xxx cũng lum luôn chứ đâu tha
033102bebe_1_prv.gif
).
Vấn đề là cưỡng từ đoạt lý với nhau, ai giỏi biện hộ thì thắng thôi. Nhưng thông thường là sẽ mất vài xị do ta ko phải người thi hành công vụ
17.gif
.
Bác Hà tư vấn chính xác, nhưng là với những ông xxx yếu... sinh lý. Theo em thì trước hết là tự bản thân phải nhận sai đã ( không nhìn bảng, ko nhìn mũi tên v.v..). Sau đó mới bình tĩnh nhìn lại vạch kẻ, nếu vạch kẻ đứt thì cố nói làm sao thông cảm cho qua thui. Còn xxx đã viện dẫn: hiệu lực ngay sau biển báo thì quá chính xác, sai mười mươi ra rùi còn gì. Sao lỡ rùi bác chủ thớt ko rẽ trái luôn nhỉ? Đỡ vất vả dù tốn thêm chừng 5000 đồng xăng cho việc đánh 1 vòng lại? Cuối cùng giờ là khả năng mất vài xị.:cool:.
 
Hạng C
29/9/10
826
9
16
"Hiệu lực ngay sau biển báo" là sao hả bác? Hay là em chạy xe, ngang sau biển báo thì thắng đứng bánh, signal phải để chuyển làn rồi chạy tiếp ah? Em nghĩ bác chủ không sai, vì chuyển làn sau biển báo, vạch kẻ đường là vạch đứt nét. Em vừa có dịp đi qua đây, vạch liền tại ngã 4 chỉ khoảng 5-7m tính từ đầu ngã 4.
 
Guest
22/6/12
397
4
16
48
Em trích bài bác tuanle nha:
tuanle nói:
.......đương nhiên tác dụng biển báo là... nằm sau biển báo, nhưng "sau" không có nghĩa là "tức thời", là đang đi ở ngoài người ta phải "khênh" xe vào trong nếu muốn đi thẳng, giới hạn để có thể kết luận là vạch liền (dọc) sát giao lộ, nếu bác chuyển làn trước cái vạch đó và đi vào giao lộ bằng lane trong thì bố nó cũng không thể bắt đc bác nhé.

<span style=""color: #888888;"">tuy nhiên, bác đã đưa giấy thì coi như thua toàn tập rồi ạ </span>
Cái phần bác tuanle viết thế là đúng quá còn gì, còn xxx vận dụng thế nào thui hà.
Còn việc bác Quang thắng lết bánh kệ bác, xxx cứ túm là túm. Đi đường không nhìn biển báo, sai thì nhận đi. Không nhẽ bác định cãi bừa với xxx phỏng?

MrQuang77 nói:
"Hiệu lực ngay sau biển báo" là sao hả bác? Hay là em chạy xe, ngang sau biển báo thì thắng đứng bánh, signal phải để chuyển làn rồi chạy tiếp ah? Em nghĩ bác chủ không sai, vì chuyển làn sau biển báo, vạch kẻ đường là vạch đứt nét. Em vừa có dịp đi qua đây, vạch liền tại ngã 4 chỉ khoảng 5-7m tính từ đầu ngã 4.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
31/12/10
340
1
0
LápXeĐộp nói:
Em trích bài bác tuanle nha:
tuanle nói:
.......đương nhiên tác dụng biển báo là... nằm sau biển báo, nhưng "sau" không có nghĩa là "tức thời", là đang đi ở ngoài người ta phải "khênh" xe vào trong nếu muốn đi thẳng, giới hạn để có thể kết luận là vạch liền (dọc) sát giao lộ, nếu bác chuyển làn trước cái vạch đó và đi vào giao lộ bằng lane trong thì bố nó cũng không thể bắt đc bác nhé.

<span style=""color: #888888;"">tuy nhiên, bác đã đưa giấy thì coi như thua toàn tập rồi ạ </span>
Cái phần bác tuanle viết thế là đúng quá còn gì, còn xxx vận dụng thế nào thui hà.
Còn việc bác Quang thắng lết bánh kệ bác, xxx cứ túm là túm. Đi đường không nhìn biển báo, sai thì nhận đi. Không nhẽ bác định cãi bừa với xxx phỏng?

MrQuang77 nói:
"Hiệu lực ngay sau biển báo" là sao hả bác? Hay là em chạy xe, ngang sau biển báo thì thắng đứng bánh, signal phải để chuyển làn rồi chạy tiếp ah? Em nghĩ bác chủ không sai, vì chuyển làn sau biển báo, vạch kẻ đường là vạch đứt nét. Em vừa có dịp đi qua đây, vạch liền tại ngã 4 chỉ khoảng 5-7m tính từ đầu ngã 4.
Lại môt ông ngu luât lại thích tào lao
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
khanglambo nói:
bác chủ ko sai,nếu bác chuyển trên vạch đứt đoạn,giờ bác cố găng ra chụp lại vài tấm ảnh trên đoạn đg này,để trình bày với.x.x.là có vạch đứt đoạn và biển trộn làn....
Có sẵn ảnh để tham khảo trong 4R rồi, bác chủ xem lại để "nói chuyện" với họ để giải quyết êm thấm, nhanh gọn.
DSC00142.JPG
 
Hạng D
21/3/08
4.889
4.622
113
hcm
XaGan nói:
khanglambo nói:
bác chủ ko sai,nếu bác chuyển trên vạch đứt đoạn,giờ bác cố găng ra chụp lại vài tấm ảnh trên đoạn đg này,để trình bày với.x.x.là có vạch đứt đoạn và biển trộn làn....
Có sẵn ảnh để tham khảo trong 4R rồi, bác chủ xem lại để "nói chuyện" với họ để giải quyết êm thấm, nhanh gọn.

Chỗ này đi như bác chủ chẳng có cái lý do gì sai hết. Chỉ có hai trường hợp sai như sau:
1. Đi lane trái sát con lươn nhưng đi thẳng.
2. Đi 3 lane còn lại nhưng lại quẹo trái.

Bản thân bảng hướng dẫn đã thể hiện vạch đứt còn gì!
 
Hạng B2
17/11/11
215
40
28
43
Báo cáo các bác em mới đi lấy bằng về.
Chị cán bộ trả bằng nhanh nhẹn kh quên bảo em ghi vài chữ phía sau là đã giải quyết không khiếu nại về sau. Kèm câu an ủi, phải có những người như em chúng nó mới sáng mắt ra. Dĩ nhiên không có câu xin lỗi nào cả. Thôi thế cũng xong rồi. Bác nào rơi vào tình huống như em cứ mạnh dạn chiến đấu.
bash.gif
bash.gif

Một lần nữa chân thành cảm ơn các bác đã cho em tinh thần.
Bác Hà Sonata em mới gặp ngoài đời 1 lần, rất cám ơn bác đã nghe máy. Bác ấy kh phải ng nhà CS gì đâu, xử lý mềm mỏng thế là vừa các bác ạ.
080402cool_prv.gif
Rảnh đi cày chứ dây vào các chú xxx não ngắn ấy làm gì. :D:D:D
 
Hạng C
29/9/10
826
9
16
Em vẫn tin là bác không sai, tuy nhiên, giải quyết 1 cách mềm mõng nhưng cương quyết theo tư vấn của bác Tư là tối ưu nhất. Chúc mừng bác.