Sao em k thấy công đoanj nào giống clip này? Toàn thấy ảnh thành phẩm? Vậy Vin đúc đc thật hay đúc 1 phần cccm?
https://youtu.be/0z6E_1KonbA
https://youtu.be/0z6E_1KonbA
Nói như pác thì người nông dân việt nam cũng chỉ cần ngồi chỉ đạo rồi thuê hết người ta làm hả. Từ cày cuốc, chăm bón đến kỳ chỉ thu hoạch. Đâu cần ra đồng làm gì cho cực
- Cái gì cũng thuê, có người khác làm thì giá thành nó đội nên. Bán xong con xe liệu có đủ tiền trả mấy ông kia không? Điều tiên quyết là phải làm chủ được công nghệ chứ
Thích cái ps của bác. 90% là dân đen đứng tên, 10 % vat xdos dân đâu khấu hao dc thì bỏ luôn vào cho rồi.Nếu có nhu cầu đổi xe thì em cũng chẳng mua mấy con VF hiện tại. Nhưng em cũng thật sự mong VF sẽ không chết lần này, để sau đợt đầu đưa giá trên trời cho mục đích PR này, những đợt sau đó giá sẽ hợp lý hơn, đúng với tinh thần xe cho người Việt. Còn nếu tầm bậy tầm bạ tiếp thì chết mẹ luôn đi cho khỏe.
PS: mà em thật sự dị ứng với cách để giá chưa VAT của VF, kiểu cố tình lập lờ điếm thúi mất dạy thế nào ấy.
Nghèo mà xài đồ không bằng chất lượng, và lại đắt gấp đôi ? Vậy bạn định nghĩa nghèo là thế nào ? và điều là người VN chấp nhận trả giá đắt để mua đồ không chất lượng ? Bạn thấy có lạ không ? nếu như thật sự đồ made in Vietnam phải là rẽ hơn chứ đâu có đắt hơn nước ngoài ?
Thủ phủ của xe là các nước mẹ, không phải là nơi lắp ráp. Mà nếu có lắp ráp thì giá thành phải rẽ hơn nhà mẹ chứ. Tưởng chừng là lắp ráp nhờ nhân công rẽ ở các nước đang phát triển và sau đó giá thành lại đắt gấp đôi, gấp ba lần nơi nhân công đắt thì có công bình không ? thà như TQ, Thái thậm chí ấn độ, vì nhân công rẽ cho nên người tiêu thụ mua rẽ, ... đó là cái khác biệt đó bạn. Chưa chắc là VN nghèo đâu, vì nếu nghèo không chịu chi ra giá tiền gấp đôi gấp ba để mua đồ kém chất lượng hơn đồ nguyên thủy. Cũng như thà mua chanel 5 made in china 300$ còn hơn mua của Pháp có 100$, và ở ấn độ thì mua có 50$ made in china. Phở VN 80.000 vnđ, Tây phương thì 8$, 10$, rất bình thường .Ai giàu hơn ai
Bmw chuẩn bị cuốn gói về nước hả pác? Bmw đắt gấp 2,5 lần vin trong khi nó là 2 anh em cùng chất lượng. Kiểu này vin xuất xe sang châu âu thì bmw phá sản chắc. Hibác hay nhỉ, cố đấm ăn xôi, dù bác có nói được 10 ngoại ngữ chăng nữa cũng không thay đổi được một thực tế là tại thị trường Viêt Nam chiếc X5 2017 đắt gấp 2.5 lần chiếc Vinfast Lux SA 2.0 mặc dù 2 chiếc này là anh em cùng cha khác ông nội.
Đáp máy bay mà đầy bình xăng thì gãy càng pác ạ. Ko phải vấn đề cháy nổ.Xe máy có thêm nguồn nhiên liệu xăng trong bình mà còn cứ cãi không cháy nhanh. Anh có biết khi đáp máy bay họ còn phải đảm bảo trong bình xăng còn lại mức nào đó để đảm bảo trong trường hợp đáp nếu bị cháy nổ thì còn ít nhiên liệu không.
Điện VN dùng hết bằng than à? còn xử lý khí thải của nhiệt điện có là được không mời bác google. nhớ đánh chữ " Xử lý ô nhiễm nhà máy nhiệt điện" nó ra đầy.
Anh đọc cho kỹ vào nhé, tôi nói là khi cháy thì xe máy hay xe điện thì tốc độ bốc cháy đều như nhau chứ không có cái kiểu xe điện cháy "chả lan nhanh được" mà anh nói ở comment trên. Chưa kể anh còn bảo khi cháy xe điện dễ khống chế thì mời anh lên Google đọc nhé, trong pin Lithium-ion có chứa các hóa chất có thể duy trì ngọn lửa cháy lâu hơn đáng kể và nếu không xử lý đúng có thể bùng cháy lên lại.Xe máy có thêm nguồn nhiên liệu xăng trong bình mà còn cứ cãi không cháy nhanh. Anh có biết khi đáp máy bay họ còn phải đảm bảo trong bình xăng còn lại mức nào đó để đảm bảo trong trường hợp đáp nếu bị cháy nổ thì còn ít nhiên liệu không.
Điện VN dùng hết bằng than à? còn xử lý khí thải của nhiệt điện có là được không mời bác google. nhớ đánh chữ " Xử lý ô nhiễm nhà máy nhiệt điện" nó ra đầy.
Đù ...só sánh với BMW X5 luôn ...coi đội Toy kg ra gì luôn hảbác hay nhỉ, cố đấm ăn xôi, dù bác có nói được 10 ngoại ngữ chăng nữa cũng không thay đổi được một thực tế là tại thị trường Viêt Nam chiếc X5 2017 đắt gấp 2.5 lần chiếc Vinfast Lux SA 2.0 mặc dù 2 chiếc này là anh em cùng cha khác ông nội.