Với câu cuối của bác thì ý e thế này. Có những việc kg chỉ cần đam mê là làm dc đâu nhé bác. Sx oto yếu tố kinh nghiệm nó chiếm rất cao.Hy vọng là vinfast thành công để Việt Nam có xe giá rẻ đi. Có khi có xe vinfast Việt Nam giảm được nhiều thuế. Chứ với chính sách thuế, phí ở Việt Nam đối với oto thì cũng hơi khó cho vinfast! Một hãng khác với 1 cty con của tập đoàn đa quốc gia!
lux 2.0 giá cao hơn camry thì mua camry cho lành mặc dù lux 2.0 được ví như bmw 5series!
Nếu lux 2.0 giá nằm giữa camry, optima, sonata thì mua lux 2.0!
10 điều lưu ý khi mua xe oto: trong đó có 2 điều là thương hiệu mới và chi phí bảo dưỡng! Hy vọng vinfast mua công nghệ bmw nhưng sản xuất xe tốt hơn cả bmw!
- Tags
- vinfast
đầu tư kiểu này là đang lỗ lắm rồi đó bác ah, không có "chống lưng" hay nhiều bác hay nói "sân sau" hay "rửa tiền" gì đó thì đố làm được như thế này.Nó chịu lỗ bán rẻ xe trong 3 năm liên tục vin chịu nổi hông? Cocacola, pessico vào việt mam cho uống miễn phí hoặc bán rẻ như cho. Mấy ông nước ngọt việt mam ngỏm lần lượt. Không thể so tiền, so công nghệ với các tập đoàn xuyên quốc gia được đâu pác
Hy vọng là vinfast thành công để Việt Nam có xe giá rẻ đi. Có khi có xe vinfast Việt Nam giảm được nhiều thuế. Chứ với chính sách thuế, phí ở Việt Nam đối với oto thì cũng hơi khó cho vinfast! Một hãng khác với 1 cty con của tập đoàn đa quốc gia!
lux 2.0 giá cao hơn camry thì mua camry cho lành mặc dù lux 2.0 được ví như bmw 5series!
Nếu lux 2.0 giá nằm giữa camry, optima, sonata thì mua lux 2.0!
10 điều lưu ý khi mua xe oto: trong đó có 2 điều là thương hiệu mới và chi phí bảo dưỡng! Hy vọng vinfast mua công nghệ bmw nhưng sản xuất xe tốt hơn cả bmw!
Không hiểu bác chạy xe gì mà so Camry với Lux A2.0. Người mua không chấp nhận Cam mới mua Lũ A2.0 vì ưu việt hoen hoàn toàn về thông số máy móc, hệ dẫn động và hệ thống treo.
1. 2 thằng này đều sài hàng cũ như nhau thôiKhông hiểu bác chạy xe gì mà so Camry với Lux A2.0. Người mua không chấp nhận Cam mới mua Lũ A2.0 vì ưu việt hoen hoàn toàn về thông số máy móc, hệ dẫn động và hệ thống treo.
2. Phân khúc khách hàng xe 1 tỷ đều có chung nhu cầu cần xe sang trọng (Sang cả thương hiệu nhé, Lái 1 chiếc VF dù có ngoại thất như BMW cũng k bao giờ đc coi là Sang đâu)
3. Mọi thứ động cơ dẫn động treo Camry quá ngon đối với người dùng rồi. LÁi Camry chủ yếu đi nội đô ai cần awd, đây là sedan nhé. Cái nữa động cơ Camry 165 mã 2.0 của Camry dư xăng cho bác đi đường Việt Nam
Đừng có vì cuồng VF mà đánh mất lí trí. Chiếc xe bác đang chê là chiếc xe bán chạy thuộc top 5 thế giới nhiều năm. Và nó được làm bởi hãng xe top 1 thương hiệu giá trị nhất thế giới trong nhiều năm liên tiếp nhé.
VF trước mắt nên coi Zoyte, Baic, Kia, chevy là đối thủ trước khi nghĩ về Toy
Tầm Toy Honda sợ ông giám đốc còn chả biết VF là hãng nào đâu
Máy móc khung gầm, cách âm tốt là từ từ lấy khách hàng thôi. Nhờ Vinfast mà các hãng xe lắp rắp trong nước bắt đầu giảm giá, vậy người tiêu dùng phải cảm ơn Vinfast chứ nhỉ. Hay trên đây toàn sale hãng khác hoho.https://www.youtube.com/watch?v=CgIzUvYgAPk
1. 2 thằng này đều sài hàng cũ như nhau thôi
2. Phân khúc khách hàng xe 1 tỷ đều có chung nhu cầu cần xe sang trọng (Sang cả thương hiệu nhé, Lái 1 chiếc VF dù có ngoại thất như BMW cũng k bao giờ đc coi là Sang đâu)
3. Mọi thứ động cơ dẫn động treo Camry quá ngon đối với người dùng rồi. LÁi Camry chủ yếu đi nội đô ai cần awd, đây là sedan nhé. Cái nữa động cơ Camry 165 mã 2.0 của Camry dư xăng cho bác đi đường Việt Nam
Đừng có vì cuồng VF mà đánh mất lí trí. Chiếc xe bác đang chê là chiếc xe bán chạy thuộc top 5 thế giới nhiều năm. Và nó được làm bởi hãng xe top 1 thương hiệu giá trị nhất thế giới trong nhiều năm liên tiếp nhé.
VF trước mắt nên coi Zoyte, Baic, Kia, chevy là đối thủ trước khi nghĩ về Toy
Tầm Toy Honda sợ ông giám đốc còn chả biết VF là hãng nào đâu
Mình coi Cam quýt là xe binh dân, chạy làng nhàng thoi bác ơi. Mã đã xoi là bình dân thì Sonata hay Cam Accord cuzng vậy thôi.
Bác không phân biệt nổi spec xe xin miễn quote.
Vin thành công hay không thì chưa biết, nhưng chắc chắn phải đối mặt với nhiều thách thức từ các đối thủ khác là chuẩn, theo Bloomberg.
Mọi thứ đều có thể mua được bằng tiền: chuẩn, nhưng hiện tại chỉ mua được công nghệ cũ hoặc nhà sản xuất không dùng nữa thì mới bán. Còn công nghệ mới nhất của các dòng xe mà BMW đang sản xuất thì còn lâu nó mới bán nhé. Các hãng xe khác cũng vậy thôi.
Trước Vin bên Trung Quốc các hãng xe cũng từng làm rồi (liên doanh, mua công nghệ..) nhưng các hãng xe nội địa vẫn chật vật tại thị trường nội địa chứ chưa nói tới thị trường quốc tế.
Còn việc vay vốn, ngân hàng or các tổ chức tài chính nó đánh giá rủi ro trước khi cho vay, dự án rủi ro càng cao thì phải có bảo lãnh, thế chấp và lãi suất thì cũng rất cao luôn mà cũng còn khó vay. Ở Vịt thì khác nhiều khi làm theo chỉ đạo.
Còn vòng đời dự án nữa, khi nào hòa vốn, khi nào lời? thôi mỏi tay quá, các lão google nhé.
Cũng hy vọng anh Vượng làm lên lịch sử và người Việt có cái xe mang thương hiệu Việt để tự hào.
Mọi thứ đều có thể mua được bằng tiền: chuẩn, nhưng hiện tại chỉ mua được công nghệ cũ hoặc nhà sản xuất không dùng nữa thì mới bán. Còn công nghệ mới nhất của các dòng xe mà BMW đang sản xuất thì còn lâu nó mới bán nhé. Các hãng xe khác cũng vậy thôi.
Trước Vin bên Trung Quốc các hãng xe cũng từng làm rồi (liên doanh, mua công nghệ..) nhưng các hãng xe nội địa vẫn chật vật tại thị trường nội địa chứ chưa nói tới thị trường quốc tế.
Còn việc vay vốn, ngân hàng or các tổ chức tài chính nó đánh giá rủi ro trước khi cho vay, dự án rủi ro càng cao thì phải có bảo lãnh, thế chấp và lãi suất thì cũng rất cao luôn mà cũng còn khó vay. Ở Vịt thì khác nhiều khi làm theo chỉ đạo.
Còn vòng đời dự án nữa, khi nào hòa vốn, khi nào lời? thôi mỏi tay quá, các lão google nhé.
Cũng hy vọng anh Vượng làm lên lịch sử và người Việt có cái xe mang thương hiệu Việt để tự hào.