Hạng C
2/4/08
915
519
93
TUXEDO nói:
theo em kết luận thì D hay N
MT hay AT đến lúc nó cũng hỏng thôi


Cho em hỏi ngu tý đã bác nào làm 1 phát từ D sang R hay P luôn chưa ạ hehe

Em có làm 1 lần từ D về P ở tốc độ khoảng 40kmh rồi nhưng với chiếc Camry 94, xe tự động tắt máy thả trôi xe, không hư hộp số gì hết nhưng từ đó em bỏ luôn thói quen trả về N cho xe lướt :D
 
Hạng D
13/9/09
3.006
10.479
113
53
Tóm lại thì "nhà có điều kiện" nên phang bừa đê!!!!!! Thiệt hại đâu Liên Xô chịu !!!!! Mà đã vậy thì N làm qué giề. Đạp lút cán và phanh lút chân lun....
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Newbie_SG nói:
Tóm lại thì "nhà có điều kiện" nên phang bừa đê!!!!!! Thiệt hại đâu Liên Xô chịu !!!!! Mà đã vậy thì N làm qué giề. Đạp lút cán và phanh lút chân lun....
bởi vậy mới nói chạy D về N so mới mấy người chạy thật nhanh xong phanh gấp , giữ D , xong lại đề pa thật nhanh ...... thì ko biết cái nào hại hơn , hehe

bác K có cái bộ đàm nào cũ thanh lý rẻ em đê , hehe
 
Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
47
Lustigbee nói:
TUXEDO nói:
theo em kết luận thì D hay N
MT hay AT đến lúc nó cũng hỏng thôi


Cho em hỏi ngu tý đã bác nào làm 1 phát từ D sang R hay P luôn chưa ạ hehe

D qua R thì đã có 2 bác confirm việc này và 1 bác biểu diễn tại 1 buổi off bên PMH . Tất nhiên là ko phải xe em , never :D

D qua P thì để em gọi thằng Sebastian Vittel biểu diễn :D
Em nghĩ nhà sản xuất chặn trường hợp xe đang chạy D mà về R với P chứ nhỉ
Hay là vẫn để về R và P được phòng trường hợp hỏng thắng còn lại bộ vi sai xử lý hết

Em chỉ dám suy luận thôi chứ cũng không giám thử hehe
 
Hạng D
11/5/11
1.131
127
63
Saigon
Em bị 1 lần , tốc độ chừng 40 km/h , nghe kêu cọc cọc . O bị đứng bánh .

Lustigbee nói:
TUXEDO nói:
theo em kết luận thì D hay N
MT hay AT đến lúc nó cũng hỏng thôi


Cho em hỏi ngu tý đã bác nào làm 1 phát từ D sang R hay P luôn chưa ạ hehe

D qua R thì đã có 2 bác confirm việc này và 1 bác biểu diễn tại 1 buổi off bên PMH . Tất nhiên là ko phải xe em , never :D

D qua P thì để em gọi thằng Sebastian Vittel biểu diễn :D
Em nghĩ nhà sản xuất chặn trường hợp xe đang chạy D mà về R với P chứ nhỉ
Hay là vẫn để về R và P được phòng trường hợp hỏng thắng còn lại bộ vi sai xử lý hết

Em chỉ dám suy luận thôi chứ cũng không giám thử hehe
[/quote]
 
Hạng B2
17/1/11
236
0
0
caubasg nói:
Em đi theo phương pháp style 1+2, tức là

Dừng đèn đỏ nêu thấy hay cảm thấy trên 20’s sẽ chuyển về N: cho nó nhẹ cái chân và làm việc khác, máy sẽ bớt ghì!! Dưới 20’s thì em thấy ko đáng để kéo cần số ( kéo lên và về hết 5's, mỏi tay nữa). Đơn giản là vậy chứ chả quan tâm hư cần số, tiết kiệm xăng hay không!!!!
KO bao giờ chuyển số về N từ D khi xe đang chạy, ko có tài liệu nào nói hư hộp số hay không nhưng vì tự mình thấy cái gì đột ngộ cũng sẽ Tèo nhanh hơn là có lộ trình, thêm nữa ko muốn đánh đổi 200 triệu cho việc chuyển về N chạy trớn khi chưa có tài liệu nói OK!

Đơn giản là vậy!

Thoi queen cua e cung nhu bac....
 
Hạng B1
9/8/11
74
3
0
hiepdo nói:
caubasg nói:
Em đi theo phương pháp style 1+2, tức là

Dừng đèn đỏ nêu thấy hay cảm thấy trên 20’s sẽ chuyển về N: cho nó nhẹ cái chân và làm việc khác, máy sẽ bớt ghì!! Dưới 20’s thì em thấy ko đáng để kéo cần số ( kéo lên và về hết 5's, mỏi tay nữa). Đơn giản là vậy chứ chả quan tâm hư cần số, tiết kiệm xăng hay không!!!!
KO bao giờ chuyển số về N từ D khi xe đang chạy, ko có tài liệu nào nói hư hộp số hay không nhưng vì tự mình thấy cái gì đột ngộ cũng sẽ Tèo nhanh hơn là có lộ trình, thêm nữa ko muốn đánh đổi 200 triệu cho việc chuyển về N chạy trớn khi chưa có tài liệu nói OK!

Đơn giản là vậy!

Thoi queen cua e cung nhu bac....

Em hoan nghênh cách chạy xe của bác, hoàn toàn hợp lý, em cũng theo cách này. Tuy nhiên đổi khi dừng lại em nhấn nhẹ thắng tay (X5) là xong, khi hết đèn đỏ em móc nhẹ cho nó tiếp tục.