Đúng là không nhiều người có thể tự tin sửa được bim, nhiều khi mình đọc tài liệu xong ra nói gara mình sẽ order tất cả về để làm theo qui trình đó thì họ không hiểu mình nói gì luôn, do đó để khắc phục vụ hao nhớt này thì chỉ đem vô hãng thôi.
Không biết hãng báo bao nhiêu, mốt có báo giá up lên để các bác tham khảo.
có gì đâu bác
Đúng là không nhiều người có thể tự tin sửa được bim, nhiều khi mình đọc tài liệu xong ra nói gara mình sẽ order tất cả về để làm theo qui trình đó thì họ không hiểu mình nói gì luôn, do đó để khắc phục vụ hao nhớt này thì chỉ đem vô hãng thôi.
Không biết hãng báo bao nhiêu, mốt có báo giá up lên để các bác tham khảo.
trong cái này nó vẫn giấu thông tin mà.
check turbo, leak mặt máy hoặc leak ở trục máy. nếu mấy chỗ đó ko leak thì nó thay máy cho mình.
bệnh chính vẫn nằm ở piston ring sau 1 thời gian bị ở nên nhớt lọt xuống buồng đốt rồi bị cháy và gây hao nhớt. kèm với nhớt cháy là khói đen như động cơ chạy diêsel ấy.
khổ cái là n63 này là modified từ n62 ra nhưng bỏ thêm turbo mà ko phải thiết kế mới từ đầu nên vấn đề quá nhiệt của động cơ làm hư piston ring. rất nhanh.
b58 sau này mình ko có tiền mua nên ko biết nhưng còn khá mới, chắc chưa xuất hiện nhiều bệnh