Ai lại đi ném đá bác R.car vì bác nói có gì sai đâu , chỉ lưu ý bác là VN chỉ SX có mấy con ốc , gia công hàn khung sườn và sơn thôi . Linh kiện nhập ráo đó ạ .
Trừ mấy xe mang tính toàn cầu thứ thiệt như xe Đức , còn lại mấy xe Nhật bủn đều có thay đổi trong công nghệ cho phù hợp từng xứ . Chuyện gì cũng có 2 mặt mà , ngay cả mấy siêu xe về VN khg có chế độ bảo dưỡng đúng cách đi theo thì tèo còn sớm hơn xe LD .
Em thấy thế này , khg ai nói xe LD tốt hơn xe NK cả , nhưng nó phù hợp với đk sử dụng và túi tiền của người V.
Muốn thể hiện đẳng cấp thì làm 1 em xe NK nhưng đừng chọn những mẫu nào có lắp ráp trong nước vì xe ở tầm 60-70k Mỹ ở VN , xe NK cũng chỉ là loại xoàng , nội thất quá bèo . Nhìn xe trong nước sang trọng hơn . Mà 1 chiếc xe hơi gọi là đẳng cấp thì nó phải đồng đều các mặt . Chính tiện nghi nội thất mới làm nên đẳng cấp của xe (nhìn NT con camry Mỹ em thất vọng quá nên mới sang LD đó , bỏ tiền ra độ cũng kg được vì cái thứ chính là máy lạnh và cả H -số đều lỗi thời so với xe LD . Cứ coi như nó khg tốt bằng xe NK nhưng mọi thứ đồng đều hơn và em cũng chỉ chạy vài năm rồi đổi xe nên cũng khg cần phải quá bền- đây cũng là xu hướng chung của TG ngày nay , bất cứ hàng hoá nào cũng vậy) .
Bây giờ ra showR nói chuyện với mấy ông chủ các bác sẽ hiểu , chỉ còn CamNK là bán đưộc . Các loại xe khác mà trong nước có như CiV , corolla , Fortune , CR-V , C class ,...hầu như khg ai lấy hàng về trừ khi có đặt hàng .