vì dzá nó mềmThiếu gì xe hàn quốc nhật bản mà phải mua con xe tàu
Chỉnh sửa cuối:
Chỉ có 2 chữ cái M và G là của Anh. Còn tất cả những gì khác là TQ."Xe Anh quốc, chất lượng Trung Quốc"
Ngắn gọn dễ hiểu, ko cần giải thích nhiều
Xe tàu tai nạn rớt máy là chuyện thường. Xe ô tô điện của tàu đang chạy rớt mất tiêu cục pin giữa đường. Vãi thằng tàu khựa. 1 đời 2 bánh tàu tởn đến già rồi.Mới đây đọc báo thấy đâm vô dải phân cách mà bay cả cục máy ra ngoài thì ối dồi ôi luôn rồi
land 2005 là land gì. mua xong có tiền đổ xăng để chạy hay ko thì lại chuyện khác.Mua MG thà mua con land 2005 chạy cho rồi
Em nói các bác sẽ gạch đá, nhưng xe tung mà rớt cục máy là tính năng bảo vệ an toàn cho chủ xe. Đó là bước bảo vệ cuối cùng khi cao su chân máy nó rơi ra, cho phép cục máy rớt xuống cản lại lực va đập, thay vì để người ngồi trong khoang lái ăn hết (lực từ cột bê tông con lươn phản lại + cục máy ép vào khoang lái) thì không có túi khí nào độ được chủ xe cả. Mấy bác nghiên cứu xe Volvo từ 1980s là thấy khung sườn đã chơi kiểu này rồi, sau này Bim, Mẹc học.Xe tàu tai nạn rớt máy là chuyện thường. Xe ô tô điện của tàu đang chạy rớt mất tiêu cục pin giữa đường. Vãi thằng tàu khựa. 1 đời 2 bánh tàu tởn đến già rồi.
Các bác trong đây chê xe MG chứ chưa bao giờ biết doanh số bán MG đúng không Nhìn chung là ngon, bổ, rẻ, bền hay không thì từ khi MG vào Việt Nam hơn 5 năm vẫn đứng vững và liên tục ra xe mới là cũng đánh giá được rồi. Xe MG bị yếu điểm, là xác nặng và máy hơi yếu sinh lý nên cùng chiều dài cơ sở luôn nặng hơn các hãng khác từ 1-2 tạ hơn, nên chạy cảm giác yếu hơn. Với hơn 5 xị thì chỉ mua được Raize hay CX-3 mà công nghệ không nổi bật gì thì con ZS không có gì để chê cả. Còn độ bền thì bảo dưỡng MG rẻ như Toy nhé.
Em không thần tượng gì xe Tàu cả, xe nào với em cũng thích, xe nào cũng là kết tinh trí tuệ của cả tập thể nhà sản xuất, ngay cả xe Vịn (dù hơi ớn). Chê MG tàu thì các bác lột taplo con CX-5 xem bên nào sản xuất, phải 60% linh kiện trong CX-5 là từ Tàu rồi.
Vậy mua Cam 2005 cũng dcland 2005 là land gì. mua xong có tiền đổ xăng để chạy hay ko thì lại chuyện khác.
Kia Morling nó không có sướng cái thằng người anh.Tính cua trong lỗ vậy sao ko laya Kia morning cũ ra so, tầm 300 tr. Sau 5 năm bán lại cũng cỡ 200-22tr. Chi phí còn rẻ hơn xon xe trung quốc
Cùng mức 300tr-400tr thì mấy con xe MG này ổn so với những gì nó đem lại.
Em ngồi mò bữa giờ chưa thấy bài báo nào đăng xe MG nằm đường do hư hỏng.
MG lái cũng ngon mà, đạp ga là chạy, chỉ hết xăng mới ko chạy