anhbocau nói:
Bệnh đầu tiên mà em thấy thường nhất , cho dù là xe mới , đó là "giật giật" khi đi ga đầu . Nhìn qua nhìn lại , hãng nào cũng bị . Thằng bạn đi AB Việt Nam , thay bộ bố của AB Thái cũng bị luôn .

Một số xe , sau thời gian rô đai , thì vào bảo hành vệ sinh bố , chạy đụợc 1 thời gian vẫn bị lại .

Thêm 1 chi tiết , em băn khoăn là : các cụm 3 càng mới zin , thường không có mỡ bôi trơn ở cốt gắn càng . Không biết nó có ảnh hưởng gì không ?

Bác cho em số phone đi, kết bác quá. Đúng là dân xetayga
 
Hạng F
12/9/10
6.651
44.571
113
48
Bà Tó
chu_bo_doi nói:
anhbocau nói:
Bệnh đầu tiên mà em thấy thường nhất , cho dù là xe mới , đó là "giật giật" khi đi ga đầu . Nhìn qua nhìn lại , hãng nào cũng bị . Thằng bạn đi AB Việt Nam , thay bộ bố của AB Thái cũng bị luôn .

Một số xe , sau thời gian rô đai , thì vào bảo hành vệ sinh bố , chạy đụợc 1 thời gian vẫn bị lại .

Thêm 1 chi tiết , em băn khoăn là : các cụm 3 càng mới zin , thường không có mỡ bôi trơn ở cốt gắn càng . Không biết nó có ảnh hưởng gì không ?

Bác cho em số phone đi, kết bác quá. Đúng là dân xetayga
Dạ có em . Bác cò cần gì không ạ ? :D
 
anhbocau nói:
chu_bo_doi nói:
anhbocau nói:
Bệnh đầu tiên mà em thấy thường nhất , cho dù là xe mới , đó là "giật giật" khi đi ga đầu . Nhìn qua nhìn lại , hãng nào cũng bị . Thằng bạn đi AB Việt Nam , thay bộ bố của AB Thái cũng bị luôn .

Một số xe , sau thời gian rô đai , thì vào bảo hành vệ sinh bố , chạy đụợc 1 thời gian vẫn bị lại .

Thêm 1 chi tiết , em băn khoăn là : các cụm 3 càng mới zin , thường không có mỡ bôi trơn ở cốt gắn càng . Không biết nó có ảnh hưởng gì không ?

Bác cho em số phone đi, kết bác quá. Đúng là dân xetayga
Dạ có em . Bác cò cần gì không ạ ? :D
Bà xã em có cái tay ga attila victorya 2008, chạy được khoảng 22000km. sao em thấy máy xe mau nóng quá. Máy nóng kéo theo đùm và niền xe điều rất nóng. chỉ chạy khoảng 2km là nóng rồi. Em nghe người quen nói xe tay ga là như vậy. Ngoài ra, xe chạy có cảm giác giật giật giống như dây curoa không điều. Xe hết bảo hành nên em cũng không mang ra hảng kiểm tra. Nếu xe nóng vậy thì có ảnh hưởng đến võ xe không? bác tư vấn em với. Cảm ơn bác nhiều
 
anhbocau nói:
chu_bo_doi nói:
anhbocau nói:
Bệnh đầu tiên mà em thấy thường nhất , cho dù là xe mới , đó là "giật giật" khi đi ga đầu . Nhìn qua nhìn lại , hãng nào cũng bị . Thằng bạn đi AB Việt Nam , thay bộ bố của AB Thái cũng bị luôn .

Một số xe , sau thời gian rô đai , thì vào bảo hành vệ sinh bố , chạy đụợc 1 thời gian vẫn bị lại .

Thêm 1 chi tiết , em băn khoăn là : các cụm 3 càng mới zin , thường không có mỡ bôi trơn ở cốt gắn càng . Không biết nó có ảnh hưởng gì không ?

Bác cho em số phone đi, kết bác quá. Đúng là dân xetayga
Dạ có em . Bác cò cần gì không ạ ? :D

Em quên. Em bên hội accord, ở TP.HCM. không biết bác ở đâu, hôm nảo hội ngộ với bác được ?
 
Hạng F
12/9/10
6.651
44.571
113
48
Bà Tó
HIhihi........em chỉ là người mở thớt , nhằm cho mọi người dễ đặt vấn đề hoặc tham khảo . Em hỏng phải là pro đâu nghen .
Nhân vật chính là bác Trieupham , enh_uong và bác Chieu_Cuong nữa :D
Em có thể trả lời bác vấn đề trên .
- Xe tay ga thì chiếc nào cũng như chiếc nào , khi chạy thì nhiệt của máy , cụm ly hợp , hộp số....sẽ truyền qua vành ( niềng ) bánh sau . Nên vành xe thường nóng , bình thường thôi bác .
- Xe bác chạy 22.000km , nếu chưa làm nồi lần nào thì nên đi kiểm tra và phục hồi lại được rồi bác ạ .
Bác có thể đem vô hãng để thay mới dây cu-roa , bi nồi , cụm nồi sau .
Hoặc bên thớt "Địa chị sửa tay ga tin cậy" trên stick có địa chỉ của bác Hongtayga cũng tốt đó bác .

P/S : em là hội "United" , LIke125 - Kia - S.O.S - CNL hay Cà phê Xuyên Việt...có tất :D
 
  • Like
Reactions: votranphu
Chiêu_cuong là bên priva thì phải?
Bác cho em hỏi sơ về phí phục hồi nồi với thay dây curoa khoảng bao nhiêu?
Hôm nào mời bác cốc cà phê được kô? uote=anhbocau]

HIhihi........em chỉ là người mở thớt , nhằm cho mọi người dễ đặt vấn đề hoặc tham khảo . Em hỏng phải là pro đâu nghen .
Nhân vật chính là bác Trieupham , enh_uong và bác Chieu_Cuong nữa :D
Em có thể trả lời bác vấn đề trên .
- Xe tay ga thì chiếc nào cũng như chiếc nào , khi chạy thì nhiệt của máy , cụm ly hợp , hộp số....sẽ truyền qua vành ( niềng ) bánh sau . Nên vành xe thường nóng , bình thường thôi bác .
- Xe bác chạy 22.000km , nếu chưa làm nồi lần nào thì nên đi kiểm tra và phục hồi lại được rồi bác ạ .
Bác có thể đem vô hãng để thay mới dây cu-roa , bi nồi , cụm nồi sau .
Hoặc bên thớt "Địa chị sửa tay ga tin cậy" trên stick có địa chỉ của bác Hongtayga cũng tốt đó bác .

P/S : em là hội "United" , LIke125 - Kia - S.O.S - CNL hay Cà phê Xuyên Việt...có tất :D
[/quote]
 
Hạng C
19/5/08
546
204
43
Tuy Hòa
enh_uong nói:
lndc nói:
Sẵn cho e hỏi ké bác trieupham tí. Sao xe Click của nhỏ bạn e chạy thì bình thường, dắt tới vẫn bình thường, nhưng dắt lùi lại thì nghe tiếng cọc cọc trong bánh xe. Đem ra Head bảo trì nó vệ sinh gì trong đó về nhà vẫn bị lại? Xe chạy được gần 15k Km. Tks bác!
Trời, này mà láp liếc gì!! Gỡ con ốc thắng sau ra rồi dẫn lùi coi nó hết kêu không, bệnh này đa phần do bố hay lò xo bên trong bố thắng. Láp mòn thì hú, không hú mà lọc cọc bị bạc đạn. Bạc đạn láp kiểm tra cũng dễ, nhất đích xe lên thả xuống thấy có độ rơ là biết liền. Ra ngoài dễ bị thuốc vụ láp, chạy lọc cọc thợ phán bạc đạn láp, thay vào hết lọc cọc chạy mấy bữa kêu lại. Quay ra hư cốt láp, thay cốt láp mấy bữa kêu nữa, thay nhông láp. Thay xong hết muốn chạy, nó vừa lọc cọc nó vừa rần. Thật ra, vào bạc đạn láp phải chính xác, sai nhẹ là bạc đạn không êm lọc cọc hoặc chỉ cần chỉnh nhẹ mấy cái long đền gợn sóng của nhông láp là êm ru.
E thử như bác chỉ và kết quả là hết kêu. Chắc là do cái bố thắng nó mòn rồi, bữa nào đi thay. Tks bác nhiều:)