Hạng F
13/9/07
6.537
2.783
113
otosaigon.com
vậy cuối cùng là bể bạc đạn đít dinamo phải ko anh? hay vẫn chưa kết thúc?

Vâng! Chỉ vì lười ktra lại độ căng của dây đai (sau khi thay dynamo mới) mà hậu quả là nằm võng đong đưa nhớ chuyện ngày xưa suốt đêm ở 1 nơi khỉ ho cò gáy đóa!

Nếu Boss hổng thik đoạn kết như vậy thì mình sửa lại & bỏ thêm vài con ma với đầy đủ màu sắc, âm thanh ánh sáng cho nó sinh động:3dcuoi:
 
Hạng F
13/9/07
6.537
2.783
113
otosaigon.com
À, Bình hiểm nhầm, 90% gọi cứu hộ, 10% tự ngâm cứu tìm cách bò về nhà, bác nằm trong 10% này:3dnonyeu:
Thật ra hư cái máy phát chỉ là tiền đề thôi. Quan trọng là hướng xử lí khắc phục để tiếp tục hành trình.
Sửa lại cái đang bị hư? Chế cái máy phát của xe khác vào hay tìm cho được cái theo xe (original) gắn vào? Đó mới là vấn đề bác ah!
 
  • Like
Reactions: Tam Bình
Hạng B2
25/11/10
468
99
28
Đợi cái hướng xử lý của bác để học hỏi mà hóng mãi chưa thấy đâu cả.
 
Hạng F
10/3/07
5.056
10.074
113
Thủ Đức - TP.HCM
Thật ra hư cái máy phát chỉ là tiền đề thôi. Quan trọng là hướng xử lí khắc phục để tiếp tục hành trình.
Sửa lại cái đang bị hư? Chế cái máy phát của xe khác vào hay tìm cho được cái theo xe (original) gắn vào? Đó mới là vấn đề bác ah!
Câu giờ quá đê. Cuối cùng Bác xử lý thế nào để tiếp tục chuyến đi ạ? Đừng nói là chờ trời sáng Bác Dũng Phương Phát cử thợ chạy đến thay máy phát nha.
 
Hạng F
13/9/07
6.537
2.783
113
otosaigon.com
Câu giờ quá đê. Cuối cùng Bác xử lý thế nào để tiếp tục chuyến đi ạ? Đừng nói là chờ trời sáng Bác Dũng Phương Phát cử thợ chạy đến thay máy phát nha.
Đợi cái hướng xử lý của bác để học hỏi mà hóng mãi chưa thấy đâu cả.

Ha ha! Hai bác này có lẽ ra đường nắng ko chạm mặt nên mới chờ hướng xử lý đây!
 
Hạng B2
25/11/10
468
99
28
A Tuyên thanh lý đồ pm trước cho em nhé, đừng báo cho ông xe dau này. Ghét rồi. :3dgian::3dgian:
 
Hạng F
13/9/07
6.537
2.783
113
otosaigon.com
Sau khi biết 9 xác là dynamo bị sự cố thì việc đầu tiên của em nghĩ đến lúc bấy giờ (khoảng 1h sáng) là an ninh cho phi hành đoàn, cần phải nhanh chóng rời khỏi nơi vắng vẻ hắc ám này và tìm nơi trú tạm. Theo kinh nghiệm của em, nếu là ban ngày, bình ắc quy với dung lượng 70amh và còn tốt (>90%) thì xe có thể đi được tối đa thêm khoảng 40km (ko dùng máy lạnh). Còn nếu ban đêm thì có lẽ . . . 15 km là nhiều.

Có 1 số bác tài khi rơi vào trường hợp này thì thường tắt đèn pha và để đèn đờ-mi chạy ráng. Với em, đây là điều tối kỵ

Do đã từng đi cung đường này nhiều lần, em biết nơi đây ko có khách sạn & nhà trọ, nhà dân cũng thưa thớt. Để bảo đảm an toàn cho bản thân cũng như cho mọi người đi cùng, em quyết định cứ mở đèn (lớn) chạy tiếp với hy vọng trong vài cây số nữa sẽ có 1 nơi nào đó an toàn cho đĩa bay hạ cánh khẩn cấp.

(Em tạm save lại vì sợ cúp điện, pha sửa cho con xong em trở lại nhé)
 
  • Like
Reactions: Previa1996 and nai