Bốc hoả hay ko e chưa dám nói, nhưng nó sẽ giúp xe mình duy trì nhiệt độ ổn định hơn chuẩn của nhà sản xuất, tốt quá điEm xem thì thích lắm, nhưng ko biết chạy đường trường 10-12 tiếng ko nghỉ khoang máy nóng quá, 2 tấm cách âm có bốc hoả ko, nếu cháy xe như vậy bảo hiểm có đền ko ta? ( do nguyên nhân cháy là mình độ chế thêm)
Everest nhà em bị lọt tiếng động cơ vào cabin. Có cách nào khắc phục không bác chủ?
Có 4 nguồn âm thanh có thể gây ồn cho người ngồi trong xe. Đó là:
- Tiếng động cơ hoạt động
- Tiếng ồn ma sát vỏ xe với mặt đường
- Tiếng ồn của gió khi xe chạy tốc độ cao
- Tiếng ồn khác từ ngoài đường
Chỉ cách âm nắp capo có thể không giảm được nhiều tiếng ồn nếu vẫn bị ảnh hưởng bởi các nguồn âm thanh khác. Nhưng tối thiểu, vẫn giúp người đi xe máy bên cạnh dễ chịu hơn. Vậy đã là đáng tiền lắm rồi.
- Tiếng động cơ hoạt động
- Tiếng ồn ma sát vỏ xe với mặt đường
- Tiếng ồn của gió khi xe chạy tốc độ cao
- Tiếng ồn khác từ ngoài đường
Chỉ cách âm nắp capo có thể không giảm được nhiều tiếng ồn nếu vẫn bị ảnh hưởng bởi các nguồn âm thanh khác. Nhưng tối thiểu, vẫn giúp người đi xe máy bên cạnh dễ chịu hơn. Vậy đã là đáng tiền lắm rồi.
Em nghĩ cách âm thì ko được bao nhiêu, nhưng nhiệt độ nắp capo và khoang máy luôn cao, và sẽ là ảnh hưởng đến tấm dán cách âm, và nguy cơ gây cháy thì khó, chỉ có sợ bị chảy keo thôi. Cái cứ thử nghiệm xem thế nào,
Xài động cơ diesel chắc chắn là phải ồn nó mới là động cơ diesel. Sử dụng vật liệu cách âm ở nắp capo và ron cao su chỉ giảm phần nào độ ồn của diesel vì gầm hai bên hông của động cơ TDCi ở ranger là nguyên bản và chưa cách âm. Hãy cách âm bên trong cabin hay hơn.
Bác ko chịu đọc kỹ rồi đã bảo: ko chảy keo, ko phát hoả, ko mát khoan máy, ko rẻ và ko cách âm đc bao nhiu :3danbanh:Em nghĩ cách âm thì ko được bao nhiêu, nhưng nhiệt độ nắp capo và khoang máy luôn cao, và sẽ là ảnh hưởng đến tấm dán cách âm, và nguy cơ gây cháy thì khó, chỉ có sợ bị chảy keo thôi. Cái cứ thử nghiệm xem thế nào,
Kết hợp luôn cả phần trong cabin xe chứ bác. Phần thân xe bao bọc quanh cabin là chính đó bác,Xài động cơ diesel chắc chắn là phải ồn nó mới là động cơ diesel. Sử dụng vật liệu cách âm ở nắp capo và ron cao su chỉ giảm phần nào độ ồn của diesel vì gầm hai bên hông của động cơ TDCi ở ranger là nguyên bản và chưa cách âm. Hãy cách âm bên trong cabin hay hơn.
https://www.otosaigon.com/threads/f...ia-player-mirrorlink-sync2-interface.8721740/
Có thể loại tiêu âm luôn ha bác?Không có tào lao đâu bác. Những tấm này nó có tác dụng cách nhiệt, tiêu âm...trong các quán bar, vũ trường, rạp phim, hội trường, . . . người ta cũng có sử dụng các loại vật liệu này.